คิดถึง คริส อู๋ ผู้ชายหน้าหล่อที่โคตรมีเสน่ห์!

Alternative Textaccount_circle
event

               ถ้าพูดถึงนักร้องชายบอยแบนด์ที่มีหน้าตาหล่อ คริส อู๋  คือหนึ่งในนั้น สำหรับชื่อนี้หลายคนอาจจะไม่คุ้นหูซักเท่าไหร่นัก แต่ถ้าพูดว่านี่คือ Kris แห่งวง EXO ทุกคนคงร้องอ๋อเลยทีเดียว เพราะสมัยเฮียแกยังอยู่ในวง บอกเลยว่าน่ารัก เท่ มีความมุ้งมิ้ง จนแฟนคลับต่างพากันจิ้น มโนบ่อยๆ อิอิ

Wu Yi Fan หรือ Kris แห่งวง EXO สมัยยังไม่ออกจากวงบอยแบนด์ เฮียเป็นแร็ปเปอร์ และหัวหน้าวง EXO-M ตอนนั้นเฮียทำหน้าที่ดูแลทุกคนในวง จนได้รับฉายาว่าเป็นเหมือนคุณพ่อของวง นั่นเอง แหม!! น่ารักไปอีก โดยส่วนตัวเฮียเป็นคนชอบเล่นกีฬาพวกบาสเก็ตบอล หลังจากนั้นก็ได้มาออดิชั่น ในรายการ Canadian S.M. Global Auditions ของ SM Entertainment และก็ได้ย้ายมาอยู่ที่เกาหลีใต้ เพื่อเข้าเป็นเด็กฝึกของ SM ก่อนจะเข้าร่วมวง EXO

ช่วงหลังจากนี้ เฮียได้ออกจากวง และได้ไปเป็นศิลปินที่ประเทศจีน ซึ่งกระแสการตอบรับจากประเทศจีนค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว แต่แฟนคลับชาวเกาหลีก็ยังคงรักและติดตามผลงานเฮียเสมอ รวมไปถึงชาวไทยด้วย เพราะเท่าที่สุดฯ ส่องตามโซเชียล คนก็ยังโพสต์รูปและความเคลื่อนไหวของเฮียตลอด แต่ละรูปนี่แบบว่า ออร่าแรงมาก หล่อทะลุจอไปอีก โอ้ยยยยย!! งานดีแบบนี้ อยากสมัครเป็นผู้จัดการเฮียเลยค่ะ คงฟินน่าดู อิอิ

ใครที่คิดถึงเฮียคริส วันนี้สุดฯ มีภาพเท่ๆ มาฝาก รับรองว่าน่ารักเว่อร์!!

 

Kris Wu

 

Kris Wu

 

3

 

4

 

5

 

6

 

10

 

9

 

8

 

คริส อู๋

 

 

ภาพจาก : pinterest.com,Linh Linh,Potato Skype,Yo;anda mu,Kao tan,Khlara W,Lucy rahayiroyi,Gabe Gabriella,hana haziin,luz canto

ดาราเกาหลี มีให้ฟินอีกน้าาา

5 ดาราเกาหลีไว้ผมยาว ผ่านไม่ผ่าน เช็คค่ะ!!

4 ไอดอลชายเกาหลี ครอบครัวดี มีความรวย!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up