พระรองจาก 3 ซีรีส์เกาหลี ที่งานดีไม่แพ้พระเอก!!!

Alternative Textaccount_circle
event

              เคยมั้ย? ดูซีรีส์เกาหลี แล้วรู้สึกขัดใจที่พระรองหล่อกว่า ดีกว่าพระเอก แต่ต้องกินแห้วตลอด เพราะนางเอกไม่รัก สุดฯ ขัดใจอย่างรุนแรง เพราะเท่าที่ดูมาหลายเรื่อง พระรองของสุดฯ ไม่เคยสมหวังเลยสักครั้ง (สงสารอ่ะ) คือพระรองนางก็ไม่ได้หน้าแย่ แถมยังนิสัยดีกว่าพระเอกอีกด้วย วันนี้สุดฯ เลยคัดมา 3 คน ที่บอกเลยว่าฮอตและงานดีมากๆ

Seo Kang-joon

สำหรับคนนี้มากจากเรื่อง Cunning Single Lady เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ คือนางรับบทเป็นน้องชายพระเอก ที่แบบมาหลงรักนางเอก ช่วยนางเอกทุกอย่าง ทำดีกับนางเอกสุดๆ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ เพราะนางเอกเลือกที่จะกลับไปหาพระเอก โอ้ยยย!! ขัดใจสุดฯ มากๆ คือนางหน้าตาดี มีความละมุน แต่งตัวก็เท่ ฐานะในเรื่องก็รวย นี่ถ้าสุดฯ เล่นเรื่องนี้เองนะ เลือกนางเป็นสามีไปแล้ว 555+

พระเอกเกาหลี

 

Kim Woo Bin

จากซีรีส์สุดฮอต The Heirs ที่เรทติ้งดีถล่มทลาย เรื่องนี้สุดฯ ก็แอบขัดใจ ถึงแม้จะเทใจไปทางพระเอกมากหน่อย 555+ คือพระรองเป็นคนเกเร แบดบอย แต่ก็เลือกที่จะแสดงออกกับนางเอกแบบหวังดี ส่วนนางเอกก็รู้ว่าไม่เหมาะกับพระเอก แต่สุดท้ายก็กลับไปรักกัน คือแบบ…ขัดใจเบาๆ เพราะพระรองก็หล่อ เท่ รวย อาจจะแบดบอยไปบ้าง แต่รวมๆ แล้ว คือชอบอ่ะ อยากได้!!! (ต้องมีใครคิดแบบสุดฯ มั้งล่ะ…อิอิ)

พระเอกเกาหลี

 

Kim Young-kwang 

คนนี้ก็เช่นกันจากซีรีส์ Pinocchio ในเรื่องนางรับบทเป็นลูกเจ้าของห้างดัง ใช้เส้นสายแม่เพื่อมาเป็นนักข่าว จะได้ใกล้ชิดนางเอก แต่ถึงแม้จะทำเพื่อนางเอกแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องปล่อยไป เพราะนางเอกไม่ได้มีใจให้ คือเป็นตัวละครที่น่าสงสารมากๆ แล้วคือนางหน้าตาดี แต่งตัวดี บ้านรวย ทุกอย่างเพอร์เฟ็ค แต่นางเอกก็ไม่เลือก โอ้ยยยย!! หงุดหงิด 555+ นี่ถ้าเป็นสุดฯ เลือกพระรองเลยค่ะ แฮปปี้ชัวร์

พระเอกเกาหลี

 

 

ภาพจาก : hotbirthdays.com,southkoreaaddict2.blogspot.com, pinterest.com, soompi.com

 

หนุ่มเกาหลีน่ารักๆ ยังมีอีกนะจ๊ะ

3 พระเอกเกาหลี ยิ่งมีอายุ…ยิ่งแซ่บ!!!

SCARLET HEART: RYEO ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค…ที่ผู้ชายแซ่บเฟร่อ!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up