โจอินซอง กับความหล่อที่เป็นอมตะ

Alternative Textaccount_circle
event

              ถ้าพูดถึงนักแสดงชายที่อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขอย่าง โจอินซอง ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ผ่านงานละครมากี่เรื่อง ความหล่อและความเป๊ะ ก็ยังไม่เคยเปลี่ยนแปลง แถมยังดูดีขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย สุดฯ ว่าเฮียแกงานดีเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ เห็นเฮียทีไรน้ำลายไหลทุกที อยากได้อ่า…อิอิ #หื่น

Jo In Seong เฮียสุดหล่อแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ผ่านงานแสดงมาค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ซึ่งแต่ละเรื่องก็กระแสดีงาม มีความปัง แถมทุกเรื่องหน้าตาเฮียก็ยังคงหล่อ มีเสน่ห์ มีความน่ากิน เซ็กซี่ เย้ายวน แอร๊ยยยยยยย!!! บินไปเกาหลีแป๊ป ทนคิดถึงเฮียไม่ไหวแล้ว!!!

 

ก่อนที่สุดฯ จะหื่นไปมากกว่านี้ เรามาดูกันหน่อยดีกว่า…ว่าซีรีส์เรื่องไหน ที่เฮียแสดงแล้วหล่อบาดใจบ้าง!!!

 

What Happened in Bali (2004)

เรื่องราวความรัก ความโลภ ของหนุ่มสาว 4 คนที่มาพบกันในบาหลี ที่ทั้งหมดต้องเจอกับความรักที่ซับซ้อนและเรื่องเศร้าๆ มากมาย เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่น่าดู ถึงแม้จะผ่านมานานแล้วก็ตาม ซึ่งในเรื่องเฮียรับบทเป็นลูกชายประธานบริษัท ที่มีนิสัยเพลย์บอย สุดฯ บอกเลยว่าขนาดปี 2004 เฮียยังหล่ออ่ะ หน้ายังเด็ก ดูโอปป้ามาก มีเสน่ห์เว่อร์ โอ้ยยย!! หลงรัก

โจอินซอง

 

โจอินซอง

 

 

Spring Days (2005)

เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากตอนนั้น มีเนื้อเรื่องที่ออกแนวดราม่าชวนติดตาม เฮียรับบทเป็นลูกชายต่างแม่ในเรื่อง และไม่ยอมเป็นหมอตามที่พ่อต้องการ จนในที่สุดเฮียก็ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพื่อตามหาแม่ที่แท้จริง ถึงแม้เรื่องนี้จะผ่านมาหลายปี แต่เฮียก็ยังมีความหล่อ มีความโอปป้า คือ ดูดีเสมออ่ะ ยอมจริงๆ ค่ะคนนี้

photo9573

 

Ep4_04

 

d4fa69d7fc

 

 That winter, The wind blows (2013)

สำหรับเรื่องนี้เฮียรับบทเป็นนักพนันที่โดนพ่อแม่ทอดทิ้งและผิดหวังกับความรัก เลยปล่อยตัวเองเข้าสู่ด้านมืด จนมาเจอนางเอก ที่เป็นทายาทเศรษฐี แต่นางตาบอด เฮียเลยปลอมตัวเป็นพี่ชายนางเอก เพื่อหวังมรดก เรื่องราวน่าติดตาม ที่สำคัญเฮียหล่อมาก มีความเท่ นี่ขนาดเป็นนักพนันนะ ยังดูดี มีเสน่ห์มากมาย โอ้ยยย!! ถ้าสุดฯ เป็นนางเอกนะ เอาไปเลยค่ะสมบัติ ขอให้เฮียอยู่กับสุดฯ  ไปตลอดก็พอละ อิอิ

1425831936-ThatWinter-o

 

zon

 

TW4avi_001960260

 

It’s Okay, That’s Love (2014)

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สุดฯ ชอบมาก!! เฮียรับบทเป็นหนุ่มมากความสามารถ ที่ป่วยเป็นโรค OCD โดยที่ไม่รู้ตัวเองว่ามีอาการป่วยทางจิต จนมีอาการหนักขึ้น เฮียเริ่มสนิทกับเพื่อนในจินตนาการ ซึ่งเป็นผลมาจากความกลัวในวัยเด็กนั่นเอง เนื้อเรื่องน่าติดตาม มีความเศร้า แต่ก็สนุก ที่สำคัญ เฮียเท่มาก หล่อมาก ดูดีเว่อร์ คือลงตัวไปหมด ยิ่งมีอายุ ยิ่งแซ่บจริงๆ ค่ะ รักเฮีย!!

cover_8

 

1408422217-20140811jo-o

 

sung-dong-il_1405995454_20140721_JoInSung_2

 

 

ภาพจาก : koreandrama.org, bloggang.com, onehallyu.com, korea.tlcthai.com, afspot.net, hancinema.net, onetvasia.com, koalasplayground.com, dramafever.com, allkpop.com

 

ผู้ชายเกาหลี งานดี๊…ดี คลิ๊กเลย!!!

3 พระเอกเกาหลี40+ ความแซ่บเกินร้อย!!!

3 พระเอกเกาหลี ยิ่งมีอายุ…ยิ่งแซ่บ!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up