Benedict หรือ Doctor Strange งานดี สุขุม นุ่มลึก

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงที่ผ่านมานี้มีหนังหลายเรื่องที่เข้าฉายในบ้านเรา Doctor Strange ก็คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่บอกเลยว่าน่าดูแห่งปี โดยในเรื่องนี้ได้ Benedict Cumberbatch มารับบทนำ และด้วยความเท่ในเรื่องนี้แหละค่ะ เลยทำให้บรรดาสาวๆ อยากมีสามีเป็น Doctor Strange กันทั้งเมือง

Benedict Cumberbatch เกิดเมื่อวันที่ 19 เดือนกรกฎาคม ค.ศ. 1976 เป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่มีผลงานทั้งทางโทรทัศน์ วิทยุ และโรงละคร ซึ่งได้รับรางวัลจากบทบาทที่แสดงมากมาย อาทิ Hawking (ภาพยนตร์โทรทัศน์) ปี 2004, Amazing Grace ปี 2006, Atonement ปี 2007, The Last Enemy ปี 2008, Small Island ปี 2009 และ เชอร์ล็อก ปี 2010-ปัจจุบัน

ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์ ค่าย Marvel ในบทยอดมนุษย์ตัวใหม่อย่าง Doctor Strange ก็ทำรายได้ถล่มทลาย สุดฯ ได้ไปดูเรื่องนี้แล้ว คือไม่ใช่แค่บทดี แต่ตัวละครก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้สมจริง ภาพสวย เอฟเฟคดีงาม ตื่นตาตื่นใจ แต่ที่สำคัญคือ Benedict ผู้รับบทนำของเรื่อง เป็นผู้ชายที่น่าค้นหาสุดๆ ดุสุขุม อบอุ่น ถึงแม้ชีวิตจริงจะแต่งงานมีลูกไปแล้ว แต่ความมีเสน่ห์ก็ไม่ลดลงเลย ยิ่งพอมาแสดงหนังแนวนี้ ดูฉลาด ดูรวย ดูเท่ คือดีไปหมด ถ้าไม่เชื่อลองไปดูหนังเรื่องนี้ค่ะ แล้วคุณจะหลงรักผู้ชายคนนี้ แอร๊ยยย!! อยากบินไปหาเลยอ่ะ 555+

มาดูภาพเท่ๆ ของ Benedict กันหน่อยดีกว่า…

 Benedict Benedict 10 7 6 5 9 8 4

 

ภาพจาก Pinterest : VANITY FAIR, karinafpotterc.tumblr.com, benedictdaily.tumblr.com, The New York Times, larygo.tumblr.com

 

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่

5 อาหารเจแบบฝรั่ง ต้อนรับเทศกาลกินเจสุดฟิน

ผู้ชายกับทะเล ความฮอตดีๆ ที่ควรไปสัมผัส!!

 หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up