เอาใจสายย่อ กับ 3 DJ EDM สุดฮอต!!!

Alternative Textaccount_circle
event

             กระแสเพลง EDM ในบ้านเราตอนนี้ค่อนข้างบูมเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะจัดงานกี่ครั้งบัตรก็หมดเกลี้ยงตลอด ยิ่งเป็นดีเจระดับโลกมาเปิดแผ่นถึงเมืองไทย ใครล่ะ? จะไม่อยากไปสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ด้วยตัวเอง สุดฯ เพิ่งรู้ว่าดีเจเหล่านี้ไม่ใช่แค่เก่งเรื่องเพลงอย่างเดียว แต่พวกเค้ายังหน้าตาดีอีกด้วย แอร๊ยยย!!! อยากจะชวนมาสแครชแผ่นด้วยกันเลยอ่ะ…อิอิ

Martin Garrix

ดีเจอันดับ 4 ของโลกที่อายุยังน้อย แต่ความสามารถไม่น้อยเลยค่ะ ทั้งแต่งเพลง เปิดแผ่น สุดฯ เคยเห็นนางมาเล่นที่ประเทศไทย โอ้ยยย!!! มันส์มาก แถมค่าตัวนางก็ไม่ใช่เบาๆ นะ (แพงเว่อร์) นอกจากจะดังในสาย EDM แล้ว นางยังหน้าตาดี น่ารัก แต่งตัวก็แบบ…เท่อ่ะ พูดเลย!!! ถ้าใครยังไม่เคยฟังเพลงของนาง ไปฟังค่ะ แล้วจะติดใจ

edm

 

edm

 

Vinai

2 คู่หูสุดมันส์ ที่ไม่ว่าจะไปเล่นที่ไหน แฟนคลับก็ตามกรี๊ดตลอด ในส่วนของค่าตัวนั้นก็สูงพอสมควร ล่าสุดที่นางมาประเทศไทย บอกเลยว่ามันส์มาก!!! ใครที่ได้ไปดูนางเล่นสด คงฟิน เพราะด้วยความที่พวกนางมาเป็นแพ็คคู่ แถมหน้าตาก็หล่อ หุ่นก็ดี กล้ามก็แน่น แอร๊ยยย!! อยากเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเองเลยค่ะ

edm

 

edm

 

Zedd

มาถึงคนนี้เป็นดีเจที่อายุยังน้อยเช่นกัน แต่ความสามารถของนางเรียกได้ว่ามาเต็ม นางเคยร่วมงานกับศิลปินคนดังมาพอสมควร ทำให้นางดังกลายเป็นที่รู้จัก ส่วนเรื่องค่าตัวนั้น แอบสูงอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าพูดถึงหน้าตา สุดฯ บอกเลยว่าน่ากินมาก 555+ นางไว้หนวด ไว้เครา ดูมีความหล่อ เท่ เซอร์ แต่งตัวก็ดี ไม่น่าล่ะ สาวๆ ตามกรี๊ดข้ามทวีปกันเลยทีเดียว ฮอตขนาดนี้อยากให้มาเปิดแผ่นที่บ้านสุดฯ บ้าง คงสนุกเนอะ…อิอิ

edm

 

edm

 

 

ภาพจาก Instagram : martingarrix, vinaiofficial,zedd

 

 

ผู้ชายแซ่บๆ ยังมีอีกนะ

3 นักร้องฝรั่ง…เสียงดีแล้วยังน่ารักอีกด้วย!!!

4 ซีรีส์ฝรั่ง…พระเอกหล่อจนต้องร้องขอชีวิต

MUSICAL.LY แอปดีๆ ที่มาพร้อม ฝรั่งหล่อๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up