ส่อง โอปป้าตาสวย เจอแบบนี้ใครไม่หลงก็บ้าแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้นอกจากกระแสโอปป้าหน้าหล่อแล้ว สุดฯ ว่า โอปป้าตาสวย ก็พอได้อยู่นะคะ เพราะนอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ตายังสวย ยังหวานไปอีก โอ้ยยยย!! ถ้าได้สบตาคงเขินเว่อร์อ่ะ จะมีใครบ้างตามสุดฯ มาเลย

Gong  Yoo

โอปป้าคนแรก เป็นหนุ่มที่มีหน้าตาหล่อ หุ่นดี ผลงานการแสดงก็มากมาย ไม่ว่าจะเล่นซีรีส์กี่เรื่อง สาวๆ ก็เทใจให้ตลอด โอปป้าคนนี้เป็นคนที่ตาหวานและมีเสน่ห์มากๆ ลองโหลดรูปโอปป้ามาแล้วจ้องดูนานๆ สิคะ โอ้ยยยย!! แทบอยากจะบินไปหาที่เกาหลี ผู้ชายอะไรจะมีเสน่ห์ขนาดนี้

โอปป้าตาสวย

โอปป้าตาสวย

 

Song Joong Ki

โอปป้าคนที่สอง เป็นสามีแห่งชาติจากซีรีส์ Descendants of the Sun สุดฯ ว่าเป็นโอปป้าที่หน้าตาน่ารัก มีความหน้าเด็ก นอกจากนี้สายตาเวลาโอปป้ามอง มันดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหล น่าเข้าหา คือมีแรงดึงดูดอ่ะ ยิ่งเวลายิ้มนะ ตาของโอปป้าก็ยิ้มตามด้วย โอ้ยยย!! ดีต่อใจสุดๆ ค่า

3

4

 

So Ji Sub

โอปป้าคนที่สาม เป็นสามีแห่งชาติเช่นกัน จากเรื่อง Oh My Venus ในเรื่องรับบทเป็นโค้ชคิม ซึ่งนอกจากความหล่อของหน้าตา และรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว สายตาของโอปป้าเวลาแสดงซีรีส์ มันช่างหวาน และมีเสน่ห์สุดๆ คือดูไปเคลิ้มตามไป หลงรักอ่ะพูดเลย!!

5

6

 

Jung il woo

โอปป้าคนที่สี่ กำลังกลายเป็นที่ต้องการของบรรดาสาวๆ ในช่วงนี้ เพราะดังจากเรื่อง Cinderella and four Knights สำหรับโอปป้าคนนี้นอกจากมีหุ่นที่ดีงาม หน้าตาที่น่ารักและหล่อแล้ว ดวงตาของโอปป้ายังมีเสน่ห์สุดๆ อีกด้วย เวลายิ้ม เวลาส่งสายตา แอร๊ยยยย!! สาวๆ ใจละลายตายทั้งเมือง

7

8

 

Park Bo Gum

โอปป้าคนที่ห้า ขาดคนนี้ไปไม่ได้เลย เพราะช่วงนี้ถือว่าฮอตมากๆ จากซีรีส์ Moonlight Drawn by Clouds จนเกิดกระแสองค์รัชทายาทฟีเว่อร์ อิอิ ซึ่งนอกจากหน้าตาจะน่ารักแล้ว ดวงตาของโอปป้านั้น ก็มีความสดใส มีความดึงดูดมากมาย เวลาส่งสายตาแต่ละครั้ง สุดฯ นี่เคลิ้มเลยค่ะ แอร๊ยยยย!!

9

10

 

ใครมีโอปป้าที่ตาสวย…ก็มาแนะนำกันได้นะ สุดฯ รอฟินอยู่ อิอิ

 

ภาพจาก Pinterest : DramaFever, thefangirlverdict.com, koalasplayground.com, kbs.co.kr, Soompi: Kpop, Kdrama & More, kdramaworld.com,kmagazinelovers.tumblr.com, prkbgm.tumblr.com

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up