5 อาหารเจแบบฝรั่ง ต้อนรับเทศกาลกินเจสุดฟิน

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้เข้าสู่เทศกาลกินเจแล้วนะคะ สุดฯ เลยจัด อาหารเจแบบฝรั่ง มาฝาก เผื่อใครเบื่อสไตล์จีน เกาหลีแล้ว ก็ลองมาดูแนวนี้กันบ้าง รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน แถมยังแซ่บเว่อร์อีกด้วย!!

 

จะอร่อยและฟินแค่ไหน ไปดูกันเลยค่า

 

Justin Bieber

อาหารเจจานแรก รสชาติจัดจ้าน มีความกลมกล่อม ทานได้ทุกเพศทุกวัย เพราะหนุ่มคนนี้หน้าตาหล่อ หุ่นแซ่บ ร้องเพลงเพราะ แต่งตัวก็เก่ง ที่สำคัญน่ากินที่สุดอ่ะ ถือว่าเป็นอาหารเจแนวฝรั่งที่คุ้มค่าแก่การลองชิม กินแล้วคงฟินไปอีกนาน แอร๊ยยย!! หิวค่ะ

อาหารเจแบบฝรั่ง

 

อาหารเจแบบฝรั่ง

 

Justin Timberlake

อาหารเจจานที่สอง รสชาติกลมกล่อมอีกเช่นกัน ออกแนวแซ่บหน่อย เพราะหนุ่มคนนี้มีรูปร่าง หน้าตา ที่น่ากิ๊น…น่ากิน หุ่นก็แซ่บเว่อร์ ร้องเพลงก็เพราะ เต้นก็ดีงาม ใครชอบสไตล์นี้ ควรลองชิมดูนะคะ รับรองว่าอร่อย ติดใจแน่นอน

อาหารเจแบบฝรั่ง

 

อาหารเจแบบฝรั่ง

 

Johnny Depp

อาหารเจจานที่สาม เป็นรสชาติที่ออกเข้มและขมนิดๆ แต่มีความหวานเล็กน้อย เพราะหนุ่มคนนี้เป็นคนติสท์ๆ แต่เท่ ถึงแม้จะมีอายุแล้ว แต่ความอร่อยก็ไม่น้อยลงเลย ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บนั่นเอง ใครชอบรสชาติแนวนี้ สุดฯ บอกเลยว่าจานนี้เด็ด ไม่ผิดหวัง ฟินแน่นอน

6

 

5

 

Jason Statham

อาหารเจจานที่สี่ รสชาติเข้มข้น มีความหวานมันส์ เพราะหนุ่มคนนี้เปิดตัวมากับหนังแอ็คชั่น บู๊ระห่ำ มีความหุ่นแซ่บ เท่ หน้าตาก็ดี  เป็นอาหารเจสไตล์ฝรั่งที่น่ากินที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเวลายิ้มก็มีความหวาน มีเสน่ห์สุดๆ รวมๆ แล้ว อร่อยและเด็ดเว่อร์

8

 

7

 

Jason Mraz

อาหารเจจานที่ห้า ออกแนวรสชาติแบบนุ่มๆ ละมุนลิ้น ทานได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อ เพราะหนุ่มคนนี้เป็นนักร้อง นักแต่งเพลงมากความสามารถ แถมหน้าตายังดีงาม  ยิ่งเวลาดีดกีต้าร์ โอ้ยยย!! เท่มากค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอาหารเจที่เหมาะแก่การทานในเทศกาลกินเจปีนี้มากๆ คงฟินเว่อร์อ่ะ

9

 

10

 

 

ภาพจาก Pinterest : lebieberedits.tumblr.com, weheartit.com, POPSUGAR, gettyimages.com, thedepp.tumblr.com, MamaDweeb, ohnotheydidnt.livejournal.com

 

 

ติดตามความแซ่บได้ที่นี่

5 อาหารเจซุปตาร์ไทย รสชาติดีๆ ที่เราคุ้นเคย!!

5 อาหารเจสไตล์โอปป้า ต้อนรับเทศการกินเจสุดแซ่บ

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up