บูม กิตตน์ก้อง งานแน่นๆ ฟิตๆ แห่งช่อง 7

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึงดาราช่อง 7 บูม กิตตน์ก้อง นั้น ช่วงหลังรู้สึกว่าจะ “ฮอต” เป็นพิเศษ เพราะตั้งแต่ละคร กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ออนแอร์ กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด ไม่ใช่แค่พระเอกที่งานดี แต่ตัวนางก็ “แซ่บ” ไม่แพ้กัน

บูม กิตตน์ก้อง  หรือ ชื่อเดิม บูม ปิยพันธ์ ถ้าใครเป็นแฟนคลับนาง ก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับผลงานของนางนั้น จริงๆ แล้วมีค่อนข้างเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น หยกเลือดมังกร ยมบาลเจ้าขา แม่ดอกรักเร่ และอีกมากมาย ซึ่งนางก็สามารถแสดงได้ดี ที่สำคัญหล่อมาก 555+ และล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ก็มีความเท่อีกเช่นกัน ในเรื่องเราจะได้เห็นซิกแพ็ค กล้ามแขน ความขาว ความแน่น ความน่ากินของนาง แอร๊ยยยยย !!! พูดแล้วเขิน อยากได้นางมาเป็นสามี คงฟินข้ามวันข้ามคืน

ในตอนนี้ นางได้เข้ารับราชการเป็นทหารอากาศ 6 เดือน สังกัดกองพันทหารอากาศโยธิน 1 กรมอากาศโยธิน รักษาพระองค์ แล้วนะคะ (เผื่อใครยังไม่รู้ หรือรู้แล้วก็อยากรู้อีก อิๆ) ขอพูดเลยว่า แซ่บมากกกก!! เวลาอยู่ในเครื่องแบบ …โคตรจะเท่เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แสดงละครก็ดูดี  ไปเป็นทหารก็หล่อ อุ๊ย!!! เลือกไม่ถูกเลยอ่ะ จะให้สามีทำอาชีพอะไร งั้นขอเหมาหมดแล้วกันเนอะ  อิอิ

 

ก่อนสุดฯ จะมโนไปมากกว่านี้ ไปดูภาพหล่อๆ ของสามีกันดีกว่าค่ะ

 

บูม กิตตน์ก้อง

 

บูม กิตตน์ก้อง

 

03

 

04

 

05

 

06

 

07

 

08

 

09

 

010

 

 

 

ภาพจาก Instagram : boom_kitkong

 

ผู้ชายแซ่บๆ ยังมีอีกนะคะ

พิชญ์ กาไชย ความหล่อเข้มที่กลมกล่อม

ก็อต จิรายุ ดาราไทยหน้าหล่อ โกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวูด

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up