ดาราเด็กชายฮอลลีวูด โตมาแล้วดี๊…ดี

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าใครที่เป็นคนชอบดูภาพยนตร์ทางฝั่งฮอลลีวูดคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับบรรดา ดาราเด็กชายฮอลลีวูด กันเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะแสดงภาพยนตร์ได้ดีแล้ว หน้าตายังน่ารัก แถมตอนนี้โตมายังหล่ออีกด้วย

จะมีใครที่ได้ใจสุดฯ  บ้างไปดูกันค่า…

Joseph Mazzello

เด็กคนแรก ถ้าใครเคยดูเรื่อง Jurassic Park สมัยภาคแรกๆ คงจะจำหน้ากันได้ดี เพราะสมัยนั้นน้องยังหน้าตาละอ่อน ไม่ได้หล่อหรือเท่อะไรมากมาย แต่ปัจจุบันเป็นหนุ่มแล้ว บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ งานดีมากมาย มีความหล่อ น่ากิน เห็นแล้วอยากบินไปหาเลยอ่ะ อิอิ

ดาราเด็กชายฮอลลีวูด ดาราเด็กชายฮอลลีวูด

Freddie Highmore

เด็กคนที่สอง มาจากภาพยนตร์เรื่อง Charlie and the Chocolate Factory ตอนนั้นยังเด็กออกแนวแบ๊วๆ น่ารัก มีความน่าเอ็นดู แต่ตอนนี้โตเป็นหนุ่ม สุดฯ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา งานดี๊…ดี ตาสวย ยิ้มก็มีเสน่ห์ คือดีไปหมด ชอบอ่ะ

3 4

Thomas Brodie-Sangster

เด็กคนที่สามจากภาพยนตร์ Love actually ตอนนั้นยังเด็กมาก แต่ก็มีแววว่าโตมาจะหล่อ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะใน Maze Runner น้องขาว หล่อ ใส ได้ใจสุดๆ แถมยังเล่นได้ดีมีเสน่ห์มากๆ อีกด้วย แอร๊ยยย! งานดีขนาดนี้ รับสมัครผู้จัดการส่วนตัวมั้ยคะ สุดฯ จะรีบไปหาเลย

5 6

Kevin Zegers

เด็กคนที่ห้า ถ้าใครเคยดูเรื่อง Air Bud คงจะจำกันได้ ตอนนั้นก็ออกแนวเด็กๆ น่ารัก มีรอยยิ้มที่สดใส แต่พอโตเป็นหนุ่มนี่สิคะ โอ้ยยย!! แซ่บสะท้านเมืองมากมาย คือหน้าดี หุ่นดี หล่อกำลังใช้ได้เลยล่ะ ทนไม่ไหวแล้ว สุดฯ ขอตัวบินไปหาน้องเควินแป๊ปนะคะ อิอิ9 10

Nicholas Hoult

เด็กคนที่ห้า สมัยนั้นเล่นเรื่อง About A Boy ยังเด็กมาก ออกแนวใสๆ น่ารัก แต่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มมีความแซ่บ ความน่ากิน ผลงานก็มากมาย คือเท่อ่ะ สุดฯ ชอบมาก ติดตามตลอด งานดีขนาดนี้ไม่รู้กินอะไรเข้าไปเนอะ อยากตามไปส่องจริงๆ อิอิ

9 10

 

ภาพจาก : Celebrities lists., huffingtonpost.es, Zimbio, Daily Mail, mistaissas.tumblr.com, buzzfeed.com, Collider, Celebrity Inside

 

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่

Benedict หรือ Doctor Strange งานดี 

Eddie Redmayne นักแสดงที่โคตรมีเสน่ห์

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up