5 ซีรีส์โชว์หุ่น ผู้ชายแต่ละคนเด็ดเฟร่อ!!

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีที่ออกแนว ซีรีส์โชว์หุ่น ของบรรดานักแสดงในเรื่องนั้น คงมีด้วยกันหลายเรื่อง หลายแนว แต่ถ้าใครกำลังมองหาซีรีส์แนวโชว์หุ่นของพระเอกและผู้ชายในเรื่อง วันนี้สุดฯ มีมาฝาก บอกเลยว่าไม่ใช่แค่แซ่บ แต่เห็นแล้วอยากบินไปฉุดพวกนางมาเป็นสามีเลยทีเดียว #สายหื่น

 

ไปดูกันดีกว่า…ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่า!!!

 

Scent of a Woman

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับลูกชายเจ้าของบริษัทท่องเที่ยวเกาหลี ที่มาเกี่ยวข้องกับนางเอกที่เป็นโรคมะเร็ง ซึ่งในเรื่องพระเอกของสุดฯ Lee Dong Wook นางโชว์หุ่นแซ่บๆ ให้ได้ฟินมากมาย เห็นแล้วน้ำลายไหล ผู้ชายอะไรทั้งขาว ทั้งหุ่นดี โอ้ยยย!! อยากกิน ใครอยากเห็นหุ่นล่ำๆ ของนาง ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ค่ะ

ซีรีส์โชว์หุ่น

 

ซีรีส์โชว์หุ่น

 

ซีรีส์โชว์หุ่น

 

City Hunter

เป็นซีรีย์เกาหลีที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง ที่พระเอกผันตัวมาเป็นนักสืบทำงานให้กับทีมของ Blue House สถานที่ทำงานของประธานาธิปดีเกาหลีใต้ แต่เรื่องก็ออกแนวแก้แค้น มีความบู๊ ความมันส์ น่าติดตาม ในส่วนของพระเอกนั้น Lee Min Ho มีความหล่อและเท่เว่อร์ ฉากถอดเสื้อแต่ละครั้ง ทำสุดฯ ใจละลายและหวั่นไหวอย่างรุนแรง แอร๊ยยยย!!! ชอบอ่ะ อยากได้ ทำไงดีคะ 555+

City-hunter-poster-2

 

3

 

4

 

My Princess

เป็นเรื่องราวโรแมนติกชวนฝันของนักศึกษาเอกประวัติศาสตร์ศิลปะที่เป็นผู้หญิงธรรมดา กับนักการทูตหนุ่มสุดหล่อ ที่ครอบครัวร่ำรวยอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี เรื่องนี้สนุก ที่สำคัญพระเอกมีความน่ากินมาก!! ย้ำค่ะว่ามาก เพราะ Song Seung Hun เฮียแกหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เล่นเรื่องไหนก็มีเสน่ห์ ลองไปดูเรื่องนี้ ฉากอาบน้ำ คือดีงาม มีความอยากเป็นน้ำ จะได้กระทบโดนตัวเฮีย คงฟินเนอะ แอร๊ยยยย!!!

1378881339

 

5

 

6

 

Padam Padam

เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงความรักและมิตรภาพ ของชายหนุ่มที่ติดคุกยาวนานกว่า 16 ปี พอพ้นโทษออกมา ก็มีเทวดาหนุ่มน่ารักคอยช่วยเหลือ เป็นการประกบคู่ที่ดีงามมากทั้ง Jung Woo Sung และ Kim Bum ผู้ชายสองคนนี้ถึงจะอายุต่างกัน แต่ความหล่อ เท่ ไม่ต่างกันเลย ใครที่อยากมีความฟินแบบคูณสอง ควรดูเรื่องนี้ค่ะ โดยเฉพาะฉากอาบน้ำ เห็นกล้าม เห็นหุ่น ฟินจนจิกที่นอนขาดไปเลย 555+

98_3_Padam_Padam-3

 

7

 

8

 

King of Drama

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวงการละคร ความวุ่นวายต่างๆ ก็เกิดขึ้น เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตามมากๆ โดยได้ Choi Si Won มาเล่นเรื่องนี้ด้วย แถมนางยังถอดเสื้อโชว์ หุ่นแน่นๆ ฟิตๆ อีกด้วย แอร๊ยยยยยยยย!! อยากสัมผัส อยากกิน คงฟินน่าดูเลยอ่ะ อิอิ

The-King-of-Dramas-Poster2

 

9

 

10

 

 

ภาพจาก : dramascenes.wordpress.com, loveghs.wordpress.com, serieszap.lnwshop.com, musthavesubs.wordpress.com, dramahaven.com, soompi.com,pinterest.com, kodhit.com, en.wikipedia.org, kodseries.com, koreandrama.org

ผู้ชายเกาหลีแซ่บๆ ยังมีอีกน้าาาา!!

4 ตัวร้ายจากซีรีส์เกาหลี ร้ายแค่ไหน ก็รักนะ!!!

3 ซุปตาร์ชายเกาหลี…มีของดี ต้องถอดโชว์!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up