โอปป้ากับเสื้อกันหนาว น่ารักแค่ไหน ถามใจดู!!

Alternative Textaccount_circle
event

        เริ่มเข้าสู่ช่วงวินเทอร์กันแล้วนะคะ หลายคนคงเริ่มหาเสื้อกันหนาวออกมาใส่กันบ้างแล้ว  วันนี้สุดฯ เลยรวบรวม โอปป้ากับเสื้อกันหนาว มาฝาก ที่บอกเลยว่าเห็นแล้วทั้งน่ารัก น่ากอด หนาวนี้ถ้าได้แบบนี้สักคนคงอุ่นตลอดทั้งฤดูเลยเนอะ ว่ามั้ย อิอิ

Park Bo Gum

โอปป้าคนแรก เรียกได้ว่าเป็นของดีของเกาหลีอีกคน ที่ไม่ว่าจะทำอะไร แต่งชุดแนวไหนก็น่ารักไปหมด ไม่เว้นแม้แต่การใส่เสื้อกันหนาว ที่เห็นแล้วแทบจะละลายตายตรงนั้น เป็นผู้ชายที่ใส่เสื้อกันหนาวได้เข้ากับทุกสี ทุกแบบ โอ้ยยยย!! ยอมค่ะคนนี้ สุดฯ อยากได้

โอปป้ากับเสื้อกันหนาว โอปป้ากับเสื้อกันหนาว 3

 

Nam Ju Hyuk

โอปป้าคนที่สอง นอกจากความขาวที่ออร่าสุดไรสุดแล้ว ขึ้นชื่อว่าเป็นนายแบบ การแต่งตัวก็ต้องอินเทรนด์เป็นธรรมดา ยิ่งเวลาใส่เสื้อกันหนาวแขนยาวก็โคตรจะดูดี ออกแนวใสๆ แอบแบดเบาๆ คือมองแล้วหลงรัก หน้าหนาวนี้ได้แบบนี้สักคน สุดฯ คงฟิน

4 5 6

 

Kim Woo Bin

โอปป้าคนที่สาม ก็เคยเป็นนายแบบมาก่อนเช่นกัน นอกจากความสูง ยาว และขาวแล้ว เวลาแต่งชุดอะไร แบบไหนก็ดูดีไปหมด โดยเฉพาะเวลาใส่เสื้อกันหนาว โอ้ยยยย!! งานดีต่อใจเหลือเกิน มีความออร่า ความเท่ ความแบด เห็นแล้วใจสั่น 8.9 ริกเตอร์เลยค่ะ

7 9 8

 

Ji Chang Wook

โอปป้าคนที่สี่ สำหรับคนนี้มีแต่ความเท่ หุ่นแน่น ปกติเห็นแต่ใสสูท แต่พอมาใส่เสื้อกันหนาวแขนยาว ก็ออกแนวใสๆ น่ารักเหมือนกันนะ มีความแบดนิดๆ พอให้สาวๆ ได้กรี๊ด ดีต่อใจจริงๆ ค่ะ ผู้ชายอะไรจะน่ากินรับฤดูหนาวขนาดนี้ 555+

10 12 11

 

Lee Jong Suk

โอปป้าคนที่ห้า ก็เคยเป็นนายแบบมาก่อน ไม่แปลกใจเลยที่เวลาแต่งอะไรก็ออกมาดูดีไปหมด ซึ่งช่วงหลังเห็นใส่เสื้อกันหนาวแขนยาวถ่ายแบบอยู่บ่อยๆ ก็อดใจไม่ไหวที่จะต้องบอกต่อ เพราะเท่และดูดีเหลือเกิน มีความขาว ความใส แอร๊ยยยย!! อยากใส่เสื้อคู่ด้วยเลยอ่ะค่ะ

13 14 15

 

ใครมีโอปป้าคนไหนใส่เสื้อกันหนาวแล้วเท่ ก็มาแชร์กันได้นะ สุดฯ รอฟินอยู่ อิอิ

 

ภาพจาก Pinterest : prkbgm.tumblr.com, /fyeah-namjuhyuk.tumblr.com, kimwoobinseyebrows.tumblr.com, stylekorea.tumblr.com, DramaFever, ji-chang-wook-for-you.tumblr.com, couch-kimchi.com, allkpop.com

 

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่

Lee Min Ho ความหล่อแบบแบดบอย ที่สาวๆ ต้องการ

5 พระเอกซีรีส์ที่โด่งดังจาก บทพระรอง

ส่อง โอปป้ากับสูทสุดเนี้ยบ ใครหล่อสุด เลือกค่ะ!!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up