5 สแตนด์อินดาราฮอลลีวูด เหมือนจนนึกว่าแฝด (Part1)

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึงสิ่งจำเป็นในการถ่ายทำภาพยนตร์ สแตนด์อินดาราฮอลลีวูด ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะพวกเขามีหน้าที่แสดงแทนดาราดังๆ ในฉากบู๊ แอ็คชั่น หรือฉากที่ต้องเสี่ยงตายต่างๆ ถึงแม้ในภาพยนตร์เขาจะเล่นดีและเสี่ยงชีวิตแค่ไหน ผู้ชมก็อาจไม่เคยเห็นหน้าพวกเขาอยู่ดี

 

วันนี้สุดฯ เลยนำสแตนด์อินของดาราแต่ละคนมาฝาก จะมีใครบ้าง ไปดูเลยค่า!!!

 

Hugh Jackmam กับ Richard Bradshaw

ในหนังเรื่อง X-Men นั้น Hugh ต้องเล่นบทบู๊ แอ็คชั่น แบบว่าเสี่ยงตายมากๆ การที่มีสแตนด์อินช่วยเขาไว้ได้เยอะ ที่สำคัญทั้งสองคนมีความคล้ายกันมาก มองผ่านๆ อาจจะแยกไม่ออกเลยล่ะค่า

สแตนด์อินดาราฮอลลีวูด

 

Mark Ruffalo กับ Anthony Molinari

สำหรับสองคนนี้มากจากภาพยนตร์เรื่อง Now You See Me ซึ่งในเรื่อง Mark ก็มีบทที่ต้องเสี่ยงอยู่เหมือนกัน การเลือกสแตนด์อินมาช่วยแสดงแทน ทำให้เขาแสดงง่ายขึ้น ซึ่งทั้งสองก็หน้าตาและบุคลิกคล้ายกันมาก เหมือนแฝดเลยล่ะ

สแตนด์อินดาราฮอลลีวูด

 

Chris Pratt กับ Tony Mcfarr

มาถึงหนุ่มสุดเท่คนนี้กันบ้างจากเรื่อง Jurassic World ซึ่งในเรื่อง Chris ต้องเสี่ยงอันตรายหลายแบบ แถมยังต้องมีฉากต่อสู้อีกด้วย การที่มีสแตนด์อินก็ช่วยเซฟไว้ได้เยอะ และที่สำคัญทั้งสองคนมีความคล้ายกันมากๆ ทั้งทรงผม หน้าตา บอกเลยว่าเท่คู่ค่ะ!!

สแตนด์อินดาราฮอลลีวูด

 

Alexander Skarsgard กับ Mark Slaughter

สองหนุ่มนี้มากจากภาพยนตร์เรื่อง Tarzan ซึ่งในเรื่อง Alexander ต้องมีฉากต่อสู้มากมาย รวมไปถึงฉากโหนต้นไม้ต่างๆ การมีสแตนด์อินเลยทำให้เขาทำงานได้ง่ายขึ้น ซึ่งทั้งสองคนก้มีความคล้ายกัน และหล่อ เท่ เหมือนกันอีกด้วย แอร๊ยยย!!! ชอบ

สแตนด์อินดาราฮอลลีวูด

 

Liam Neeson กับ Mark Vanselow

มาถึงป๋ากันบ้าง ซึ่งทั้งสองคนนี้มากจากภาพยนตร์เรื่อง Taken3 โดยเนื้อหาในเรื่องป๋า Liam ต้องบู๊ระห่ำอยู่แล้ว และการมีสแตนด์อินมาช่วย ทำให้หนังดูสมจริงยิ่งขึ้น สำหรับคู่นี้สุดฯ บอกเลยว่าเหมือนฝาแฝดมากๆ แทบแยกกันไม่ออกเลยล่ะค่า ว่าคนไหนป๋า คนไหนสแตนด์อิน…อิอิ

สแตนด์อินดาราฮอลลีวูด

 

 

ภาพจาก : brightside.me, webmasteruj.pl, alexskarsgardnet.tumblr.com, reddit.com, flipboard.com

 

ไม่อยากพลาดเรื่องแซ่บๆ คลิ๊กเลย!!!

5 พระเอกอินเดีย แซ่บไม่แพ้ชาติอื่น!!

5 ดาราชายฝรั่ง #ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up