4 เจ้าพ่อแฟชั่น เท่จนอยากได้เป็นแฟน!!!

Alternative Textaccount_circle
event

            วงการไอดอลเกาหลีส่วนมากจะมี เจ้าพ่อแฟชั่น แอบซ่อนอยู่เกือบทุกวง ซึ่งแต่ละคนก็มีสไตล์คล้ายๆ กัน แต่ส่วนมากแต่งออกมาแล้วดูดีทุกคน ซึ่งวันนี้สุดฯ ได้คัดมาแล้ว บอกเลยว่าไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่นที่เท่ แต่หน้าตาของพวกเค้า ก็หล่อ จนสุดฯ เองอยากได้มาเป็นสามี แอร๊ยยย!!! หยุดมโน แล้วไปดูความหล่อของพวกนางกันดีกว่า…อิอิ

G-Dragon วง Big Bang

ตัวพ่อแห่งวงการแฟชั่นเกาหลี ผู้ที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร และชอบสร้างความแตกต่าง ไม่ว่านางจะไปปรากฎตัวที่ไหน สุดฯ บอกเลยว่าแฟชั่นของนางไม่ธรรมดา และด้วยความแปลก เลยทำให้นางกลายเป็นไอคอนด้านแฟชั่น ที่หนุ่มๆ เกาหลี รวมไปถึงไทย อยากแต่งตัวแบบนาง เพราะมีความเท่ มีสไตล์ ที่สำคัญนางหล่อมาก…ชอบตรงนี้แหละค่า

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

เจ้าพ่อแฟชั่น

Tae Young วง Big Bang

คนนี้ก็ไม่ธรรมดา สุดฯ เห็นแต่ละชุดแล้ว ยอมนางเลย ไม่ใช่แค่เต้นเก่ง ร้องเพลงเพราะ แต่แฟชั่นของนางยังมีความเท่ ถึงจะไม่ออกแนวล้ำเกิน แต่ก็มีสไตล์พอสมควร บวกกับหน้าตาที่แบดบอย และทรงผมที่โคตรเป็นเอกลักษณ์ เลยทำให้นางได้ใจสาวๆ ทั่วโลก รวมถึงสุดฯ ด้วย มีความอยากได้นาง แอร๊ยยย!!!

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

Key วง Shinee

สำหรับหนุ่มคนนี้นางมาพร้อมความสดใส เพราะเวลานางแต่งตัว มักจะหยิบเอาชุดที่มีสีสัน สีตัดกันบ้าง เหมือนกันบ้างมาใส่ มองแล้วสดชื่น แถมเสน่ห์การแต่งตัวของนาง คือ สามารถดึงดูดได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง เพราะโดยรวมๆ แล้ว แต่ละชุดที่ใส่ ทุกคน ทุกเพศ สามารถแต่งตามได้ ถึงแม้บางชุดอาจจะดูล้ำๆ ไปบ้าง แต่นี่แหละค่ะ คืออนาคตของวงการแฟชั่น ไม่ฮิตให้มันรู้ไป!!!

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

Se Hun วง EXO

หนุ่มบอยแบนด์เกาหลี ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะหยิบจับ ทำอะไร ก็เป็นกระแสไปหมด ขนาดเรื่องแฟชั่น ก็ไม่เบานะคะ นางเน้นแต่งง่ายๆ แต่โคตรเท่ มีความเป็นสไตล์ลิสต์เบาๆ ที่สำคัญ ผู้ชายหลายคนก็หันมาแต่งตัวตามนางกันค่อนข้างเยอะ สงสัยงานนี้ สุดฯ ต้องบินไปคุยเรื่องแฟชั่นกับนางแบบส่วนตัวแล้วล่ะ จะได้อัพเดตเทรนด์ฮิตๆ บ้าง…อิอิ

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

เจ้าพ่อแฟชั่น

 

ภาพจาก : pinterest.com,mwave.interest.me,alliance-fansub.ru,bntnews.co.uk,blog.asiantown.net

 

ผู้ชายเกาหลีแซ่บๆ ยังมีให้ฟินอีกเพียบ…

3 หนุ่มเกาหลี เป๊ะเว่อร์ ในชุดทหาร!!!

10 แฟชั่นสุดจี๊ด @AIRPORT ฉบับ G-DRAGON

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up