5 ไอจีหนุ่มเกา ของเด็ดๆ แห่งประเทศโคเรีย

Alternative Textaccount_circle
event

              ช่วงนี้ถ้าใครมีแพลนจะไปเกาหลี สุดฯ แนะนำให้ตามไปฟอล ไอจีหนุ่มเกา เลยค่ะ เพราะแต่ละคนงานดี งานเด็ด จนแทบอยากได้มาเป็นสามี ไม่แน่ไปเกาหลีคราวนี้ อาจจะได้สอบพวกนางกลับไทย อิอิ

 

จะมีใครบ้างไปดูค่า…

 

@Jsunghoon

สำหรับคนนี้สุดฯ บอกเลยว่าหุ่นแน่นเว่อร์ หน้าตาหล่อ มีเสน่ห์ มีความน่ากิน ส่องรูปแล้วรู้สึกหวั่นไหว หัวใจเต้นรัวๆ แอร๊ยยยยย!!! อยากได้

ไอจีหนุ่มเกา

 

ไอจีหนุ่มเกา

 

@ oddhw

สำหรับหนุ่มคนนี้ออกแนวโอปป้าสไตล์เกาใสๆ แต่แอบแบดบอยเบาๆ มีรอยสักสวยงาม ปากอมชมพู ผิวขาว มีความละมุน เห็นแล้วอยากบินไปหาเลยค่ะ

03

 

04

 

@92_hyungseok

หนุ่มหน้าใสอีกคนที่บอกเลยว่าแซ่บ ทั้งหน้าตา รูปร่าง ผิวพรรรณ นางงานดีจริงๆ ค่ะ ส่องแล้วใจสั่น อยากย้ายสัญชาติไปเกาหลีเลย แอร๊ยยยยยยย!!! ขอได้มั้ย รักอ่ะ

05

 

06

 

@keemwj

มาต่อกันที่หนุ่มคนนี้ นางแต่งตัวเก่ง หน้าตาก็ดี มีความโอปป้าสูงมาก ดีต่อใจเหลือเกิน ออกแนวแบดๆ แต่เท่เว่อร์ โอ้ยยยยยยยย!! หวั่นไหวมากอ่ะ อยากได้

07

 

08

 

@shonminho

หนุ่มคนนี้ค่อนข้างฮอตมาก เพราะนอกจากความเท่แล้ว หน้าตายังมีความโอปป้าสูงมาก มองแล้วละลาย มองกี่ครั้งก็เขิน มีความแบดบอด และเท่ โอ้ยยยย!! แซ่บเว่อร์ อยากมีแฟนหน้าตาแบบนี้

09

 

010

 

อ้างอิงจาก FB : BeautyHunterThailand

ภาพจาก Instagram : jsunghoon, oddhw, 92_hyungseok, keemwj, shonminho

 

ติดตามความแซ่บได้ที่นี่

5 ไอจีโอปป้า เท่จนต้องตามไปฟอล

5 โอปป้าขาวเว่อร์ จนอยากบินไปกิน!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up