5 หนุ่มจีนสุดมีเสน่ห์ ต้นตำรับความแซ่บได้ใจ!

Alternative Textaccount_circle
event

           ย้ายฝั่งมาทาง หนุ่มจีนสุดมีเสน่ห์ กันบ้างดีกว่า เพราะเทใจไปทางเกาหลีมาซะนาน…อิอิ คือสุดฯ ต้องบอกก่อนว่าหนุ่มจีนที่นำมาฝากวันนี้ หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี หรือบางคนอาจลืมพวกนางกันไปแล้ว แต่ไม่เป็นไรค่ะ เรามาย้อนดูกันหน่อย ว่ามีใครกันบ้าง…

Daniel Wu

ถ้าใครเคยได้ดูหนังของเฉินหลง จะจำนางได้ค่ะ เพราะนางร่วมงานกับเฉินหลงบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น ใหญ่แค้นเดือน , วิ่งสู้ฟัด 5 ฯลฯ ด้วยความที่นางเป็นลูกครึ่งฮ่องกง-อเมริกัน ทำให้หน้านางออกแนวหล่อ ใส มีเสน่ห์ เวลานางยิ้ม นางใช้สายตามอง โอ้ยยย!! แทบจะละลาย บอกเลยว่าสาวๆ คนไหนไม่หลงรักก็บ้าแล้ว!!!

13

 

14

 

ดาราจีน

 

Wang Lee Hom

ดารา นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลงจากไต้หวัน ใครที่เป็นแฟนคลับของนางก็คงจำกันได้ เพราะตอนที่นางปล่อยซิงเกิ้ลออกมา สาวๆ ตามกรี๊ดทั้งประเทศ บอกเลยว่าหล่อ ละมุน น่ารัก ไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มจีน จะมีเสน่ห์ขนาดนี้

11

 

10

 

ดาราจีน

 

Lin Zhiying

เป็นดาราจีนที่หน้าเด็กตลอดกาล มีชื่อเสียงมากในประเทศจีน ไต้หวัน รวมถึงไทยด้วย นางมีผลงานมากมายทั้งภาพยนตร์และละคร ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยความที่หน้าตานางน่ารัก ใสๆ ออกแนวเกาหลีนิดๆ ทำให้สาวๆ หลงรักและสมัครเป็นแฟนคลับนางกันทั้งประเทศ

9

 

8

 

ดาราจีน

 

Jin cheng Wu

หรือ Takeshi Kaneshiro นักแสดงและนายแบบลูกครึ่งไต้หวัน-ญี่ปุ่น นางฝากผลงานไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น สามก๊ก ตอน โจแตกทัพเรือ, นักฆ่าเทวดาแขนเดียว ฯลฯ คนนี้สุดฯ บอกเลยว่าแซ่บจริงไรจริง หน้าตาดี มีหนวด มีเคราเบาๆ ออกแนวเซอร์หน่อย แถมยังเท่มากๆ โอ้ยยย!! หลงรักค่ะ

4

 

5

 

ดาราจีน

 

Liu Dehua

ถ้าพูดถึงความแซ่บต้นตำรับของจีนแล้ว ไม่มีคนนี้คงไม่ได้ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังหล่อเสมอ สุดฯ ว่าทุกคนคงคุ้นหน้ากันดีอยู่แล้ว เพราะนางมีผลงานมาให้เราชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สองคนสองคม, ปิดเมืองล่าโจร ฯลฯ ด้วยความที่ยังเท่ หุ่นดี แถมหน้าตายังมีเสน่ห์มากๆ ทำให้ทุกวันนี้นางยังครองใจสาวๆ ทั่วโลกได้อยู่ แอร๊ยยย!! รักนาง

3

 

1

 

ดาราจีน

 

 

ภาพจาก : qdhll.net, blog.sina.com.cn, yule.sohu.com, daliulian.net, 537hx.com, forums.soompi.com,pinterest.com , alchetron.com, angelafehr.blogspot.com, .lautanindonesia.com,alchetron.com, spcnet.tv, lollipop.sg, martialartsmoviejunkie.com, battlestarcerberus.wikidot.com

 

พระเอกที่อายุเยอะแล้ว แต่แซ่บก็ยังมีให้ฟินกันอีกนะคะ

3 พระเอกเกาหลี40+ ความแซ่บเกินร้อย!!!

3 พระเอกเกาหลี ยิ่งมีอายุ…ยิ่งแซ่บ!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up