6 พิกัดส่องหนุ่มหล่อทั่วกรุง

Alternative Textaccount_circle
event

            บางครั้งอาหารตาก็จำเป็นไม่แพ้อาหารตรงหน้า คงจะดีไม่ใช่น้อยถ้าได้กินอาหารอร่อยพร้อมๆ กับส่องหนุ่มในสเป็คไปด้วย ที่ไหนล่ะ บอกมาซะดีๆ อ่ะ…บอกก็ด่ะ แบ่งๆ กันดู

  1. งานคอนเสิร์ต หนุ่มๆ จำนวนมากจะมารวมพลังกันที่นี่พร้อมความอารมณ์ดีและผ่อนคลาย ชอบสไตล์ไหนเลือกได้จากสไตล์นักร้องเลย และถ้า he มากะแฟนก็แต่แค่มองข้ามพวกนางไปค่ะ อย่าได้แคร์ #แบ่งๆกันดูไม่สึกหรอ
  2. สนามบิน (ไม่ใช่หมอชิต) จะได้งานเชิงปริมาณ คือมีทุกชาติและจำนวนเยอะ แต่ต้องอาศัยตาไว สแกนเอาด้วยความรวดเร็ว #งานถนัด ถ้าโชคอำนวยอาจได้เห็นทีมนักบินตบเท้าเดินออกจากเกทเป็นอาหารตาด้วย …แกร๊ ทิตย์นี้ไปกินสตาบั๊กส์ที่สุวรรณภูมิกันไม๊
  3. งานเดี่ยวไมค์ของพี่โน้ส-อุดม ใคร๊จะเชื่อว่างานเดี่ยวไมค์ของพี่โน้สจะเป็นแหล่งรวมตัวของหนุ่มหน้าตาดีวัยนักศึกษามหาลัยไปจนถึงมัธยม และแน่นอนว่าความใสมันย่อมกระแทกใจชะนีวัยป้าอย่างเราบ้างไม่มากก็น้อย #ถ้าไม่สะเทือนใจที่ทุกคนจะยกมือไหว้ก็ไปเลย
  4. ห้างหรู ถ้าชอบเหล่หนุ่มน้อยลุคคุณหนู ลองไปเดินห้างหรูๆ ในวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลชิดลม พารากอน หรือเอ็มควอเทียร์ จะได้เห็นพวกน้องๆ มาช้อปปิ้งแอนด์ลันช์กับคุณพ่อคุณแม่ แต่บางทีก็มากะแฟนนะ #รมณ์เสียตรงเน้
  5. ผับดีๆ ย่านสุขุมวิท ไม่ใช่บาร์ริมถนนตามซอยนะคะ อันนั้นก็หลอนเกิ๊น เดินเข้าไปทีเรานี่ล่ะจะเสียลุคและเสี่ยงจะเสียอีกหลายๆ อย่าง ขอเป็นผับชั้นดีตาม Basement ของตึกดังๆ หรือของโรงแรม จะเป็นแหล่งที่มีฝรั่งทำงานออฟฟิศชุกชุมพอควร หลังเลิกงานพวกนางจะมาดื่มเบียร์เชียร์บอลเม้าท์กันประสาหนุ่มๆ >> พิกัดแนะนำ ผับตามโรงแรมต่างๆ ราคาสูงหน่อยแต่อาหารอร่อย คนดี เห็นแล้วมีฟามสุข …กระซิบว่าเดี๋ยวนี้โรงแรมแข่งกันออกโปรฯ แรง เช็คดีๆ อาจได้เกร๋กันในราคาพอๆ กะกินอาหารญี่ปุ่นตามห้างเลยนะ #อย่าลืมรักษาลุคหญิงไทย #ส่องแต่พอประมาณ #ฝรั่งกลัว
  6. ที่เที่ยวย่านทองหล่อ อาจจะเก่าไปนิดแต่ที่นี่ยังคงเป็นแหล่งรวมนักท่องราตรีเกรดบีบวก-เอ คุณจะได้เห็นหนุ่มเพลย์บอยเนี้ยบประดับแบรนด์เนมที่มาพร้อมรถหรูแบบตัวเป็นๆ ไม่ใช่แค่ในละคร #จริงหรือเฟคเป็นอีกเรื่องนะ >> พิกัดแนะนำ ฟังกี้วิลล่า ทองหล่อซอย 10 (เพื่อนสาวเจ้าของธุรกิจย่านสุขุมวิทของสุดฯ แนะนำมาจร้า)

งานนี้เราไปส่องอาหารตา กรุณารักษากริยาและความปลอดภัยของตัวเองด้วยนะเธอว์ สุดฯ แนะนำให้เกี่ยวเพื่อนสาวหรือเพื่อนเก้งไปร่วมอุดมการณ์ด้วย จะฟินและปลอดภัยยิ่งๆ ขึ้นไป

– ขอบคุณภาพจาก pinterest.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up