โอปป้าใส่สูท งานดีแค่ไหน…ถามใจดู!!!

Alternative Textaccount_circle
event

            ช่วงนี้โอปป้าเกางานดีมีเยอะมากนะคะ สุดฯ เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ โดยเฉพาะ โอปป้าใส่สูท สุดฯ บอกเลยว่าเห็นทีไรใจสั่นทุกที ทั้งหล่อ ดูดี และเนี้ยบมาก จะเท่แค่ไหนไปดูกัน!

Jo In Song

โอปป้าคนแรกถึงแม้จะมีอายุหน่อย แต่ความเท่ไม่แพ้รุ่นเด็กๆ เลยนะคะ เพราะไม่ว่าจะไปงานไหน หรือใส่สูทถ่ายแบบอะไรก็ตาม โอปป้ามีความหล่อ สง่างาม ดูดี เหมือนคุณชายเลยอ่ะ แอร๊ยยยย!! เห็นแล้วมีความหวั่นไหว ชอบอ่ะ

โอปป้าใส่สูท

โอปป้าใส่สูท

 

So Ji Sub

โอปป้าคนที่สอง มีอายุแล้วเช่นกันแต่ความแซ่บนี่มาแบบจัดเต็มนะคะ เวลาใส่สูทไปงานต่างๆ หรือเวลาแสดงซีรีส์ โอ้ยยย!! งานดีเหลือเกิน ดูหล่อ เท่ มีความสมาร์ท มองกี่ครั้งก็หลงรัก ผู้ชายอะไรจะดูดีขนาดนี้ อยากบินไปดูใกล้ๆ เลยอ่ะ

3

4

 

Choi Jin Hyuk

โอปป้าคนที่สาม นอกจากหน้าตาที่นิ่งๆ ที่มาพร้อมความเท่แล้ว เวลาใส่สูทไปงานหรือถ่ายแบบนั้น โอ้ยยยย!! มีความหล่อและมีเสน่ห์เหลือเกิน ดูดีไปหมดอ่ะค่ะ อาจเพราะหุ่นแซ่บด้วย เลยทำให้เวลาแต่งแบบนี้เลยดูสมาร์ท น่ามอง ชอบอ่ะ

5

6

 

Lee Dong Wook

โอปป้าคนที่สี่ นอกจากความขาวและความปากชมพูแล้วนั้น เวลาโอปป้าใส่สูทแสดงซีรีส์หรือไปงานต่างๆ มันมีความน่าหลงใหล ดูดี ดูสง่าสุดๆ ด้วยความที่หุ่นดี หน้าตาดีด้วยแหละค่ะ เลยทำให้เวลาใส่อะไรก็หล่อไปหมด อิอิ

7

8

 

Jo Hyun Jae

โอปป้าคนที่ห้า มาพร้อมลุคที่นิ่งๆ สุขุม ออกแนวคุณชาย แต่เวลายิ้มแล้วน่ารักมากๆ ยิ่งเวลาใส่สูทนะ โอ้ยยยย!! ดูดี มีความเท่และหล่อมากๆ ค่ะ สุดฯ เห็นแล้วก็หลง มีความอยากยืมมาควงเป็นแฟนสักสองสามวัน คงฟินเนอะ อิอิ

9

10

 

ใครมีโอปป้าใส่สูทแล้วหล่อ ก็มาแชร์กันได้นะ สุดฯ รอฟินอยู่ อิอิ

 

ภาพจาก Pinterest : couch-kimchi.com, Soompi: Kpop, Kdrama & More,kmagazinelovers.tumblr.com, stylekorea.tumblr.com

 หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up