Colin Farrell กับ 5 ผลงานสุดปัง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้กระแสหนังเรื่อง Fantastic Beasts กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือตัวละครอื่นๆ ในเรื่องก็ฮอตทั้งนั้น โดยเฉพาะมือปราบมารอย่างคุณเกรฟส์ ที่รับบทโดย Colin Farrell บอกเลยว่าแซ่บทะลุโลกเวทมนตร์มากค่า ซึ่งถ้าใครติดตามพี่แก ก็คงจะได้ดูผลงานมาบ้าง เพราะพี่แกเล่นหนังมาหลายเรื่อง หลายแนว แต่ละบทก็ปังๆ ทั้งนั้น

จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันดีกว่า

Phone Booth (2003)

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ดันไปรับโทรศัพท์สาธารณะ พร้อมกับเสียงปลายสายที่บอกว่า หากเขาวางสาย จะถูกยิงด้วยปืนไรเฟิลที่ซุ่มอยู่ในที่ลับ หลังจากนั้นเขาต้องเล่นเกมส์กับชายลึกลับในสาย เป็นหนังที่อึดอัดมาก อยู่ในตู้โทรศัพท์ทั้งเรื่อง ลุ้นมากมาย คือพี่แกเล่นดีมากอะ สุดฯ ดูแล้วระทึก มีความระแวง ลองไปหามาดูค่ะ

Colin Farrell Colin FarrellIn Bruges (2008) 

เรื่องราวของนักฆ่า ที่ต้องเดินทางไปยังเมืองบรูซ ซึ่งการเข้าไปในเมืองที่เต็มไปด้วยความสวยงาม ความเงียบสงบ ทำให้ความรู้สึกพวกเขาเปลี่ยนไป เป็นหนังที่พี่แกเล่นได้ดีอีกเรื่อง โดยส่วนตัวสุดฯ ชอบนะ มันมีเนื้อหาน่าสนใจ ชวนติดตาม ลองไปหามาดู แล้วคุณจะหลงรักผู้ชายคนนี้

inbruges 1118full-in-bruges-screenshot

Fright Night (2011)

เรื่องนี้พี่แกรับบทเป็นแวมไพร์ ที่โดนเด็กหนุ่มข้างบ้านรู้ความลับ พี่แกเลยต้องจัดการ เรื่องราวความสยอง ความน่ากลัว เลยเริ่มต้นขึ้น เป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องเหมือนหนังแวมไพร์ทั่วไป แต่บวกความแซ่บและหล่อของพี่แกเข้าไป เลยทำให้หนังออกมาน่าดู สุดฯ อยากมีแวมไพร์ข้างบ้านแบบนี้บ้างจัง อิอิ

19788043 fright-night-movie-image-colin-farrell-hi-res-01

Total Recall (2012)

เรื่องราวของชายหนุ่มในโลกอนาคต ที่ความทรงจำในอดีตของเขา ได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา ภายหลังเข้าไปใช้บริการของเครื่องสร้างความฝัน เครื่องมือเพื่อความบันเทิงในโลกยุคนั้น เป็นหนังออกแนวจินตนาการ สนุก มีฉากแอคชั่น ต่อสู้ ดูแล้วเพลินดี ลองไปหามาดูค่ะ พี่โคลินหล่อเว่อร์

total-recall-%e0%b8%84%e0%b8%99%e0%b8%97%e0%b8%b0%e0%b8%a5%e0%b8%b8%e0%b9%82%e0%b8%a5%e0%b8%81-2012 total-recall_0005

The Lobster (2015) 

เล่าเรื่องในยุคอนาคตที่ผู้คนหมดศรัทธาในเรื่องของความรัก คนโสดจะถูกบังคับให้ย้ายไปที่ที่หนึ่ง ก่อนเดินทางพวกเขาต้องเลือกเป็นสัตว์ 1 ชนิด จะเป็นอะไรก็ได้ หลังการเลือกมีเวลา 45 วัน ในการตกหลุมรักและค้นหาคนที่จะเป็นคู่แท้ ถ้าหากว่าหาไม่ได้ในเวลาที่กำหนด ก็จะต้องกลายร่างเป็นสัตว์ที่เลือกไปตลอดกาล เรื่องนี้กลายเป็นหนังที่ดีเยี่ยมที่สุดเลยก็ว่าได้ สุดฯ ชอบการเล่าเรื่องของหนัง มันน่าติดตามและไม่น่าเบื่อ ใครที่อยากเห็นการแสดงอีกมุมของพี่แก ก็ลองไปดูเรื่องนี้ค่ะ ดีงาม

348024 thelobsterweb2

และล่าสุดกับการรับบทเป็น เพอร์ซิวัล เกรฟส์ มือปราบมารใน Fantastic Beasts พี่แกก็มีความแซ่บเบอร์แรง หล่ออะไรขนาดนั้น ถ้าใครยังไม่ได้ดู รีบไปดูค่ะ เพราะงานดีตลอดกาลจริงๆ แอร๊ยยย!! สุดฯ ขอตัวไปดูหนังก่อนนะคะ อิอิ

142139156 FANTASTIC BEASTS AND WHERE TO FIND THEM

 

ภาพจาก : Roger Ebert, Daniel Switzer, Collider, NoisePicnic

 

ติดตามความแซ่บต่อที่นี่

Eddie Redmayne นักแสดงที่โคตรมีเสน่ห์

Benedict หรือ Doctor Strange งานดี

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up