ไอจีหนุ่มหล่อ

5 ไอจีแฟชั่นผู้ชายเท่ๆ…ฟอลไว้รับรองอิน+ฟินเฟร่อ

Alternative Textaccount_circle
event
ไอจีหนุ่มหล่อ
ไอจีหนุ่มหล่อ

               เค้าว่ากันว่าผู้ชายยุโรปส่วนมากงานดี๊…ดี เจ๊ก็ไม่อยากให้ผู้ชายบ้านเราตกเทรนด์ เพระสมัยนี้เห็นแฟชั่นผู้ชายแถบนั้นค่อนข้างเท่ แถมดูดีมีสไตล์ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม โอ้ยยย!! ลงตัวค่ะ อยากให้หนุ่มไทยหันมาเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวกันดูบ้าง เจ๊เลยนำแฟชั่นเท่ๆ ของบรรดาผู้ชายในสต๊อกเจ๊มาฝาก หรือสาวๆ จะเอาไปปรับลุคคุณแฟนก็ได้นะจ๊ะ

            …บอกเลยว่านอกจากหนุ่มๆ เหล่านี้จะแต่งตัวดีแล้วยังมีความหล่อที่ชนะใจเจ๊อีกด้วย ถึงจะเป็นสาวโสดมาดูไว้ก็ไม่เสียหาย เพราะยังไงก็ได้ความฟิน…อิอิ

@iamgalla : สำหรับหนุ่มคนนี้มีชื่อเต็มว่า Adam Gallagher เจ๊บอกเลยว่า…แซ่บเว่อร์ แถมหน้าตาดี มีหนวด มีเครา แอร๊ยยย…เจ๊อยากได้ !!!  นอกจากนี้เรื่องการแต่งตัวของหนุ่ม Adam นั้นก็ยังมีความเนี้ยบ ดูดี มีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นชุดเที่ยวที่แต่งออกมาง่ายๆ สบายๆ แต่ดูเก๋ ชุดออกงานก็ใส่สูทแบบเท่ๆ แถมแต่ละภาพในไอจีของหนุ่ม Adam ยังถ่ายออกมาได้สวยอีกด้วย ทำให้มีคนติดตามมากถึง 1.8 ล้านคน เยอะเว่อร์ค่ะ!!! เห็นแบบนี้แล้วเจ๊ก็อยากให้ผู้ชายบ้านเราหันมาลองแต่งแนวยุโรปดูบ้าง เจ๊ว่าเท่ดีนะ…อิอิ

ไอจีหนุ่มหล่อ

ไอจีหนุ่มหล่อ

@tonimahfud : หนุ่มตาสวย โครงหน้าดีคนนี้ ไม่ได้หล่อแค่หน้านะคะพูดเลย การแต่งตัวของนางก็ไม่เบา เพราะมีสไตล์เป็นของตัวเอง เซอร์นิดๆ ชอบแต่งเสื้อผ้าสีออกแนวดำ ขาว เทา อะไรประมาณนี้ แถมยังสูงยาวเข่าดี น่ากิ๊น…น่ากิน  ทำให้มีคนติดตามนางในไอจีมากถึง 2 ล้านคน ฮอตอะไรเบอร์นั้นคะ!!! โดยรวมเจ๊ว่าการแต่งตัวแบบนี้เหมาะกับบ้านเรานะ เพราะว่าผู้ชายบ้านเราชอบใส่เสื้อผ้าสีหม่นๆ ไม่เน้นสีแรง ถ้าใครชอบแบบนี้ก็ลองไปหามาใส่ตามได้นะคะ

ไอจีหนุ่มหล่อ

ไอจีหนุ่มหล่อ

@meeeeeeeel_: ถ้าใครชอบแต่งแนวสบายๆ แต่เท่จนสาวกรี๊ด เจ๊แนะนำให้ตามน้อง Mel เลยค่ะ เพราะนอกจากหุ่นแซ่บแล้ว หน้าตาน้องยังได้ใจเจ๊ไปเต็มๆ ส่วนในเรื่องการแต่งตัวนั้นเจ๊พูดเลยว่าฮอตค่า แต่งแบบง่ายๆ ชิลๆ แต่โคตรดูดีอ่ะ ทำให้มีคนฟอลถึง 6 แสนกว่าคน เจ๊ว่าผู้ชายบ้านเราถ้าฟอลตามน้องไว้รับรองว่าเกิดแน่นอนค่ะ

ไอจีหนุ่มหล่อ

ไอจีหนุ่มหล่อ

@viuehara : สำหรับหนุ่มคนนี้เจ๊ขอจองไว้ก่อนเลย…อิอิ เพราะนางไม่ธรรมดานะจ๊ะ หน้าตาดี หุ่นดี แอร๊ยย!! ดีไปหมด แถมการแต่งตัวนั้นก็เท่เว่อร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด หรือ เสื้อกล้ามนางก็เอาอยู่!! ถือว่าเป็นการแต่งตัวที่ผู้ชายบ้านเราสามารถแต่งตามได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะดูเว่อร์ไป สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตลอด เชื่อเจ๊!! แต่งแบบนี้หล่อค่ะ เจ๊ให้ผ่าน …

ไอจีหนุ่มหล่อ

ไอจีหนุ่มหล่อ

@chezrust :  หนุ่มสุดเนี้ยบอีกคนที่บอกเลยว่าเท่มาก!!! ไม่ว่าจะแต่งชุดไหนก็ดูดีไปหมด เจ๊เห็นแล้วใจสั่น…อิอิ แถมหุ่นก็ยังดีอีกด้วย สำหรับหนุ่ม Chez เจ๊ชอบการแต่งตัวของนางมาก เพราะดูหรู ดูแพง ทั้งชุดเที่ยว ชุดออกงาน อาจเป็นเพราะบุคลิกของนางด้วยที่ทำให้มีคนชื่นชอบและติดตามนาง 1 แสนกว่าคน หนุ่มๆ บ้านเราถ้าอยากลองหันมาแต่งแบบหนุ่ม chez เจ๊ว่าสาวๆ ตามกรี๊ดชัวร์!!!

ไอจีหนุ่มหล่อ

ไอจีหนุ่มหล่อ

 

 

ภาพจาก Instagram :  iamgalla , tonimahfud , meeeeeeeel_ , viuehara , chezrust

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up