หนุ่ม ศรราม หรือ ขุนไกร ปัจจุบันก็ยังแซ่บ!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้เรียกได้ว่ากระแส ขุนไกรฟีเว่อร์กำลังมา หลังจากช่อง 7 นำละคร สายโลหิตมารีรันอีกรอบ สุดฯ เลยอยากบอกว่าพี่ หนุ่ม ศรราม ที่รับบทเป็นขุนไกรนั้น ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี ก็ยังแซ่บ

หนุ่ม ศรราม  นักแสดง นักร้อง พิธีกร  เป็นลูกชายของนักแสดงอาวุโส ชุมพร เทพพิทักษ์ เข้าสู่วงการบันเทิง เมื่อปี 2535 ด้วยเรื่อง สี่แยกนี้อายุน้อย ทางช่อง 3 และ อรุณสวัสดิ์ ทางช่อง 7 หลังจากนั้นก็มีผลงานละครอย่างต่อเนื่องทางช่อง 7 สี ไม่ว่าจะเป็น ผยอง, น้ำใสใจจริง, ดาวพระศุกร์, ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน, สายโลหิต โดยเล่นคู่กับ กบ สุวนันท์ จนกลายเป็นคู่จิ้นสมัยนั้นเลยก็ว่าได้

ต่อมาก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านทรายทอง (เรื่องนี้ดีงาม), ตี๋ใหญ่, คู่กรรม ทางช่อง 3 , ปีกมาร ทางช่อง 5  , ปริศนา ทางช่อง PPTV และอีกมากมาย ถึงแม้ปัจจุบันพี่หนุ่มจะอายุ 43 ปีแล้ว แต่ความหล่อ ความแซ่บ ก็ไม่ลดลงเลย แต่กลับเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ ผู้ชายอะไรจะน่ารักและขี้เล่นขนาดนี้ แอร๊ยยยย!! ชอบอ่ะ ถ้าพี่หนุ่มยังไม่มีใคร สุดฯ ยังว่างนะคะ อิอิ

ก่อนสุดฯ จะเพ้อไปกว่านี้ เราไปดูความเท่ของพี่หนุ่มกันดีกว่า…

หนุ่ม ศรราม หนุ่ม ศรราม 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

 

ภาพจาก Instagram : sornram_theappitak

 

ติดตามความแซ่บที่นี่

ย้อนวันวาน ดาราชายยุค 90 งานดี๊….ด

ขุนไกร สายโลหิต ละครดี ผู้ชายก็ดี

รวม พระเอกไทยรุ่นเดอะ ผ่านไปกี่สิบปีงานดีไม่มีตก

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up