5 ดาราชายสุดแซ่บ เชื่อมั้ย? พวกเขาอายุเท่ากัน!!!

Alternative Textaccount_circle
event

            ถ้าพูดถึง ดาราชายสุดแซ่บ ในวงการบันเทิงบ้านเรา สุดฯ ว่ามีหลายคนนะคะ ที่แซ่บจนสุดฯ อยากได้มาเป็นแฟน…อิอิ แต่มีอย่างหนึ่งที่ทุกคนอาจจะไม่ค่อยได้สนใจ นั่นคืออายุของพวกเค้า เพราะบางคนหน้าเด็กเกินกว่าอายุ วันนี้สุดฯ เลยนำผู้ชายในคลังสมบัติส่วนตัว มาเปรียบเทียบอายุให้ดูกัน จะมีใครบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับ เคน ธีรเดช

สองหนุ่มพระเอกสุดฮอต ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน พวกเขาก็ยังหน้าเด็ก แถมยังดูดีขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ทั้งสองคนเกิดปี 2520 เหมือนกัน ไม่น่าเชื่อนะคะเนี่ย!! ยังหล่อและแซ่บมากๆ เล่นละครกี่เรื่อง สาวๆ ก็ตามกรี๊ดกันทั้งประเทศ แบบนี้แหละ น่ากิน…อิอิ

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดีเจพุฒิ พุฒิชัย กับ โตโน่ ภาคิน

สองหนุ่มแห่งวงการบันเทิง นอกจากจะเกิดปี 2529 เท่ากันแล้ว พุฒิก็ยังเป็นดีเจและนักแสดง ส่วนโตโน่ก็เป็นนักร้อง นักแสดง เหมือนกัน โอ้ยยยย!!! ครบเครื่องจริงๆ เลยค่ะคุณขา สุดฯ เลือกไม่ถูกเลยว่าจะคบใครดี ทั้งเท่ ทั้งแซ่บ ทั้งหล่อ อยากได้แบบแพ็คคู่ ต้องทำไงคะเนี่ย!!! #มโนไปอีก

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดาราชายสุดแซ่บ

 

สน ยุกต์ กับ มาริโอ้ เมาเร่อ

มาต่อกันที่พระเอกละครบ้างดีกว่า สองคนนี้เกิดปี 2531 เหมือนกัน เป็นนักแสดงเหมือนกัน ในส่วนของหน้าตานั้น สุดฯ บอกเลยว่างานดีมากค่ะ ทั้งสูง หล่อ เท่ และแซ่บ แบบนี้ขอสมัครเป็นคนรู้ใจได้มั้ยคะ สัญญาจะดูแลทั้งสองคนอย่างดีเลยล่ะ

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดาราชายสุดแซ่บ

 

อเล็กซ์ เรนเดลล์ กับ หมาก ปริญ

สำหรับคู่นี้ เกิดปี 2533 แถมยังเป็นพระเอกร่วมช่องกันอีกด้วย ที่สำคัญถ้าไม่บอกว่าอายุเท่ากัน สุดฯ ก็พอเดาได้นะ ว่าน่าจะใกล้เคียง เพราะบุคลิกแอบคล้ายกันอยู่ คนหนึ่งก็หล่อแบบลูกครึ่ง อีกคนก็หล่อแบบไทยๆ โอ้ยยยย!!! เลือกไม่ได้ค่ะ ขอเก็บไว้ทั้งสองคนได้มะ อิอิ

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดาราชายสุดแซ่บ

 

เคน ภูภูมิ, กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ

คู่พระเอกสุดฮอตจากช่อง 3 สองคนนี้เกิดปี 2534 วัยกำลังดี น่ากิ๊น…น่ากิน ที่สำคัญหน้าทั้งสองคนก็มีความเด็ก ความใส ความหล่อ ยังไม่พอ ทั้งสองยังเท่อีกด้วย สุดฯ อยากจะกรี๊ดรัวๆ ชอบมาก อยากได้มาเป็นแฟน ตอนเดินควงคงฟินเนอะ…ว่ามะ

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดาราชายสุดแซ่บ

 

ดาราชายสุดแซ่บ

 

 

 

ภาพจาก Instagram : sonyuke, mario_mm38, push_dj, mootono29, alexrendell, keaw_jung, ken_phupoom, kun_jun, navigatortiktun_

 

ความแซ่บยังมีอีกมากมาย Click เลย…

เทียบอายุดารา เชื่อมั้ย? พวกเขาเหล่านี้อายุเท่ากัน!!!

5 ดาราเด็กรุ่นจิ๋ว โตมางานดี๊…ดี

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up