จัดตารางส่องเทพบุตรฟุตบอลยูโร 2016 แมทช์ศุกร์-อาทิตย์นี้

Alternative Textaccount_circle
event

แกร๊ บอลยูโรเริ่มวันนี้แล้วง่ะ แฟนจะต้องเข้าโหมดติด ฟุตบอลยูโร 2016 อีกแล้ว เบื๊อเบื่อ สุดฯ จะบอกว่าไม่ต้องเบื่อคร้า นางติดฟุตบอล (ที่ไม่ใช่พนันบอลนะ) ย่อมดีกว่าติดหญิง ถ้าเราอยากใช้เวลากะแฟนก็แค่อยู่ข้างๆ ดูไปด้วยกัน แต่ไม่ได้ดูเกมนะ ดูผู้ชายฮ่ะ …งานนี้ฟินคู่ค่ะ แฟนแฮปปี้ เราแฮปปี้กว่า คริๆ #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ  #นักบอลหล่อบอกต่อด้วย #ส่องนักบอลหล่อกันเถอะ

สุดฯ รวบรวมมาให้แล้วว่าทีมไหนใครเด็ด วันไหนเราต้องส่องใคร เอาแมทช์ศุกร์ที่ 10-อาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.นี้ก่อนนะ

 

ศุกร์ 10 มิ.ย.2559

คืนนี้เป็นแมทช์เปิดสนามฟุตบอลยูโร 2016 ซึ่งฝรั่งเศส (เจ้าภาพ) จะพบกับโรมาเนีย ตอนตี 2 ตามเวลาไทย ดีนะที่พรุ่งนี้หยุดจะได้ถ่างตาเชียร์บอล+ส่องนักบอลหล่อได้เต็มที่ ยิ่งทีมชาติฝรั่งเศสด้วยแล้ว ไม่อยากจะบอกว่าอัดแน่นไปด้วยของดีมีคุณภาพ

เริ่มกันที่เจ้าภาพฝรั่งเศสก่อนนะ โดยรวมแล้วขุนศึกฟุตบอลยูโร 2016 ของทีมนี้ค่อนข้างหน้าตาดี ดูได้เพลินๆ เจริญตา สุดฯ ขอยกเฉพาะตัวพ่อมา 3 คน 3 แนวละกัน

Antoine Griezmann กองหน้าวัย 25 ปี นางเป็นนักฟุตบอลหล่อ ฟอร์มร้อนแรง และแฟชั่นหน่อยๆ สไตล์ผู้ชายเมโทร นางเป็นคนที่ถูกจับมากคนหนึ่งในฟุตบอลยูโร 2016 เลยนะ

Antoine Griezmann Football Euro 2016 ฟุตบอลยูโร 2016
Antoine Griezmann

 

Hugo Lloris ผู้รักษาประดูหน้าเข้มปนหวาน ดูตานางสิ ดูรอยยิ้มเวลาดีใจสิ แอร๊ยยย ขอให้วันนี้ซูเปอร์เซฟนะจ๊ะพ่อคู๊ณ

Hugo Lloris Football Euro 2016 ฟุตบอลยูโร 2016
Hugo Lloris

 

Mathieu Debuchy คนนี้สุดฯ ส่งมาเอาใจคนชอบผู้ชายสายโหดโดยเฉพาะ มองไกลนางหล่อมากเลยนะ แต่พอมองใกล้ความหล่อลดลงนิดนึงแต่ก็ดูเข้มดี

Mathieu Debuchy Football Euro 2016 ฟุตบอลยูโร 2016
Mathieu Debuchy

 

โรมาเนียอย่าโกรธสุดฯ น้า จากการตั้งหน้าตาตาเสิร์ชหน้าตาทีมชาติผีดิบ ปีนี้ไม่ค่อยมีคนหล่อเด้งๆ ติดเลยอ่า มีแต่ฝรั่งหน้าตามาตรฐาน ก็เลยไม่ได้เอามาโชว์ แต่แอบกระซิบว่าพวกไม่ติดทีมชาติแหร่มๆ หลายคนเลย ตาหวานเยิ้ม น่าหลงใหลสุด …อยากถูกกัดคอ (ใครอยากดูเสิร์ชอากู๋นะ)

 

เสาร์ 11 มิ.ย. 2559

ข้ามมาที่สวิตเซอร์แลนด์ซึ่งจะลงเตะฟุตบอลยูโร 2016 ในคืนพรุ่งนี้กับแอลเบเนีย ทีมนี้มี Roman Bürki นางหุ่นสูง หน้าตาดีใช้ได้อยู่นา แต่ไม่รู้จะได้ลงสนามป่าวอะจิ

Roman Bürki Football Euro 2016 ฟุตบอลยูโร 2016
Roman Bürki

 

ต่อด้วยทีมชาติเวลส์ที่ปีนี้มาไกลกว่าที่เคยในศึกฟุตบอลยูโร 2016 โดยมี 2 หัวหอกสุดหล่อ Aaron Ramsey กับ Gareth Bale เป็นกำลังสำคัญ …แบบว่าหล่อกินกันไม่ลง เลือกไม่ถูกเลยอ่า  ถ่างตาดูสิคะรอไร

es training at the Vale hotel complex on June 1, 2016 in Cardiff, Wales. (Photo by Stu Forster/Getty Images) ฟุตบอลยูโร 2016
Aaron Ramsey, Gareth Bale

 

สำหรับทีมชาติอังกฤษเราเห็นหน้ากันบ่อยๆ อยู่แล้ว สุดฯ คัดมาเฉพาะตัวจี๊ดที่คนพูดถึงกันเยอะละกันนะ Adam Lallana

Adam Lallana Football Euro 2016 ฟุตบอลยูโร 2016
Adam Lallana

 

อาทิตย์ 12 มิ.ย. 2559

จัดไปกับทีมชาติเยอรมัน Matts Hummels นอกจากเป็นนักบอลทีมชาติแล้ว เมื่อปีก่อนนางยังเป็นพรีเซนเตอร์ของแฟชั่นไฮแบรนด์อย่าง Hugo Boss ด้วยน้า รับประกันความหล่อจร้า ขอบอกว่าตอนถ่ายโฆษณาหล่อกว่านี้อีก 10 เท่า ก็นะ ภาพสดกับภาพจัดแสง-กรูมมิ่งมันก็ต่างกันเป็นธรรมดา แต่แค่นี้ก็หล่อแล้วเนอะ

Matts Hummels Football Euro 2016 ฟุตบอลยูโร 2016
Matts Hummels

 

แถมของดีเยอรมันให้อีกคน Mario Gotze คนนี้ไม่คมเข้มกริ๊บเหมือนนักบอลยุโรปทั่วไป มาแนวน่ารัก สดใส ทะเล้นเบาๆ จนได้รับเลือกเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่หล่อที่สุดของปีที่แล้ว

Mario Gotze Football Euro 2016 ฟุตบอลยูโร 2016
Mario Gotze

 

จบท้ายด้วยนักฟุตบอลหล่อจากโครเอเชีย เอาใจสาวที่ชอบสายเข้มโดยเฉพาะกับ Vedran Corluka

Vedran Corluka Football Euro 2016 ฟุตบอลยูโร 2016
Vedran Corluka

ภาพทั้งหมดจาก Getty Images

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up