5 อาหารเจสไตล์โอปป้า ต้อนรับเทศการกินเจสุดแซ่บ

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่เทศกาลกินเจกันแล้วนะคะ สุดฯ เลยจัด อาหารเจสไตล์โอปป้า มาฝาก!! แต่ระดับสุดฯ จะมาเป็นพวกผัก พวกเต้าหู้อะไรแบบนี้ไม่ได้ เพราะอาหารเจที่สุดฯ พูดถึงคือบรรดาชายหนุ่ม ที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยตัวเจนั่นเอง

 

จะแซ่บและเด็ดแค่ไหน ไปกินพร้อมๆ กันเลยค่า!!!

 

Jo In Sung

อาหารเจจานแรก เป็นรสชาติที่กลมกล่อม ทานแล้วนุ่มลิ้น  รสชาติดีมากๆ เพราะหนุ่มคนนี้ยิ่งมีอายุยิ่งแซ่บ ทั้งรูปร่าง หน้าตา มีความหล่อและเท่มาก เวลายิ้มหวาน ส่งสายตามาให้ โอ้ยยย!! ละลายตายไปเลยค่ะ ใครที่ชอบทานรสชาติแบบครบเครื่อง ไม่ควรพลาดจานนี้เด็ดขาด!!

อาหารเจสไตล์โอปป้า

 

อาหารเจสไตล์โอปป้า

 

Jae Hyun

อาหารเจจานที่สอง เป็นรสชาติเบาๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกินเผ็ด แต่เน้นอร่อย เพราะหนุ่มคนนี้มีทั้งความขาว ความละมุน มาแบบสไตล์โอปป้าใสๆ ปากอมชมพู แอร๊ยยยย!! น่ากินสุดไรสุดอ่ะ ถือว่าเป็นจานเด็ดอีกคน ถึงแม้นางจะแต่งงานไปแล้ว แต่เชื่อสุดฯ เถอะค่ะ ว่าอร่อย!!!

3

 

4

 

Ji Chang Wook

อาหารเจจานที่สาม  รสชาติแซ่บเว่อร์ แบบว่าไฟลุกไปเลยค่ะ ใครได้ลองชิมต้องเผ็ดร้อนไปตามๆ กัน เพราะหนุ่มคนนี้มีหุ่นที่แซ่บเว่อร์ แน่นและฟิตมากๆ กล้ามแขนเป็นมัดๆ โอ้ยยย!! ดีงามเหลือเกิน ใครที่ชอบรสชาติจัดจ้าน ไม่ควรพลาดจานนี้ รับรองว่าซี้ดถึงใจแน่นอน!!

5

 

6

 

Ji Soo

อาหารเจจานที่สี่ รสชาติเข้มข้นไม่เผ็ด ไม่เปรี้ยว และไม่หวานจนเกินไป เพราะหนุ่มคนนี้มาในมาดนิ่งๆ หน้าตาตี๋ๆ ออกแนวแบดบอย แต่เวลายิ้มก็มีเสน่ห์สุดๆ เป็นอาหารเจที่หน้าตาน่ากินอีกคน ถ้าปีนี้ไม่ได้ลองชิม ถือว่าพลาดอย่างมาก เพราะหุ่นนางแน่นเชียวค่ะ

7

 

8

 

Joo Hyuk

อาหารเจจานที่ห้า รสชาติกลมกล่อมออกแนวเผ็ดนำ เพราะหนุ่มคนนี้นอกจากหน้าตาที่มีความละอ่อน ความใส นางยังมีหุ่นที่แซ่บเว่อร์ ซิกแพ็คดีงาม กล้ามก็แน่น แอร๊ยยยย!! เด็ดจริงๆ ค่ะคุณขา ถ้าเทศกาลกินเจปีนี้ขาดนางไป คงเสียดายแย่ อร่อยและเด็ดขนาดนี้ ไม่ชิมได้ไง อิอิ

9

 

10

 

 

 

ภาพจาก Pinterest : koalasplayground.com, Photobucket, Soompi: Kpop, Kdrama & More, DramaFever, koreanmodel.tumblr.com,, fyjaehyeon.tumblr.com, dramabeans.com

 

ติดตามความแซ่บได้ที่นี่

5 อาหารเจสูตรไอดอล กินเจปีนี้ฟินแน่นอน!!

5 ผู้ชายเจรสเด็ด ต้อนรับเทศกาลกินเจแซ่บเว่อร์

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up