3 หมอหล่อบอกต่อด้วย!!!

Alternative Textaccount_circle
event

                 พูดถึงคุณหมอในที่นี้ หลายคนอาจคิดว่าเป็นคุณหมอบ้านเรารึเปล่า?  โนวจ้า แบบสุดฯ ต้องโกอินเตอร์เท่านั้น…อิอิ หมอที่สุดฯ จะพูดถึงนี้ไม่ได้เก่งอย่างเดียว แต่เป็นคุณหมอที่ดีงามไปทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หน้าที่การงาน หน้าตา รูปร่าง แอร๊ยยย!!! บอกเลยว่าเจอหมอแบบนี้ อยากจะป่วยไปโรงพยาบาลทุกวันเลยค่า…

Gabriel Prado

คุณหมอด้านประสาทวิทยา ที่ตอนนี้กำลังฮอตมากๆ ในโลกออนไลน์ เท่าที่รู้มาบอกเลยว่าทั้งเรียนเก่ง หุ่นเฟิร์ม แต่งตัวดี แถมเวลายิ้ม โคตรน่ารัก แอร๊ยยยย!!!  แค่เห็นหน้าคุณหมอ สุดฯ ก็แทบอยากเป็นลม ให้คุณหมอมาช่วยปฐมพยาบาลแล้วล่ะค่า ><

หมอหล่อ
ถ้าหมอจะเซ็กซี่ขาดนี้ แอร๊ยยย!!

 

หมอหล่อ
รู้สึกอยากป่วยขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

 

Lacroix Montreal

คุณหมอด้านผิวหนังที่หน้าตาดี๊…ดี เวลาว่างก็เข้าฟิตเนส จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆ นอกจากนี้คุณหมอยังไว้หนวด ไว้เครา มีความเซอร์แบบดูดี ยิ่งเวลายิ้มและส่งสายตา โอ้ยยยย!!! อยากเป็นสิวเลยค่ะ รบกวนคุณหมอช่วยมากดสิวให้หน่อยได้มั้ยคะ…อิอิ

หมอหล่อ
หล่อได้อีก!! จ้างมาเป็นหมอส่วนตัวได้มั้ยคะ อิอิ

 

หมอหล่อ
เจอรูปนี้แล้ว เลือกไม่ถูกเลยค่ะ ว่าจะดื่มน้ำในแก้ว หรือดื่มอะไรดี แอร๊ยย!!

 

Justin  Parks

คนนี้กำลังเป็นนักศึกษาแพทย์ ที่งานดีไม่แพ้คุณหมอคนอื่น ด้วยหน้าตาที่มีความดีงาม บวกกับหุ่นที่น่ากิ๊น..น่ากิน ทำให้สาวๆ พากันหลงรัก บอกเลยว่าเสื้อผ้า หน้า ผม ทุกอย่างลงตัว เป๊ะเว่อร์ ที่สำคัญยิ้มได้มีเสน่ห์สุดๆ รู้งี้สุดฯ ไปเรียนแพทย์มั่งดีกว่า…เผื่อได้เจอของดีแบบนี้กับเค้ามั่ง

หมอหล่อ
โอ้ยยย!! เท่เกินหมอแล้วนะคะ

 

หมอหล่อ
ลุคไหน ก็ยังดูดี มีความอยากได้ อิอิ

 

 

 

ภาพจาก Instagram : doctor.lacroix, gabrielndsprado, mjustinparks

 

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up