5 ผู้ชายเกาสุดเป๊ะ แบบนี้แหละพ่อของลูก!!!

Alternative Textaccount_circle
event

            ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้ ชอบกินแต่อาหารเกาหลี พอเปิดมาเจอ ผู้ชายเกาสุดเป๊ะ โอ้ยยยย!! อาการหิวเริ่มมาเลยค่ะ 555+ #สายหื่น แหม! ก็แต่ละคนงานดีกันทั้งนั้น เห็นแล้วอยากรวยเหลือเกิน จะเปย์พวกนางวนไปค่ะ อิอิ

 

โอปป้าที่สุดฯ คัดมาฝากจะเป๊ะแค่ไหน ไปดูค่า!!!

 

Jung Il Woo

หนุ่มคนแรกงานดีจนแทบอยากกรีดร้อง เพราะไม่ว่าจะแสดงซีรีส์เรื่องไหน ก็ฮอตตลอดเวลา บางซีนมีโชว์หุ่นด้วย แอร๊ยยย!! ฟินวนไปค่ะ แคปภาพเก็บแทบไม่ทัน 555+ แหม! ก็นางทั้งสูง ขาว ปากชมพู น่ากินขนาดนี้ ถ้ามีลูกด้วยกัน คงน่ารักดีนะคะ อิอิ

ผู้ชายเกาสุดเป๊ะ

 

ผู้ชายเกาสุดเป๊ะ

 

Nam Goong Min

ผู้ชายอีกคนที่ควรค่าแก่การตามล่า หลังจากที่เล่นซีรีส์มามากพอสมควร มากพอที่จะทำให้บรรดาสาวๆ เกิดอาการคลั่งตายได้ 555+ เพราะด้วยความที่หุ่นนางนั้นแน่นจนเลือดแทบพุ่ง ซิกแพ็คเน้นๆ จนอยากเข้าไปสัมผัส หน้าตาก็ดีงาม แอร๊ยยย!!! อยากได้มาเป็นสามีมากๆ ค่ะ

5

 

6

 

Nam Joo Hyuk

หนุ่มคนนี้งานดีตั้งแต่แรกเห็น นอกจากเป็นนายแบบที่เท่แล้ว พอมาแสดงซีรีส์ก็ดูดีไปอีก ล่าสุดเพิ่งมาไทย จัดแฟนมีทติ้ง โอ้ยยย!! กระแสดีงามค่ะคุณขา มีสาวๆ ไปรอรับรอส่ง ก็งานดี ซิกแพ็คแน่น ขาว สูง น่ากินขนาดนี้ ใครจะไม่อยากอยู่ใกล้ล่ะเนอะ ว่ามั้ย?

3

 

4

 

Jung Yong Hwa

มาถึงคนนี้กันบ้าง นอกจากเป็นนักร้องนำวง CN Blue ที่ฮอตมากแล้ว พอมาแสดงซีรีส์ก็ยิ่งดังเข้าไปอีก มีความหล่อขึ้นทุกวันๆ งานดีต่อใจเหลือเกิน ร้องเพลงก็เพราะ เล่นดนตรีก็เก่ง ถ้าได้มาเป็นสามีคงฟินเนอะ โรแมนติกเว่อร์อ่ะ

8

 

7

 

Ok Taecyeon

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตานางกันเป็นอย่างดี เพราะนางอยู่วง 2PM นั่นเอง ช่วงหลังนางมารับแสดงซีรีส์ บอกเลยว่าแสดงได้ดีมากๆ มีความน่ารัก ความทะเล้น ความหล่อ เรื่องหุ่นนี่พูดเลยว่าแซ่บสุดไรสุด กล้ามแน่น ซิกแพ็คงาม แอร๊ยยย!! อยากได้มาเป็นสามี นอนกอดตลอดชีวิตเลยอ่ะ

9

 

10

 

ภาพจาก Pinterest : Kpopstarz,dramafever, firstlook.co.kr, koalasplayground.com, koalasplayground.com, sungjooon.tumblr.com,

 

 

เรื่องแซ่บๆ ทางนี้ค่ะ

5 ชายหนุ่มโคเรีย งานดี๊…ดี จนอยากบินไปหา!

5 โอปป้าขาวเว่อร์ จนอยากบินไปกิน!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up