3 พี่ว้ากหน้าหล่อ โหดแค่ไหน ก็ยอม!!

Alternative Textaccount_circle
event

              ช่วงนี้กระแส พี่ว้ากหน้าหล่อ กำลังมา เพราะตั้งแต่ Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ได้ออนแอร์ออกไปไม่กี่ตอน กระแสดีงาม ไม่ใช่แค่นักแสดงหลักที่ฮอตเว่อร์ แต่นักแสดงร่วมก็งานดีไม่แพ้กัน สุดฯ เห็นแล้ว อยากโดนพี่ว้าก โหดใส่ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว อิอิ

 

มาดูกันดีกว่า…ว่าพี่ว้ากจะโหดแค่ไหน!!

 

ไอซ์ อิทธิกร รับบทเป็น พี่น็อต

หนุ่มหน้าเข้มคนนี้ ในเรื่องออกแนวนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ไม่ถึงกับโหดมาก แต่ก็น่ากลัว ที่เด็ดสุดคงเป็นเรื่องหุ่นของนาง โอ้ยยย!! แซ่บไปป่ะคะ เป็นแค่พี่ว้าก เซ็กซี่อะไรขนาดนี้ หน้าตาคมเข้ม หุ่นล่ำ สาวๆ มีกรี๊ดบ้างแหละ ขนาดสุดฯ ดูไปยังเขินไป อยากได้นางมาว้ากใส่ใกล้ๆ จัง อิอิ

พี่ว้ากหน้าหล่อ

 

พี่ว้ากหน้าหล่อ

 

พี่ว้ากหน้าหล่อ

 

กันสมาย ชนกันต์  รับบทเป็น พี่เปรม

มาถึงรุ่นพี่ปี 3 ที่ออกแนวโหด และอารมณ์ร้อนกว่าคนอื่น เป็นคู่ปรับกับ น้องปี1 ที่ชื่อวาด เจอทีไร หาเรื่องกันตลอด แต่ถึงจะโหดแค่ไหน ความหน้าตาดี ความขาว ความใสของนาง ก็ได้ใจสาวๆ ทั้งประเทศ เพราะถ้าสุดฯ เจอพี่ว้ากหน้าตาแบบนี้ สุดฯ จะยอมโดนดุทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ

04

 

05

 

06

 

อ๊อฟ จุมพล รับบทเป็น พี่ไบร์ท

รุ่นพี่ว้าก ปี 3 ที่ออกแนวกวนๆ แต่น่ารัก อาจจะไม่โหดมากเท่าไหร่ แต่ก็น่ากลัวเหมือนกัน ถึงแม้จะดุแค่ไหน แต่ความหน้าตี๋ ความหน้าคล้ายโทนี่ รากแก่น ของนาง ก็ทำให้นางดูดี ดูเท่ หล่อ ใส สไตล์โอปป้า จนสาวๆ กระหน่ำแชร์รูปนางกันเต็มโซเชียล แหม!! งานดีขนาดนี้ ใครจะไม่หลงรักเนอะ

07

 

08

 

09

 

 

ภาพจาก Instagram : gunsmile,  tumcial, supericez

 

ผู้ชายจากซีรีส์ Sotus The Series ยังมีอีกน้าาาา

คริส พีรวัส กับฉายา #พี่ว้ากหล่อบอกต่อด้วย

สิงโต ปราชญา จาก SOTUS THE SERIES งานดีจนต้องแชร์

3 เฟรชชี่ หน้าใส เท่ขนาดนี้ ขอไปเรียนด้วยได้มั้ย?

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up