3 Hero จากค่าย Marvel หล่อ…ได้ใจสาวๆ

Alternative Textaccount_circle
event

                  ช่วงที่ผ่านมาหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ค่อนข้างมาแรง โดยเฉพาะเหล่าบรรดา The Avengers ที่ฮอตมากๆ เกิดเป็นกระแสแบ่งแยกทีมในโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น #TeamThor #TeamIronman #Teamcap บอกเลยว่าแต่ละทีมนั้นแซ่บเว่อร์ แบบไม่มีใครยอมใครกันเลยล่ะค่า

Iron Man

หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ โทนี่ สตาร์ค สำหรับฮีโร่คนนี้ ไม่ใช่แค่สาวๆ ที่ตามกรี๊ดเท่านั้นนะคะ แต่บรรดาเด็กๆ ต่างพากันซื้อทุกอย่างที่เกี่ยวกับนางเลยทีเดียว เพราะเท่มาก แถมในเรื่องนางยังรวยมหาศาล เวลาไม่ใส่ชุดเกราะก็หล่อ พอใส่ชุดแบบจัดเต็มก็เท่ สงสัยสุดฯ ต้องไปเป็น Iron Girl แล้วล่ะค่ะ จะได้อยู่ใกล้ชิดกับนางทุกวัน…อิอิ

superhero

 

superhero

 

Thor

เทพเจ้าแห่งสายฟ้าที่มาพร้อมกับฆ้อนคู่ใจ และผ้าคลุมสีแดง สำหรับคนนี้ทำให้สาวๆ เกิดอาการคลั่งเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากผมที่ยาวบระบ่าสุดแสนมีเสน่ห์ของนางแล้ว หน้าตา รูปร่าง มีความฟิตแอนด์เฟิร์ม ซิกแพ็คแน่น จนอยากเซเข้าไปซบ แอร๊ยยย!!! ไม่รู้ดาวที่นางอยู่รับคนเพิ่มมั้ย เพราะเห็นนางแล้ว สุดฯ อยากจะบินไปอยู่ดูแลนางตลอดชีวิตเลยอ่ะ…อิอิ

superhero

superhero

 

Captain America

สตีฟ โรเจอร์ส ผู้ที่รักการเป็นทหารแต่ด้วยร่างกายที่ผอมบาง อ่อนแอ นางจึงถูกจับไปทดลองจนได้หุ่นที่เฟิร์มแบบนี้กลับมา บอกเลยว่านางหุ่นดี กล้ามแน่น มีความแข็งแรง หน้าตาก็โคตรจะหล่อ ในเรื่องนั้น…นางมีความแข็งแกร่งเกินมนุษย์ เวลานางต่อสู้กับผู้ร้าย สุดฯ ไม่ค่อยได้สนใจเนื้อหาหนังเลยค่ะ มัวแต่มองหน้าและหุ่นของนาง ฟินเว่อร์อ่ะ

superhero

 

superhero

 

 

 

ภาพจาก : screenrant.com, cinema.jeuxactu.com,themepack.me,moviepilot.com

 

ตามไปส่องความฟินของบรรดาเหล่าฮีโร่ ต่อได้ที่ Link ข้างล่างนี้เลยนะคะ 

ซิกแพ็คเน้นๆ ถอดโชว์สดๆ 2 พี่น้อง HEMSWORTH

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up