4 พระเอกแต่งชุดหมอ งานดีแบบนี้…อยากป่วยเลยอ่ะ!!

Alternative Textaccount_circle
event

             ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีในช่วงที่ผ่านมา พระเอกแต่งชุดหมอ รับบทบาทเป็นแพทย์ มีค่อนข้างหลายเรื่อง ให้เราได้ฟิน และติดตามกัน ซึ่งแต่ละเรื่องเหมือนคัดพระเอกมาแล้วว่า คู่ควรแก่การเป็นคุณหมอสุดฮอต เรียกได้ว่างานดี๊…ดี จะมีใคร และจากซีรีส์เรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

Blood

ซีรีส์แวมไพร์ แนวแฟนตาซี ผู้ที่รับบทคุณหมอ คือ อัน แจฮยอน ที่เราคุ้นหน้ากันดีในบทน้องชายนางเอกจากเรื่อง you came from the stars ซึ่งในซีรีส์ Blood นางเป็นคุณหมอแวมไพร์ที่ใช้ชีวิตกับมนุษย์ คือ ถ้าคุณหมอจะหล่อ ขาว หน้าตาดีขนาดนี้ สุดฯ ยอมให้กัด เอ้ย!! ยอมให้รักษาไปตลอดชีวิตเลยล่ะค่า

พระเอกแต่งชุดหมอ

 

พระเอกแต่งชุดหมอ

 

Big

ซีรีส์แนวกุ๊กกิ๊ก สนุกสนาน เป็นเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ที่มีวิญญาณเด็กอายุ 18 มาเข้าสิงคุณหมอที่อายุ 30  โดยในเรื่องนี้ได้ กงยู มารับบทเป็นคุณหมอนั่นเอง บอกเลยว่ามีความหล่อ ความเท่ หุ่นแน่น แต่งตัวดี แอร๊ยยยย!!! อยากป่วย อยากโดนคุณหมอฉีดยา…อิอิ

พระเอกแต่งชุดหมอ

 

พระเอกแต่งชุดหมอ

 

Dr. Stranger

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณหมอที่ฉลาดมากๆ ซึ่งรับบทโดย อี จงซอก นอกจากซีรีส์จะสนุกและเอาใจแฟนคลับของนางแล้ว สุดฯ ว่าเรื่องนี้ นางหล่อและเท่มากๆ ยิ่งเวลาใส่ชุดหมอนะ เสน่ห์รุนแรงเหลือเกิน ผู้ชายอะไรทั้งขาว น่ารัก ปากก็อมชมพู โอ้ยยย!! รักอ่ะ

พระเอกแต่งชุดหมอ

 

พระเอกแต่งชุดหมอ

 

Emergency Man and Woman

เป็นเรื่องราวความรักของพระเอกที่แต่งงาน แต่เข้ากันไม่ได้ เลยเลิกรากันไป แล้วต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะคุณหมอ ซึ่งได้ ชเว จินฮยอก  มารับบทเป็นคุณหมอ บอกเลยว่ามีความวุ่นวาย ความน่ารัก ที่สำคัญ นางแต่งเป็นหมอแบบนี้หล่อมาก เท่ด้วย คือมันลงตัวดูดีไปหมด สุดฯ เห็นแล้วอยากป่วย อยากไปโรงพยาบาลเลยค่า

พระเอกแต่งชุดหมอ

 

พระเอกแต่งชุดหมอ

 

 

ภาพจาก : kapanlagi.com,twitter.com,pinterest.com, ohoclips.com, kodseries.com, topicstock.pantip.com, krsubthai.com

 

หนุ่มเกาหลี งานดีๆ พร้อมเสิร์ฟเลยจ้า!!!

4 ตัวร้ายจากซีรีส์เกาหลี ร้ายแค่ไหน ก็รักนะ!!!

4 หนุ่มลูกครึ่งเกาหลี เท่…จนต้องเทใจให้รัวๆ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up