10 แฟชั่นสุดจี๊ด @Airport ฉบับ G-Dragon

Alternative Textaccount_circle
event

                ถ้าพูดถึงแฟชั่นของประเทศเกาหลีของบรรดาเหล่าไอดอล สุดฯ บอกเลยว่ามีหลายคนที่แซ่บ  แต่ถ้าพูดถึงแฟชั่นของไอดอลชายมีไม่กี่คนหรอกค่ะ ที่แต่งตัวได้จี๊ด โดนใจ จนเป็นเทรนด์แฟชั่นยอดฮิต นั่นคือ G-Dragon แห่งวง Big Bang เพราะไม่ว่านางจะหยิบจับอะไรมาใส่ ก็ออกมาดูดีไปหมด ขนาดนางแต่งมาสนามบิน ชุดของนางแต่ละชุดยังมีความเป๊ะและเท่เว่อร์

                สุดฯ เลยรวบรวมแฟชั่นของนางที่สนามบินมาฝาก บอกเลยว่าเด็ด!!!

สำหรับลุคนี้ของนางต้องบอกเลยว่าเท่!!! เพราะถ้าเป็นคนอื่นใส่เสื้อลายสก๊อต สุดฯ ว่าคงไม่รอด แต่นางใส่แล้วมีความแซ่บ นำเทรนด์มากอ่ะ ลุคนี้ผ่านค่ะ ชอบ!!!

g dragon

 

มาต่อกันที่ลุคนี้ ด้วยความที่นางเป็น G-Dragon ใส่อะไรก็เท่ไปหมด ขนาดแค่เสื้อยืดธรรมดา บวกกับหมวก นางยังดูดี มีสไตล์ โอ้ยยยย!!! หลงรักค่ะ

g dragon

 

พอเข้าฤดู Winter เสื้อโค้ทคงเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใส่ เพื่อให้ร่างกายอบอุ่น แต่ระดับนางใส่โค้ทธรรมดายังดูเป็นแฟชั่นอ่ะ ยิ่งใส่แว่นตาดำด้วย โคตรเท่เลยค่ะ…พี่จี

g dragon

 

มาในลุคสบายๆ เป็นเสื้อยืดและเสื้อเชิ้ตสีขาว นางก็ยังเพอร์เฟค นำแฟชั่นเสมอ คือนางเปลี่ยนชุดธรรมดาให้ดูอิเตอร์ได้อ่ะ เก๋ตรงนี้!!!

g dragon

 

มาถึงสองลุคสุดท้าย มีความไม่เข้ากัน รูปฝั่งขวาออกแนวดาร์ค เท่ๆ แต่รูปซ้ายออกแนวแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นแถวฮาราจูกุ แต่นางใส่ออกมาโดยรวมแล้วก็ยังดูดี แถมยังเท่อีกด้วย ยอมเลยค่ะคนนี้ รักนาง!!!

g dragon

 

 

 

ภาพจาก : bigbangupdates.com, pinterest.com, bigbangworldwide.blogspot.com, bigbanggreat.exteen.com, kfashionista.com, kpop-map.com, k-fashion-beauty-lifestyle.tumblr.com, oddnessweirdness.blogspot.com, kpopscene.com

 

นอกจากแฟชั่นเท่ๆ ของไอดอลเกาหลีแล้ว ยังมีแฟชั่นของศิลปินคนอื่นอีกมากมาย ตามไปส่องได้ที่  Link ข้างล่างเลยจ้า

CARA DELEVINGNE เท่กว่านี้มีอีกมั๊ย!!!

SELENA GOMEZ กับแฟชั่นสบายๆ…แสนเก๋!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up