5 เจ้าชายสุดหล่อ จนสาวๆ แทบละลาย (Part2)

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึง เจ้าชายสุดหล่อ จากหลายๆ ประเทศ สุดฯ บอกเลยว่างานดีเหลือเกิน แต่ละคนก็มีความแตกต่างกันไป ถึงแม้บางคนอาจจะไม่โสดแล้ว แต่ความหล่อ และความเท่ ก็ยังไม่ลดลง แถมยิ่งดูอบอุ่นดูน่ารักขึ้นไปอีก บอกเลยว่าเห็นแล้วหลงรักเลยอ่ะ

 

มาดูกันดีกว่า…ว่ามีใครกันบ้าง

 

เจ้าชายอับดุล มาทีน

เจ้าชายลำดับที่สี่แห่งราชวงศ์บรูไน พระองค์มีความสนพระทัยด้านการกีฬา โดยเป็นนักฟุตบอลของทีมเอเอ็มกันเนอส์เอฟซี (AM Gunners FC) นอกจากนี้ยังทรงกีฬาโปโลอีกด้วย ที่สำคัญพระองค์ทรงมีหุ่นที่ดี หน้าตาหล่อ และเท่มากๆ

เจ้าชายสุดหล่อ

 

เจ้าชายสุดหล่อ

 

เจ้าฟิลิปปอส

เจ้าชายแห่งกรีซและเดนมาร์ก พระองค์ตัดสินพระทัยมาทรงงานด้านการเงินในวอลสตรีท นิวยอร์ก จึงทำให้ประชาชนสามารถเจอพระองค์ได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญคือพระองค์มีใบหน้าหล่อและดวงตาที่หวานมากๆ

เจ้าชายสุดหล่อ

 

เจ้าชายสุดหล่อ

 

เจ้าชาย อัลเบิร์ต วอน ธูร์น อุน แท็กซิส 

พระองค์ทรงเป็นทั้งนักธุรกิจ และนักแข่งรถ พระองค์ทรงติดอันดับมหาเศรษฐีของฟอร์บส์ ตั้งแต่มีพระชนมายุเพียง 8 ชันษา และติดอันดับ 20 หนุ่มราชวงศ์สุดฮอต ในปี 2008 สุดฯ บอกเลยว่าพระองค์เท่มากๆ ค่ะ

albert

 

prince-albert-of-thurn-und-taxis

 

เจ้าชาย นิโคไล วิลเลียม อเล็กซานเดอร์ เฟรเดอริก

มากันที่ เคานต์แห่งมงเปอซา เจ้าชายรุ่นเล็กกันบ้าง เป็นเจ้าชายที่ชาวเดนมาร์กให้ความสนใจเป็นอันดับต้น ๆ เพราะยังทรงเยาว์ แต่ดูแล้วสุดฯ ว่าน่าจะหล่อและเท่ขึ้นเรื่อยๆ ไม่เชื่อรอดูเลยค่ะ

nikolai

 

nicolia

 

เจ้าชาย ลอเรนโซ่ บอเกซ

เจ้าชายแห่งอิตาลี ที่สนใจด้านธุรกิจ โดยพระองค์ได้ทำธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงแบบไฮเอนด์ เพราะทรงรักสัตว์มากๆ ทั้งหล่อ ใจดีแบบนี้ น่ารักมากๆ เลยค่ะ

Prince+Lorenzo+Borghese+9th+Annual+Esquire+4AV6Mdl5oCBl

 

Untitled-2-37

 

 

ภาพจาก : freepages.genealogy.rootsweb.ancestry.com,pantip.com, thenewroyaltyworldblog.wordpress.com, zimbio.com

 

ความแซ่บยังมีอีกน้าาาาาา

5 เจ้าชายหล่อ จนสาวๆ แทบละลาย (PART1)

5 สแตนด์อินดาราฮอลลีวูด เหมือนจนนึกว่าแฝด (PART1)

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up