Park Hae Jin ความละมุนที่สาวๆ ต้องหลงรัก

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้ถ้าพูดถึงดาราชายเกาหลีที่น่ารักและเท่คงมีด้วยกันหลายคน Park Hae Jin คือหนึ่งในนั้นที่ไม่ใช่แค่หน้าดี แต่ยังดูละมุน ดุมีเสน่ห์ ยิ่งเวลาทำหน้านิ่งๆ โอ้ยยยย!! สุดฯ จะละลาย

Park Hae Jin เป็นทั้งนักแสดงและนายแบบ ซึ่งการแสดงของโอปป้าก็ดีงาม ผลงานที่ผ่านมาที่ทำให้ใครหลายคนจำหน้าได้คงเป็น Cheese in the Trap ที่กระแสซีรีส์ดีงาม มีความฟิน ถึงแม้ตอนจบอาจจะขัดใจไปหน่อย แต่โดยรวมเป็นซีรีส์ที่สนุก นอกจากนี้ยังมีซีรีส์เรื่องอื่นๆ อีก เช่น My Daughter Seo Young, You Who Came From the Starsม Doctor Stranger, Bad Guys ฯลฯ ซึ่งไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็งานดีตลอด แสดงเก่ง เวลาถ่ายแบบก็ดูดี แอร๊ยยยย!!! ชอบอ่ะ น่ารัก

ล่าสุดโอปป้ากำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ First Kiss for the Seventh Time ที่เล่นประกบดารานักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Ji Chang Wook ฯลฯ คราวนี้ต้องมาคอยดูกันว่าบทที่ได้รับจะเป็นแบบไหน แต่ที่แน่ๆ เรื่องนี้รวมคนหล่อทั้งเกาหลีไว้เลยแหละค่ะ อิอิ

ระหว่างรอซีรีส์ สุดฯ ก็มีภาพเท่ๆ ขอโอปป้ามาฝาก จะฟินแค่ไหน ไปดูค่า

Park Hae Jin Park Hae Jin 3 4 5 6 7 8

 

ภาพจาก Pinterest : kmagazinelovers.tumblr.com, Photobucket

 

ติดตามความแซ่บได้ที่นี่

ไอจีโอปป้าน่ารัก ฟอลไว้รับรองฟิน!!

ลีมินโฮ กับความหล่อที่ทุกคนหลงรัก!!

Goblin ซีรีส์ใหม่ แถมผู้ชายเด็ดเว่อร์

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up