Paul Walker กับ 5 ผลงานเด่น ที่ควรย้อนดู

Alternative Textaccount_circle
event

            ถ้าพูดถึง Paul Walker สุดฯ เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะด้วยความที่เฮียอยู่ในวงการภาพยนตร์มานาน มีผลงานค่อนข้างเยอะ แฟนคลับที่รักและติดตามก็มีมากมาย ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ แต่ถึงแม้วันนี้เฮียจะไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว แต่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนยังคงคิดถึง และย้อนกลับไปดูผลงานของเฮียอยู่เสมอ

 

วันนี้สุดฯ เลยมีผลงานของเฮียมาฝาก จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูเลยค่า

 

The Fast and the Furious

สำหรับเรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังที่สร้างชื่อและทำมให้เฮียกลายเป็นที่รู้จัก ในบทบาทของ Brian O’Conner หนุ่มนักซิ่ง ที่มีความบ้าดีเดือด ซึ่งเฮียก็ร่วมแสดงทุกภาค ยกเว้นภาคที่เป็น Tokyo Drift และภาคล่าสุด ที่เฮียมาจากพวกเราไปในช่วงที่ถ่ายทำ แต่ก็นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในใจทุกคนที่รักเฮียเลยล่ะค่ะ

Paul Walker

 

Paul Walker

 

Paul Walker

 

Joy Ride

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเล่นเกมส์สุดโหดของเจ้าของรถบรรทุก โดยเฮียรับบทเป็น ลิวอิส นักศึกษาหนุ่มที่ปลอมเสียงเป็นผู้หญิงไปกวนอารมณ์เจ้าของรถบรรทุก จนเกิดเรื่องร้ายๆ ตามมา เป็นหนังที่สนุกชวนติดตาม เฮีย มีความหล่อและเท่มากๆ ใครชอบหนังแนวนี้ลองไปดูค่ะ เฮียเล่นไว้ดีจริงๆ

JoyRide

 

001JRD_Paul_Walker_005

 

001JRD_Paul_Walker_020

 

Into the Blue

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสมบัติมูลค่ากว่า 6 พันล้านเหรียญ ที่รอคนมาค้นพบภายใต้ทะเลที่ลึกกว่า 60 ฟุต ซึ่งในเรื่องเฮียรับบทเป็น จาเร็ด เป็นนักล่าสมบัติ มีความฝันอยากร่ำรวย เลยทำให้เขามาที่นี่เพื่อหาสมบัติ สุดฯ ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้ เราจะได้เห็นซิกแพ็ค และหุ่นเซ็กซี่ของเฮีย ดูไปฟินไป เพลินดีค่ะ อิอิ

url10

 

into_the_blue_12

 

fhd005IBU_Paul_Walker_011

 

Eight Below

หนังเกี่ยวกับความรักระหว่างคนและทีมสุนัขลากเลื่อนทั้งหมด 8 ตัว เป็นเหตุการณ์ในขั้วโลกใต้ เฮียรับบทเป็นเจอร์รี นักนำทาง จนวันหนึ่งเกิดพายุ เฮียถูกทีมช่วยเหลือพาออกจากที่แห่งนั้น โดยทิ้งสุนัขทั้ง 8 ไว้ที่นั่น เรื่องราวความรักและความผูกพันจึงเกิดขึ้น เป็นหนังที่น่ารัก อบอุ่น ดูแล้วน้ำตาซึมเบาๆ ใครที่รักเฮีย และรักสุนัข ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ค่ะ

Paul_Walker_in_Eight_Below_Wallpaper_1_1280

 

article-0-19C236D400000578-906_638x477

 

eight-below-walker-dogs

 

 Brick Mansions

เป็นหนังที่รีเมคมาจาก B13 ซึ่งได้นักแสดงจากภาคเก่ามาเล่นด้วย รวมไปถึงเฮีย ซึ่งมารับบเป็นเจ้าหน้าที่เดเมียน ที่ต้องมาตามหาหัวรบนิวเคลียร์ในเขตบริก แมนชั่นส์ ชุมชนของอาชญากรประจำเมือง โดยเป็นหนังที่ผสมผสานกีฬา ฟรีรันนิ่งเข้าไปด้วย เลยทำให้ตัวหนังออกมาสนุกและมันส์มากๆ ใครที่ชอบเวลาเฮียเล่นบทแอคชั่น บทบู๊ ควรดูเรื่องนี้ค่ะ เท่จริงไรจริง!

brick-mansions-1280x720-28338

 

ball-park

 

brick-mansions-image09

 

 

ภาพจาก : thefilmexperience.net, hollywoodreporter.com, thewrap.com, hotflick.net, kickasstoo.com, aceshowbiz.com, factfiend.com, dailymail.co.uk, brockingmovies.com, wallpaperfolder.com, moviescenequeen.com

 

ผู้ชายแซ่บๆ ยังมีให้ติดตามอีกนะค้าาาา!!!

JOHNNY DEPP กับ 5 ลุคสุดแปลก ทีได้ใจคนดู!!!

5 ดาราชายฝรั่ง #ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up