Kim Soo Hyun กับ 3 ผลงานสุดฮอต!!!

Alternative Textaccount_circle
event

            ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีในปีที่ผ่านมานั้น สุดฯ บอกเลยว่ามีอยู่หนึ่งเรื่องที่ทำสาวๆ หลายคนคลั่งกันเป็นพิเศษนั่นคือ You Who Came From the Stars ที่พระเอกเป็นมนุษย์ต่างดาวหน้าตาดี แถมยังน่ารักอีกด้วย จนเกิดเป็นกระแสมากมายบนโลกโซเชียล อยากมีแฟนเป็นมนุษย์ต่างดาวกันทั้งประเทศเลยล่ะค่า

            Kim Soo Hyun หนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารักคนนี้ รับบทเป็นมนุษย์ต่างดาว ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องนี้ที่ทำให้นางโด่งดัง แต่นางเคยผ่านผลงานซีรีส์มาพอสมควร ไปดูกันดีกว่า…ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

The Moon That Embraces the Sun (2555)

เป็นเรื่องราวโรแมนติกย้อนยุคซึ่งเกิดขึ้นในสมัยโชซอน เรื่องราวความรัก ที่เกิดขึ้นระหว่างองค์รัชทายาท กับหญิงสามัญชน ซึ่งเรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตามมากๆ ตอนออนแอร์กระแสค่อนข้างดี แถมเรื่องนี้ Kim Soo Hyun นางยังใส่ชุดย้อนยุคได้เท่บาดใจสุดๆ อีกด้วย

 

ซีรีส์เกาหลี

 

ซีรีส์เกาหลี

 

The Producer (2558)

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของโปรดิวเซอร์ แบบสี่เศร้า ประมาณว่า รักเค้าแต่เค้าไม่รักเรา กลับไปรักอีกคน เลยทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุกและวุ่นวายไปกับความรักของแต่ละคน เพราะไม่รู้จะลงเอยกันแบบไหน สำหรับ Kim Soo Hyun ในเรื่องนี้ นางน่ารักมากอ่ะ ออกแนวใสๆ มีความน่ากิน ผู้ชายอะไรหน้าเด็กมาก แอร๊ยยย!!!

ซีรีส์เกาหลี

 

ซีรีส์เกาหลี

 

You Who Came From the Stars (2556)

ละครรักโรแมนติกปนคอมเมดี้เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่มายังโลกเมื่อ 400 ปีก่อน แล้วมาตกหลุมรักดาราสาวในยุคปัจจุบัน ซึ่งเรื่องนี้ Kim Soo Hyun นางรับบทเป็น โทมินจุน  มนุษย์ต่างดาวที่มีความสามารถเหนือมนุษย์ สุดฯ บอกเลยว่าเรื่องนี้ทำให้นางดังเว่อร์ๆ หลายคนอยากมีสามีเป็นโทมินจุนกันทั้งประเทศ ยิ่งตอนจบของเรื่องนั้น ฟินกันแบบข้ามวันข้ามคืน ไม่เชื่อลองหามาดูค่ะ

ซีรีส์เกาหลี

 

ซีรีส์เกาหลี

 

 

 

ภาพจาก : seriesubthai.co, sites.google.com, likeseries.com, dramabeans.com, kodhit.com, happywedding.life

 

 

นอกจากนี้ยังมีพระเอกเกาหลีสุดฮอตให้ติดตามกันอีกเพียบเลย…ตามไปส่องต่อที่ Link ด้านล่างเลยค่า^^

สุดหล่อคิมวูบินกับ 4 ผลงานสร้างชื่อ!!!

DOCTORS ซีรี่ส์สุดฟิน…เสิร์ฟพร้อมผู้ชายสุดแซ่บ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up