5 พระเอก MV น่ากิ๊น…น่ากิน

Alternative Textaccount_circle
event

                  ถ้าพูดถึงวงการเพลงไทยบ้านเราช่วงนี้ถือว่าฮอตพอตัว ทั้งเมโลดี้ดนตรี เนื้อหาเพลง ที่โดนใจจนหลายๆ คนต้องกดแชร์ แต่ที่เด็ดกว่าคงเป็นเรื่องของ MV ที่แต่ละค่ายผลิตกันออกมาแบบว่าดีเว่อร์ โดยเฉพาะพระเอก MV เจ๊พูดเลยว่าน่ารักอ่า!!! มีหลายคนเลยที่ความหล่อกระแทกตาเจ๊เต็มๆ จะมีใครบ้าง ตามมาเลยค่า…

 

กรรณ : พระเอก MV อย่าให้ฉันคิด – Room39

สำหรับหนุ่มคนนี้อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาก่อนกับผลงาน MV เพลง ความจริง ของ Room39 บอกเลยว่าโปรไฟล์นางไม่ธรรมดานะคะ เป็นหลานของคุณหมึกแดง แถมยังเคยเขียนคอลัมน์อาหารอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้นางก็เคยผ่านงานโฆษณาและงานละครมาบ้าง แต่ที่เจ๊มาสะดุดกับความน่ารักของนาง ก็คงเป็นรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ใน MV นั่นเอง ดูๆ ไปแล้วนางเหมาะมาเป็นแฟนเจ๊จริง…จริ๊ง

mv guys
โอ้ยยย!! หล่อมากค่ะ

 

mv guys
มาแนวเซอร์ๆ ก็เท่อ่า

 

ยิ้ม : พระเอก MV มันเป็นใคร – Polycat

หรือที่รู้จักกันคือ ยิ้ม มือกลองวงสมเกียรติ แห่งค่าย Smallroom นั่นเอง ซึ่งกระแสของเพลงนี้ก็ดังมาก ยอดวิวยอดแชร์เพียบ! และด้วยความที่หน้านางออกแนวลูกครึ่ง มีความเซอร์ ความติสท์ ทำให้เจ๊และบรรดาสาวๆ พากันหลงรัก แอร๊ยยย!! เป็นมือกลองก็เท่แล้ว พอมาเป็นพระเอก MV อีกก็ยิ่งฮอต อยากให้นางมาสอนตีกลองบ้างจัง คงฟินน่าดู…อิอิ

 

mv guys
มีความติสท์ เจ๊ชอบ!!!

 

mv guys
ใสๆ กำลังดี น่ากิน…อิอิ

 

ปอนด์ : พระเอก MV ขอ – Lomosonic

หนุ่มหน้าตี๋ มีสไตล์ อาจจะเคยเห็นผลงานโฆษณาของนางกันมาบ้าง แต่ผลงานที่ทำให้นางเป็นที่จดจำก็คงเป็น MV เพลง ขอ ซึ่งหลังจากเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาก็ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง คนแชร์กันเยอะเว่อร์ เจ๊บอกเลยว่า นางน่ารัก น่ากิน มีความใส ความเกาหลี แถมมีความเซอร์เบาๆ ไม่แปลกใจที่สาวๆ บ้านเราจะหลงรัก เพราะขนาดเจ๊เองยังอยากได้นางมาครอบครองเลยอ่ะ

mv guys
อื้อหืมมม….งานดีนะคะเนี่ย

 

mv guys
ยิ้มแบบนี้ เจ๊จะไม่ทน!!!

 

บอส : พระเอก MV สิ่งของ – Klear

สำหรับหนุ่มคนนี้เราอาจยังไม่ค่อยคุ้นหน้ากันซักเท่าไหร่ แต่นางไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ หลังจากเพลง สิ่งของ ถูกปล่อยออกมา ก็มีคนตั้งกระทู้ตามหาตัวนางกันพอสมควร บอกเลยว่าโปรไฟล์นางฮอตอยู่นะ เท่าที่เจ๊รู้นางเป็นนายแบบ เดินแบบมาค่อนข้างมาก แถมหน้าตา-รูปร่างก็ดี๊…ดี เจ๊เข้าไปส่องรูปนางแล้วรู้สึกหวั่นไหว มีความอยากกินเบาๆ แอร๊ยยย!!!

mv guys
มุมไหน…ก็หล่อค่ะบอส แอร๊ยยย!!!

 

mv guys
แอร๊ย!! อยากจะเข้าไปถ่ายด้วยเลยอ่ะ

 

เบส : พระเอก MV แพ้ทาง: Labanoon

สำหรับหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้ อาจเคยเห็นผลงานกันมาบ้าง ทั้งถ่ายแบบ โฆษณา และภาพยนตร์ แต่ที่ทำให้นางเป็นที่พูดถึงก็คงเป็นเรื่องของพระเอก MV นี่แหละค่า เพราะแสดงได้น่ารัก ทะเล้น ใสๆ เจ๊ชอบ…ดูกี่ทีก็ฟิน เหมือนไปเล่นเป็นนางเอก MV เอง 555+ ด้วยหน้าตาที่เหมือนโอปป้าสไตล์เกา เลยทำให้นางกลายเป็นขวัญใจสาวๆ รวมถึงเจ๊ด้วย…อิอิ

mv guys
หน้าใสอะไรเบอร์นี้คะ มีความน่ากินเบาๆ ><

 

mv guys
เจอรูปนี้เข้าไป…เจ๊ฟิน!!!

 

ภาพจาก Instagram : gunsvasti , beskekawat , yokeyake , yyimsomkiat , poundnaprach

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up