รวมรูปสุดน่ารักให้หายคิดถึง ขององค์รัชทายาท Hyomyeong

Alternative Textaccount_circle
event

         ถึงแม้ซีรีส์ Moonlight Drawn By Clouds จะจบลงไปแล้ว แต่เชื่อสุดฯ เถอะค่ะ ว่าหลายๆ คนยังคงคิดถึงองค์รัชทายาท Hyomyeong กันอยู่แน่นอน เพราะด้วยความน่ารัก เลยทำให้ยากที่จะลืม อิอิ

Moonlight Drawn By Clouds เป็นเรื่องราวของนางเอกที่ปลอมตัวเป็นชายและกลายไปเป็นขันทีในวังหลวง ทำตัวเป็นกุรูเรื่องความรัก จนวันหนึ่งได้มาพบกับองค์รัชทายาท ความรักเลยเริ่มต้นขึ้น บอกเลยว่าเป็นซีรีส์เกาหลีย้อนยุคที่โคตรน่ารัก มีความละมุนทั้งพระเอกนางเอก คือลงตัวไปหมด ดูแล้วฟิน มีความเขิน จนเกิดกระแสองค์รัชทายาทฟีเวอร์ขึ้นเลยทีเดียว เพราะด้วยความสดใส หน้าตาน่ารัก เลยทำให้บรรดาสาวๆ ต่างพากันหลงองค์รัชทายาทกันแบบทั่วบ้านทั่วเมือง ขนาดสุดฯ ดูไปไม่กี่ตอน ยังชอบอ่ะ งานดีต่อใจจริงๆ ค่ะ

และตอนนี้ซีรีส์ก็ได้จบลงไปแล้ว แต่ความน่ารักขององค์รัชทายาทก็ยังคงถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆ วันนี้สุดฯ เลยรวบรวมความน่ารักมาฝาก จะฟินแค่ไหน ตามมาเลยค่า

Hyomyeong Hyomyeong 3 5 9 4 8 10 11 7 6

ใครมีภาพน่ารักกว่านี้ ก็มาแชร์กันได้นะ สุดฯ รอฟินอยู่ ^^

 

ภาพจาก : Allkpop, Soompi,astarseoul.com, Couch Kimchi, HNGN.com, Bee Zomby

 

ติดตามความแซ่บ ได้ที่นี่

โบกอม ที่สุดของคำว่าน่ารักในยุคนี้!!

พัคโบกอม กับ 4 ผลงานที่แฟนคลับไม่ควรพลาด!

20 ภาพคู่สุดฟิน จากองค์รัชทายาทฮโยมยองและฮงราอน

องค์รัชทายาทฮโยมยอง กับความน่ารักสดใส @ Airport

Park Bo Gum พระเอกหน้าใส จาก Moonlight Drawn by Clouds

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up