ภรรยาหายคิดถึง! ซงจุงกิ พบ โซจีซอบ ใน Battleship Island

Alternative Textaccount_circle
event

                เห็นว่าเหล่าภรรยาชาวไทยคิดถึงโอปป้า ซงจุงกิ กันมาก ในอีกด้านหนึ่ง สาวๆ ภรรยาเฮียโซจีซอบก็คิดถึงเฮียซึ่งชอบเก็บเนื้อเก็บตัวซะเหลือเกิน สุดฯ ก็เลยเอาข่าวดีมาบอก เผื่อใครยังไม่รู้ว่าสามีของพวกเราทั้ง 2 คน กำลังจะมีหนังด้วยกันนะ เรื่อง Battleship Island ไงล่ะ …ที่สามีหายหน้าไปในช่วงปีนี้ ไม่ใช่ไรนะ ไปถ่ายหนังให้พวกเราดูกัน หนังฉายปีหน้า 2017 นี้ อย่าลืมไปสนับสนุนสามีกันนะคะ

หนัง Battleship Island เป็นเรื่องราวของเชลยชาวโชซอนกว่า 400 คนที่พยายามหลบหนีจากเกาะแห่งนี้ ในช่วงจักรวรรดิ์นิยมญี่ปุ่น โดยมีดารานำ 3 คน คือ

 

ฮวังจองมิน  ดาราชายรุ่นใหญ่ระดับตัวพ่อในวงการภาพยนตร์  รับบทพ่อที่พยายามพาลูกสาวหนีไปญี่ปุ่นเพราะเชื่อว่าปลอดภัยที่สุดแต่กลับถูกพามาที่เกาะนี้แทน

ซงจุงกิ สามีแห่งเอเชียที่แฝงตัวมาเพื่อช่วยคนสำคัญในขบวนการกู้ชาติ สามีบอกว่าค่อนข้างจะกังวลเรื่องน้ำหนักนิดหนึ่ง เพราะต้องลดให้ผอมเพื่อให้สมบทบาท ยิ่งเป็นหนังประวัติศาสตร์ก็ยิ่งต้องสมจริง …กรี๊ด ไม่ว่าสามีจะล่ำหรือจะแห้ง เมียก็ขอเชียร์สุดใจค่ะ  (สุดฯ ตามไปเผือกในเพจของหนังเรื่องนี้ มีข่าวซองเฮเคียวส่ง Coffee Truck ไปให้โอปป้าจุงกิที่กองถ่ายด้วยนะ แอร๊ยยย…ประเด็นนี้ฟินหนักมากค่า!! ^^ จริงๆ ยูอาอิน เพื่อนเลิฟของโอปป้าก็ส่งไปนะ แต่ส่งไปให้รวมๆ หลายคน)

โซจีซอบ สุดเท่ของสาวๆ ที่รับบทนักสู้ข้างถนนเลือดร้อนแต่มีน้ำใจและจริงใจ จะว่าไปบทดาร์กๆ เยินๆ แบบนี้นี่ทางถนัดของเฮียเลยนะ คนอะไรเล่นบทเยินๆ แล้วเกิดตลอด อิๆ (ถ้ากองถ่ายอยู่ไทย เชื่อว่าภรรยาชาวไทยจะส่งรถชาพยอมไปบรรณาการเฮียเหมือนกัน เราจะไม่ปล่อยให้เฮียเหงาค่า ^^)

เอ้า หายคิดถึงกันรึยังจ๊ะ …เรามารอชมบทบาทของหนุ่มๆ ทั้ง 3 รุ่น 3 สไตล์กันเถอะจ้า

from-left-so-ji-sub-song-joong-ki-ryu-seung-wan-lee-jung-hyun-and-hwang-jung-min

battleship-island-characters-jpg
ตารางธาตุ เอ้ย ตารางคาแรกเตอร์ตัวละครในเรื่องจ้ะ (เครดิตในภาพเลยจ้า)

 

 

(ปล. เกาะนี้มีอยู่จริงนะ ชื่อเกาะฮาชิมะ เคยเป็นเกาะที่มีคนงานเหมืองถ่านหินอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก แต่พอโลกเราหันมาใช้นน้ำมันกัน เกาะนี้ก็เลยร้างไป ปัจจุบันเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น และเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังด้วย …เค้าลือกันว่ามีสิ่งลี้ลับอยู่ ก็ไม่รู้ว่าจริงไหม สุดฯ ไม่เคยไปและไม่คิดจะไปพิสูจน์ด้วย …เรื่องพิศวงไม่ใช่ทางถนัด ขอเน้นเรื่องผู้ชายกะเรื่องสวยๆ พอ อิๆ ^^)

Hashima-Battleship-Island-From-Above-2

 

อ่ะ มีคลิปข่าวนี้มาฝากแฟนๆ จ้ะ

 

ภาพ en.yibada.com, dramafever.com, sickchirpse.com, forums.soompi.com, facebook.com/Battleship-Island

 

ติดตามข่าวคราวของสามีพวกเราได้ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยจ้า

ค่าตัวดาราชายสุดฮอต สาวๆ สู้ไหวไหม!

ลือหนักมาก! ซงจุงกิคบซองเฮเคียว

พัฒนาการความเท่ของโซจีซอบ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up