Ji Il Joo สุดน่ารักใน Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Alternative Textaccount_circle
event

      ช่วงนี้กระแสซีรีส์เกาหลีในบ้านเราค่อนข้างฮอตนะคะ โดยเฉพาะเรื่อง  Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ที่มีนักแสดงหน้าตาน่ารักเยอะมาก ไม่ใช่แค่พระเอกนางเอกเท่านั้นที่งานดี แต่ Ji Il Joo ก็คือหนึ่งหนุ่มที่บอกเลยว่ามีเสน่ห์สุดๆ

Ji Il Joo นักแสดงชาวเกาหลีใต้ ที่มีผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีมากมาย ถ้าใครเคยดู Hotel King หรือ Healer คงจะคุ้นหน้ากันพอสมควร นอกจากนี้ยังฝากผลงานไว้อีก เช่น Ja Myung Go ,Monster, Golden Time , Samsaengi, Make a Woman Cry, Neighborhood Hero ฯลฯ บอกเลยว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถ เพราะเคยแสดงภาพยนตร์มาก่อนด้วย ไม่ว่าจะเป็น Like The Moon Escaping From The Clouds, Glove, Cherry Love  เป็นไงล่ะคะ ไม่ธรรมดานะ พูดเลย!! นอกจากผลงานและความสามารถที่น่าชื่นชมแล้ว หน้าตาก็ยังน่ารัก มีเสน่ห์ ยิ่งเวลายิ้มนะ โอ้ยยยย!! หัวใจจะละลายค่ะ หวานมาก อยากได้ ชอบอ่ะ

ล่าสุดกับผลงานซีรีส์เรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ กระแสดีงาม เรทติ้งก็ดี ใครที่คิดถึงและอยากเห็นรอยยิ้มละมุนของโอปป้า ก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ เพราะงานดีกันทุกคน เป็นซีรีส์ที่น่าดูแห่งปีอีกเรื่องเลยล่ะ อิอิ

วันนี้สุดฯ เลยมีภาพน่ารักๆ ของโอปป้ามาฝาก ไปดูกันดีกว่า…ว่าจะฟินแค่ไหน

 Ji Il Joo 3 4 5 6 7 Ji Il Joo

 

ภาพจาก : hancinema.net, Korea entertain in tlcthai.com, usernews.co.kr

 

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่

Lee Jae Yoon กับความแน่นและฟิต ที่น่าสัมผัส

โอปป้ายิ้มหวาน เจอแบบนี้ไม่รักได้ไง!!!

Benedict หรือ Doctor Strange งานดี สุขุม นุ่มลึก

Min Ho หล่อเว่อร์ใน The Legend of the Blue Sea ตอนแรก!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up