Jin Young ความละมุนใน Moonlight Drawn by Clouds

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้ถ้าพูดถึงนักแสดงชาย Jin Youngที่ต้องมาแสดงซีรีส์เกาหลีย้อนยุค อย่างเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds บอกเลยว่า เป็นการเปลี่ยนลุค ที่ดูแปลกตา แต่ก็ยังมีความน่ารัก ที่สำคัญ งานดีไม่แพ้พระเอกเลยล่ะค่า

Jin Young หรือ ที่แฟนคลับ รู้จักกันดีในชื่อ Jin Young แห่งวง B1A4 เป็นทั้งนักร้อง และนักแสดงชาวเกาหลีใต้ ที่มากความสามารถ ก่อนหน้านี้ ก็ฝากผลงานไว้พอสมควร ไม่ว่าจะเป็น Persevere, Goo Hae Ra,Warm and Cozy นอกจากนี้ นางยังแต่งเพลงได้อีกด้วย แหม!! เก่งจริงๆ เลยสุดที่รักของสุดฯ เนี่ย อิอิ ซึ่งเพลงที่นางแต่งนั้น เป็นเพลงประกอบซีรีส์ Moonlight Drawn by Clouds ที่นางเล่นนั้นแหละค่ะ อีกไม่นานคงได้ฟังกันแล้ว อดใจรอกันอีกนิด สุดฯ เชื่อว่าพอเพลงถูกปล่อยออกมา กระแสคงดีไม่แพ้ซีรีส์ เพราะมีแฟนคลับคอยติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก งานนี้ เตรียมฟินทั้งเนื้อเรื่องและเนื้อเพลงไปเลย แอร๊ยยย!! อยากฟังแล้ว

 

วันนี้สุดฯ เลยรวบรวมภาพของนางมาฝาก จะน่ารักแค่ไหน ไปดูเลยค่า!!

 

Jin Young

 

Jin Young

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

 

 

ภาพจาก Pinterest : dramabeans.com, kmagazinelovers.tumblr.com, pbs.twimg.com

 

ผู้ชายเกาหลีแซ่บๆ ยังมีอีกน้าาา

คิดถึง KRIS WU ผู้ชายหน้าหล่อที่โคตรมีเสน่ห์!

JOO SANG WOOK กับรอยยิ้มที่แสนอบอุ่น

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up