5 พระเอกซีรีส์ที่โด่งดังจาก บทพระรอง

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อเลยว่าเวลาดูซีรีส์ “บทพระรอง” ต้องเป็นหนึ่งในตัวละครที่สาวๆ แอบกรี๊ดแน่ๆ เพราะพ่อพระรองแต่ละเรื่องนั้นช่างแสนดีซะเหลือเกิ๊น ซึ่งรู้รึป่าวว่ามีพระเอกสุดฮอตหลายคนเลยที่โด่งดังมาจาก บทพระรอง นะ บอกเลยว่างานดีทุกคนอ่ะ!!!

Kim Woo Bin

ช่วงก่อนหน้านี้ ซีรีส์ The Heirs ฮอตฮิตติดลมบนจนถึงกับมีกระแส The Heirs ฟีเวอร์กันเลย แน่นอนว่านอกจากพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง Lee Min Ho แล้ว ก็ยังมีพระรองแสนแซ่บอย่าง Kim Woo Bin ด้วย ก็แบบว่าบทพระรองของ เชวยองโด นี่แบดกายสุดๆ ทำเอาสาวกรีดร้องกันแทบขาดใจ ไม่แปลกใจเลยที่เขาได้กลายเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง Uncontrollably Fond ประกบกับสาวน้อย Suzy นั่นเอง

บทพระรอง 2-17 3-18

 

 

 

 

Ahn Jae Hyun

คุณหมอแวมไพร์จากเรื่อง Blood เองก็โด่งดังมาจาก บทพระรอง น้า หลายๆ คนพากันถามถึงน้องชายของ ชอนซองอี จาก You Who Came From The Star แหม…ก็หล่อใสกิ๊กซะขนาดนี้ เรียกได้ว่าแจ้งเกิดอย่างแรง จากนายแบบที่เพิ่งจะมีผลงานครั้งแรกได้เลื่อนขั้นรับบทพระเอกอย่างเต็มตัวในเรื่อง Blood ทันที แถมยังได้นางเอกสาวในเรื่องไปเป็นภรรยาในชีวิตจริงอีกต่างหาก เรียกว่าโชคสองชั้นเลยนะเนี่ย

4-18 5-17 6-16

 

 

 

 

Song Joong Ki

กำลังฮอตสุดๆ สำหรับกัปตัน ยูชีจิน จาก Descentdants Of The Sun ถึงหนุ่มซงจุงกิจะเป็นพระเอกมาแล้วหลายเรื่อง แต่บทที่ทำให้เขาได้แจ้งเกิดมาก่อนหน้านั้นคือบท กูยงฮา จอมกะล่อนจาก Sungkyunkwan Scandal แหม…ก็แบบว่าโผล่มาทีไรก็แย่งซีนพระเอกตลอดๆ เนี่ยแหละ เลยได้ใจคนดูได้เป็นพระเอกเต็มตัวไงล่ะ

7-17 8-17 9-17

 

 

 

 

Lee Jong Suk

เริ่มเป็นที่รู้จักหลังจากเล่นซีรีส์เรื่อง Secret Garden ถึงจะโผล่แค่มาตอนละนิดละหน่อย แต่ก็เรียกกระแสจิ้นจากสาววายไปได้โขเลยล่ะ แหม…ก็เคมีเข้ากั๊นเข้ากันกับพี่ชายพระเอกขนาดนี้ หลังจากนั้นจงซอกเองก็มีผลงานมาเรื่อยๆ นะ ก่อนจะมาโด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง I Can Hear Your Voice, Pinocchio (นี่ก็แอบสอยนางเอกมาอีกคน สุดฯ ล่ะเสียใจ) และ W two worlds นั่นเอง

10-17 11-3 12-3

 

 

 

 

Park Hae Jin

หนุ่มหล่อคนนี้แจ้งเกิดมาจากเรื่องเรื่องเดียวกับ Ahn Jae Hyun เลยค่ะ นั่นก็คือเรื่อง You Who Came From The Star นั่นเอง พระรองอย่าง อีฮวีกยอง ที่แอบรักนางเอกมานาน แถมยังคอยช่วยเหลือทุกอย่างเนี่ย ทำเอาสาวๆ คลั่งไคล้ เรียกเสียงกรี๊ดไปได้มากโข จนได้บทพระเอกสองบุคลิกจากเรื่อง Cheese In The Trap มาครอบครอง ก่อนจะขึ้นแท่นพระเอกสุดฮอตไปอีกราย

13-3 14-3 15-3

 

 

 

 

ภาพจาก koalasplayground.com, kmagazinelovers.tumblr.com, scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net,

weheartit.com, Kiyokistuff, imbbs.imbc.com, Pinterest : Clemichan, allkpop.com, soompi.com, osen.com

งานดีในวงการซีรีส์ยังมีให้ส่องอีกนะ

พระรองจาก 3 ซีรีส์เกาหลี ที่งานดีไม่แพ้พระเอก!!!

ส่องพระเอกซีรีส์เกาหลีแต่งชุดย้อนยุค

5 โอปป้าเกาหลี งานดี๊ดี ทั้งใหญ่และยาว

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up