5 พระเอกเจแปน ใสๆ ได้ใจสาว (PART1)

Alternative Textaccount_circle
event

              ถ้าพูดถึง พระเอกเจแปน หรือหนุ่มญี่ปุ่น บอกเลยว่างานดีเหมือนกันนะคะ อาจจะไม่ค่อยตีตลาดบ้านเราซักเท่าไหร่ แต่สุดฯ บอกเลยว่าแซ่บๆ ทั้งนั้น ส่วนมากก็ดังมาจากซีรีส์ จะมีใครกันบ้าง ตามสุดฯ ไปดูเลยค่า

Satoshi Tsumabuki

หนุ่มคนนี้ถ้าใครเคยดูภาพยนตร์ WaterBoys ที่ผู้ชายแซ่บทั้งเรื่อง ก็คงจะจำนางได้ แต่ผลงานที่น่ารักมากๆ จนทำให้สาวๆ หลงรัก คงหนีไม่พ้นเรื่อง สูตรรักข้าวห่อไข่ ดูแล้วมีความอยากกินนางขึ้นมาในทันที แอร๊ยยย!! ผู้ชายอะไร น่ารักเว่อร์ ด้วยหน้าตาที่ออกแนวใสๆ น่ารัก หุ่นกำลังดี แบบนี้สิ สเป็คสุดฯ…อิอิ

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

Takuya Kimura

คนนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อป เกรดพรีเมียมของญี่ปุ่น ที่น่ากินมากมาย ผลงานที่ทำให้สาวๆ กรี๊ดแทบจะเป็นลม คงเป็นเรื่อง Good Luck ที่นางรับบทเป็นกัปตันสุดหล่อ บอกเลยว่า ใส่ชุดนักบินแล้ว โคตรเท่ ด้วยความที่หน้าตานางมีเอกลักษณ์ และน่าหลงใหล มีเสน่ห์ขนาดนี้ ใครไม่ชอบก็บ้าแล้ว

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

Yamashita Tomohisa

หรือ ยามะพี ที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง ถ้าใครเป็นแฟนคลับกอล์ฟ-ไมค์ มาก่อน จะเคยเห็นหน้านาง เพราะพวกเค้าเคยออกอัลบั้มด้วยกัน นอกจากนี้นางยังมีผลงานด้านการแสดงอีกด้วย นั่นคือ เรื่อง Buzzer Beat, Code Blue ซึ่งมีความน่ารัก และเท่มากๆ สุดฯ ไม่แปลกใจเลยที่บรรดาสาวๆ จะหลงรักนาง

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

Matsumoto Jun

สำหรับคนนี้ถ้าใครเป็นแฟนคลับวงอาราชิ คงจะคุ้นหน้านางกันเป็นอย่างดี แต่สำหรับผลงานทีทำให้นางกลายเป็นที่รู้จัก คงเป็นเรื่อง F4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ตอนนั้นนางเล่นไว้ได้น่ารัก หล่อ และเท่สุดๆ เพราะหน้าตานางมีเสน่ห์ มีสไตล์เป็นของตัวเอง ออกแนวโลกส่วนตัวสูง ทำให้มาดนิ่งๆ ของนางได้ใจสาวๆ ทั้งประเทศเลยล่ะค่า

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

Kamenashi Kazuya

หรือพี่เต่าแห่งวง KAT-TUN นอกจากเป็นนักดนตรีที่มีหน้าตาหล่อแล้ว นางยังเคยผ่านงานแสดงมาด้วยนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็น คินดะอิจิ กับคดีฆาตกรรม, Gokusen ฯลฯ ซึ่งสุดฯ บอกเลยว่า นางแสดงได้ดีและน่าติดตามมากๆ ส่วนเรื่องหน้าตาของนาง มองทีไรก็เขิน ผู้ชายอะไรมีเสน่ห์ขนาดนี้ ยิ้มทีสุดฯ จะละลาย อยากได้นางเหลือเกิน…อิอิ

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

 

ภาพจาก : hancinema.net, lmoptics.2ap.pl, hungergamesrpg.com, pinterest.com, .keyword-suggestions.com, alchetron.com, filmow.com, eukybearlovesdrama.wordpress.com, jpopthailand.com, listal.com, soeulmate.kazeo.com, mydramalist.com, yuffies-tests.creation-forum.com, taringa.net

 

เรื่องเกี่ยวกับญี่ปุ่น…ยังมีให้ฟินกันอีกเพียบนะคะ

3 ซีรีส์ญี่ปุ่น…บอกเลยว่าต้องดู!!!

4 นายแบบหน้าใส…ของดีแห่งประเทศญี่ปุ่น

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up