ไอจีโอปป้าน่ารัก ฟอลไว้รับรองฟิน!!

Alternative Textaccount_circle
event

        กระแสซีรีส์เกาหลีเรียกได้ว่ามาแรงตลอดเวลา ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่เรื่องก็ปัง ถึงแม้ช่วงนี้อาจจะหาดูยากหน่อย แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะสุดฯ มี ไอจีโอปป้าน่ารัก มาฝาก เอาไว้ดูแก้เหงา

จะมีโอปป้าจากเรื่องอะไรบ้างนั้น….ไปดูกันดีกว่า

@ actorleeminho

โอปป้าคนแรกกำลังมีผลงานซีรีส์อยู่ในขณะนี้ นั่นคือ The Legend of the Blue Sea ซึ่งเป็นโอปป้าที่มีความหล่อ ออกแนวแบดบอย เท่ เล่นเรื่องไหนก็กระแสดีตลอด ที่สำคัญในไอจียังลงรูปน่ารักๆ ไว้ให้ได้ฟินกะันอีกด้วย ไม่อยากพลาดของดี กดฟอลไว้ค่ะ

ไอจีโอปป้าน่ารัก

@jongsuk0206

โอปป้าคนที่สอง เป็นคนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะซีรีส์ W ที่เล่น  เพิ่งจบไป เรทติ้งดีงาม ล่าสุดมารับเชิญในซีรีส์ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ก็ยังน่ารัก สดใส มีความขาว ออร่าพุ่งมาก ในไอจีโอปป้าก็ลงรูปและวิดิโอน่ารักๆ ไว้เพียบ ใครเป็นแฟนคลับ ตามไปฟอลด่วน

ไอจีโอปป้าน่ารัก

@ aagbanjh

โอปป้าคนที่สาม ถึงแม้จะแต่งงานไปแล้ว แต่ความฮอตก็ไม่เบานะคะ เล่นซีรีส์เรื่องไหนก็ปังตลอด ในไอจีก็มักลงรูปน่ารักๆ ออกแนวแบ๊ว ใส ผิวขาว ปากแดง แอร๊ยยยย!! ส่องไปเขินไป  ใครอยากเห็นอะไรดีๆ กดฟอลไว้ค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

002

@ jilwww

โอปป้าคนที่สี่ จากซีรีส์ Cinderella and Four Knights ที่มีทั้งความเท่ ความหล่อ ออกแนวอบอุ่น น่ากอด ในไอจีก็ชอบลงรูปน่ารักๆ ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันอะไรประมาณนี้ บอกเลยว่างานดีจริงๆ ค่ะ ไม่ฟอลถือว่าพลาดมาก

003

@ soohyun_k216

โอปป้าคนที่ห้า โด่งดังมาจากบทมนุษย์ต่างดาว ในเรื่อง You Who Came From The Star และก็ฮอตมาตลอด แหม! ก็หน้าตาน่ารัก มีความใส ละมุนมากมายขนาดนี้ ใครจะไม่หลงรักเนอะ ในไอจีโอปป้าก็ลงรูปทั่วไป แต่ก็ฟินนะคะ พูดเลย

004

 

ภาพจาก Instagram : actorleeminho, jongsuk0206, aagbanjh, jilwwwม soohyun_k216

 

ความแซ่บยังมีอีกนะ !!!

ลีมินโฮ กับความหล่อที่ทุกคนหลงรัก!!

Goblin ซีรีส์ใหม่ แถมผู้ชายเด็ดเว่อร์

โอปป้ายิ้มหวาน เจอแบบนี้ไม่รักได้ไง!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up