cute boy

Cinderella and Four Knights ซีรีส์นี้บอกเลย…ผู้ชายแซ่บเว่อร์!

Alternative Textaccount_circle
event
cute boy
cute boy

                ถ้าพูดถึงกระแสซีรีส์เกาหลีในบ้านเราตอนนี้บอกเลยว่าฮอตมาก!!! ก่อนหน้านี้ที่ฮิตเลยคงหนีไม่พ้นเรื่องที่พระเอกเป็นทหาร เรื่องอะไรน้าที่ทำเอาเจ๊และสาวๆ ทั่วเอเชียติดแฮชแท็ก #เมียทหาร กันไปหลายเดือน อิๆ ล่าสุดมีซีรีส์มาใหม่อีกแล้วจ้า คือ Cinderella and Four Knights เรื่องราวของสาวน้อยยากจนที่ต้องเข้าไปอยู่ในบ้านเศรษฐีที่มีหนุ่มหล่อๆ เพียบ! #อิจหนักมาก ซึ่งนักแสดงในเรื่องนั้น ล้วนแต่สเป็คเจ๊!!! มีใครกันบ้างไปดูเลยค่า…

                 Jung Il-Woo: สำหรับหนุ่มหน้าหวานคนนี้ นางเคยผ่านงานซีรีส์มาบ้างแล้ว แต่พอมาเล่นเรื่องนี้ต้องรับบทเป็นน้องเล็กสุดของบ้าน ที่มีนิสัยอ่อนโยนหน้าตาละมุน มีความใส แอร๊ยย!!! เจ๊ชอบ อีกทั้งการแต่งตัวในเรื่องก็ลงตัวดี๊…ดีไปหมด เจ๊เห็นแล้วอยากจะเข้าไปเล่นเป็นนางเอกซีรีส์เองเลยล่ะค่า

cute boy
หุ่นน่ากินปะละ แอร๊ยยย!!!

 

cute boy
มาในลุคนายแบบก็เท่เว่อร์!!!

 

                    Ahn Jae-Hyeon : หนุ่มตี๋ หน้าตาดี มีเสน่ห์คนนี้คงรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะนางผ่านการเล่นซีรีส์มาพอสมควร ถึงแม้ในชีวิตจริงนางจะแต่งงานไปแล้ว (แอบเสียดาย) แต่พอมาเล่นเรื่องนี้รับบทเป็นเพลย์บอยหนุ่ม ที่ทั้งหล่อ รวย เพอร์เฟค และด้วยหน้าตาที่หล่อจนทำให้สาวๆ ใจละลายก็ทำให้นางฮอตเว่อร์

cute boy
ออกแนวใสๆ น่ากิน อิอิ

 

cute boy
ผู้ชายอะไรขาว น่ารักขนาดนี้ แอร๊ยยย!!!

 

                  Lee Jung-Shin: สำหรับคนนี้อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในฐานะมือเบสสุดเท่ของวง CN Blue ตอนเป็นนักดนตรีก็เท่จนสาวตามกรี๊ดกันทั้งประเทศ พอมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้คงฮอตจนฉุดไม่อยู่แล้วล่ะค่ะ เพราะด้วยหน้าตาที่มีสไตล์ แอบหวาน และทะเล้นของนาง แถมเวลาแต่งตัวนางก็ดูดีสุดๆ แบบนี้เจ๊หลงแย่เลยอ่ะ…อิอิ

cute boy
หน้าตาทะเล้น เจ๊อยากได้!!!

 

cute boy
จะผมทรงไหน เจ๊ก้รัก…อิอิ

 

    ได้ข่าวว่าเรื่องนี้จะเริ่มฉายต้นเดือนหน้าแล้ว บรรดาติ่งเตรียมจิกหมอนได้เลย เพราเนื้อเรื่องชวนมโนมว้ากกก

 

 

 

ภาพจาก : korea.tlcthai.com ,  forums.soompi.com , sunshineemine.blogspot.com , miner8.com , discuss.com.hk , www.welovecnblue.com , viki.com , dramafever.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up