เตนล์ NCT-U

เตนล์ NCT-U ความน่ารักอีกแบบ ที่สาวๆ หวั่นไหว!!!

Alternative Textaccount_circle
event
เตนล์ NCT-U
เตนล์ NCT-U

            ช่วงนี้บอยแบนด์เกาหลีกำลังมาแรงเลยนะคะ ล่าสุดกับไอดอลชาย เตนล์ NCT-U ที่เป็นหนุ่มไทยอีกคน ที่ได้ไปเป็นนักร้อง นักเต้นที่เกาหลี บอกเลยว่างานดีอีกแล้วค่า

เตนล์ NCT-U หรือที่รู้จักกันในชื่อ TNT ซึ่งน้องโดดเด่นจากรายการ Teen Superstar จากนั้นน้องก็ได้ไปเรียนทักษะการเต้นจากค่ายเพลง Starship Entertainment และเกือบได้เซ็นต์สัญญากับทางค่ายนี้ แต่น่าเสียดายเพราะที่บ้านน้องอยากให้ทุ่มเท่เรื่องการเรียนก่อน หลังจากนั้นน้องก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเรื่อยๆ จนได้ไปออดิชั่นกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment และต่อมาก็ได้เป็นเด็กฝึกในนาม SM ROOKIES ถือเป็นเด็กไทยคนแรกของค่ายนี้เลยล่ะค่ะ หลังจากนั้นไม่นานน้องก็ได้เดบิวต์เข้าร่วมวง NCT-U ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน หล่อๆ และน่ารักกันทั้งนั้น อิอิ

จากนั้นน้องได้ไปเข้าร่วมรายการแข่งขันเต้นชื่อดังอย่าง Hit The Stage ที่รวบรวมไอดอลสายเต้นชื่อดังของแต่ละวงมารวมไว้ในรายการเดียว ทั้งที่น้องเพิ่งเดบิวต์ได้ 90 วันเท่านั้นเอง แต่น้องก็ทำโชว์ออกมาได้ดี จนได้คะแนนเป็นอันดับต้นๆ และสามารถคว้าแชมป์ได้ในวีคที่สาม โอ้ยยย เก่งที่สุดอ่ะ ปรบมือ!!  ใครที่ไม่เคยดูรายการนี้ ลองไปหามาชมนะคะ สุดฯ บอกเลยว่าน้องเต้นเก่งมาก พริ้วเว่อร์ แซ่บสุดไรสุดอ่ะ!!

ในส่วนของความฮอตนั้น เท่าที่รู้มาคือบรรดาแฟนๆ เกาหลี มีความอยากไปเรียนภาษาไทยเพื่อน้องเลยทีเดียว แหม!! ก็หน้าตาน่ารัก ยิ้มหวาน มีความสดใสขนาดนี้ ใครจะไม่หลงรักอ่ะเนอะ

ใครปลื้มน้องอยู่มาเจอน้องกันได้ที่งานวิ่งการกุศล Amarin Run For Love วันที่ 30 ตุลาคม ณ ลานอีซีพาร์ค ข้างศูนย์ฯสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 05.30 – 09.00 น. นะจ๊ะ….หล่อใสแล้วยังใจบุญด้วยเนอะ อิอิ

 

ก่อนจะไปเจอตัวจริงของน้อง สุดฯ มีภาพความน่ารักมาฝาก ไปดูเลยค่า

 

เตนล์ NCT-U

 

เตนล์ NCT-U

 

เตนล์ NCT-U

 

เตนล์ NCT-U

 

2

 

8

 

7

 

4

 

5

 

6

 

ภาพจาก Pinterest : share.vyrl.com, fy-sr16b.tumblr.com

 

ติดตามความแซ่บต่อได้ที่นี่

5 โอปป้าในซีรีส์ ขอแบบนี้สักครั้งในชีวิต!!

KIM WOO BIN VS LEE JONG SUK ใครเด็ดกว่า เลือกค่ะ!!

 หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up