5 ดาราเด็กรุ่นจิ๋ว โตมางานดี๊…ดี

Alternative Textaccount_circle
event

              ถ้าพูดถึง  ดาราเด็กรุ่นจิ๋ว ที่สุดฯ เคยดูในละครสมัยก่อน ตอนนั้นพวกนางก็มีความน่ารัก ใสๆ พอเวลาผ่านไป พวกนางเริ่มโตขึ้น  เชื่อมั้ยคะ!!! งานดีเว่อร์  โตมาแล้วหน้าตาดี แถมยังมีเสน่ห์อีกด้วย วันนี้สุดฯ รวบรวมมาฝาก มาดูกันว่า พวกคุณ จะจำพวกเค้าเหล่านี้ได้มั้ย..

แพทริค ชานน 

หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ หมูหยอง จากละครคุณพ่อรับจ้าง ตอนนั้นนางเล่นไว้ได้น่ารักมากๆ ไม่น่าเชื่อ โตมาแล้วจะหล่อ และน่ากินขนาดนี้ สุดฯ รู้สึกอยากเป็นอมตะขึ้นมาในทันที…อิอิ

07

 

ดาราเด็ก

 

ดาราเด็ก

 

 

หนักแน่น อาทิตย์

ใครที่เคยดูภาพยนตร์ รักแห่งสยาม คงจำหน้าเด็กคนนี้ได้ ตอนนั้นก็หล่อและน่ารักมากๆ เพราะนางคิ้วเข้ม ตอนนี้โตเป็นหนุ่ม ยิ่งหล่อเข้าไปอีก โอ้ยยยย!!! เด็กสมัยนี้งานดีกันเหลือเกิน เห็นแล้ว หลงรักอ่ะ ><

ดาราเด็ก

 

ดาราเด็ก

 

ดาราเด็ก

 

กัน อรรถพันธ์

ถ้าใครเคยดูละครจักรๆ วงศ์ๆ ตอนเช้าทางช่อง 7 จะจำหน้านางได้ นางรับบทเป็น โกมินทร์ ที่ใครๆ ก็ต่างพากันหลงรัก เพราะนางแสดงได้ดีและหน้าตาน่ารัก ตอนนี้นางโตเป็นหนุ่ม มีความเกาหลีเบาๆ แถมยังหล่อขึ้นกว่าเดิมด้วย งานดีอีกแล้วค่ะ สุดฯ อยากได้!!!

ดาราเด็ก

 

ดาราเด็ก

 

ดาราเด็ก

 

เฟม ชวิน

หนุ่มหน้าตาน่ารักจากภาพยนตร์ ตลกไว้ก่อน พ่อสอนไว้ ตอนนั้นนางก็แสดงได้ดี ตลก และน่ารักมากๆ จนมาถึงตอนนี้นางโตเป็นหนุ่มแล้ว ก็ยังมีผลงานให้ทุกคนได้ติดตามตลอด แถมยังหล่อ และมีเสน่ห์อีกด้วย ถ้าวันไหนว่างๆ สุดฯ ขอยืมตัวมาควงหน่อยได้มั้ยคะ…อิอิ

ดาราเด็ก

 

ดาราเด็ก

 

ดาราเด็ก

 

เก้า จิรายุ

สำหรับหนุ่มคนนี้ สมัยเด็กๆ นางก็ผ่านผลงานละครมามากมาย ตอนนั้นก็น่ารัก ใสๆ พอโตมาหล่อ เท่ กระชากใจสาวๆ เว่อร์ค่ะ แถมยังเป็นนักดนตรีอีกด้วย เท่ขนาดนี้…รับสมัครคนรู้ใจมั้ยคะ สุดฯ จะรีบไปต่อคิวคนแรกเลย

ดาราเด็ก

 

ดาราเด็ก

 

ดาราเด็ก

 

 

ภาพจาก Instagram : kaojirayu_9, famechawin, djpatrick955, rinvy_naknaen20, gun_atthaphan,dek-d.com, entertainment.thaiza.com, zonedara.com, dodeden.com, matichon.co.th, picpost.postjung.com, yimwhan.com

 

ภาพหนุ่มๆ สุดแซ่บ ยังมีให้ฟินกันอีกนะคะ 

สามหนุ่มสามสไตล์ จาก โสด STORY …ชิวิตจริงน่ารักแค่ไหนมาดูกัน!!!

ลูกดาราโตแล้วหล๊อหล่อ ..ตบเท้าเข้าวงการเพียบ

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up