9 ดาราชายที่โด่งดังมาจาก คู่จิ้นชายชาย ในซีรี่ย์วายฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง

Alternative Textaccount_circle
event

รวม 9 ดารา คู่จิ้นชายชาย สุดฟินจิ้นวนไป

กระแส คู่จิ้นชายชาย มาแรงแซงโค้งจริงๆ สำหรับวัยรุ่นยุคนี้ ไม่ว่าจะมีซีรี่ย์เรื่องไหนก็ดังเปรี้ยงปร้างตลอด ส่งผลให้ตัวนักแสดงเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย วันนี้เรามาย้อนดูว่าหนุ่มๆ คนไหนนะที่มีชื่อเสียงจากซีรี่ย์วายกันบ้าง

 

คริส พีรวัส (@kristtps)

พูดได้เลยว่านาทีนี้แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหล่อคนนี้ เพราะกระแสจากซีรี่ย์วายชวนฟินเรื่อง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ที่สร้างมาจากนิยายออนไลน์สุดฮิต นั้นโด่งดังไปยังหลายๆ ประเทศในแถบเอเชีย โดยเฉพาะเจ้าแม่สายเปย์อย่างจีนแผ่นดินใหญ่ ต่างพากันเอ็นดูหนุ่มคริสกันสุดๆ

ถึงแม้คาแร็คเตอร์ของพี่อาทิตย์ที่หนุ่มคริสเป็นผู้รับบทในซีรี่ย์เรื่อง SOTUS จะดูเป็นพี่ว้ากโหดๆ นิ่งๆ แต่ตัวตนจริงๆ เมื่อถอดร่างพี่อาทิตย์ออกแล้ว คริสกลายเป็นเด็กหนุ่มแสนซน ที่ชอบแกล้งเพื่อนๆ ในกองเสมอ ถึงซีรี่ย์ SOTUS ทั้ง 2 ซีซั่นจะจบลง แต่ความจิ้นความฟินก็ยังมีปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง สาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับหนุ่มคริส อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับซีรี่ย์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Mint To Be นายนั่นแหละคู่แท้ของฉัน ได้ข่าวว่าปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาแล้วด้วยนะ

 

สิงโต ปราชญา (@__singto)

มีพี่อาทิตย์แล้ว จะไม่ให้มีก้องภพได้อย่างไร สำหรับหนุ่มสิงโตที่ประเดิมผลงานในวงการครั้งแรกก็งานหินสุดๆ เพราะเป็นซีรี่ย์แนวชายรักชาย แถมตนต้องเล่นเป็นฝ่ายที่เข้าไปจีบก่อนเสียด้วย เป็นการเล่นซีรี่ยืครั้งแรก ที่สุดแสนจะท้าทาย แต่เพราะบทก้องภพจากซีรี่ย์เรื่อง SOTUS  นี่เอง ที่ทำให้สิงโตเป็นที่รู้จักและโด่งดังในชั่วข้ามคืน จนถึงตอนนี้แฟนคลับของทั้งสองหนุ่มที่ใช้ชื่อว่า #ทีมพีรญา ได้เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

มีข่าวดีแง้มมาจากทางค่ายว่าภายในปีนี้แฟนคลับหนุ่มสิงโตเตรียมฟินอีกครั้ง เพราะเขาจะกลับมาในบทชายรักชายที่เข้มข้นมากขึ้น และฟินมากขึ้น ในซีรี่ย์เรื่อง Friend Zone เอา ให้ ชัด จะฟินจิกหมอนขาดแค่ไหน ต้องติดตามนะจ๊ะ

 

เต ตะวัน (@tawan_v)

#เตนิว คู่จิ้นม้ามืดที่กระแสดีขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ขึ้นแท่นคู่จิ้นสายวายเบอร์ต้นๆ ของบ้านเราไปแล้ว สำหรับหนุ่มเต ตะวัน ที่โด่งดังมาจากซีรี่ย์ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้ทั้งหนุ่มเตและหนุ่มนิวเคยเล่นซีรี่ย์ร่วมกันใน Kiss the Series รักต้องจูบ ถึงบทบาทของทั้งคู่จะน้อย แต่เคมีความจิ้นของคู่นี้ไปโดนใจสาววายเข้าอย่างจัง จนหลายคนออกมาอ้อนวอนกับทาง GMM TV ให้ทำซีรี่ย์วายที่ทั้งสองหนุ่มแสดงเป็นตัวหลักด่วนๆ จนในปี 2018 ก็ออกมาเป็นซีรี่ย์  Kiss Me Again ที่เตและนิวได้เป็นหนึ่งในคู่รักของซีรี่ย์ด้วย

ตอกย้ำความดังของหนุ่มเตด้วยซีรี่ย์และครที่กำลังออนแอร์พร้อมกันถึง 3 เรื่องทั้ง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ตามมาด้วย Love Songs Love Series To Be Continued ตอนเรื่องที่ขอ และละครเรื่องไร้เสน่หา เรียกได้ว่าเปิดโทรทัศน์มาเห็นหนุ่มเตทุกวันไปเลย

 

นิว ฐิติภูมิ (@newwiee)

นักแสดงหนุ่มหน้าใสในสังกัด GMM TV ที่ไม่ว่าจับคู่เล่นซีรี่ย์กับใครก็เคมีดี๊ดีเข้ากันไปหมด ก่อนหน้าจะมีคู่จิ้นเตนิวให้สาววายฟินกันอย่างทุกวันนี้ หนุ่มนิวยังเคยมีคู่จิ้นฟินๆ ไม่แพ้กันอย่าง #เอิร์ทนิว หรือคู่หวายอาโป จากเรื่อง Water Boyy the Series โดยคู่จิ้นเอิร์ทนิวดังไกลไปยังหลายๆ ประเทศในเอเชีย แต่ช่วงหลังๆ ทั้งคู่ต่างได้แยกย้ายไปเล่นซีรี่ย์เรื่องใหม่ ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอกันโมเมนต์ความน่ารักของคู่เอิร์ทนิวเลยเริ่มซาลงไปบ้าง แต่ขอบอกเลยว่าถ้าโมเมนต์มีออกมาทีก็ทำเอาสาววายแทบจะควบคุมสติไม่อยู่เลยทีเดียว เพราะมันฟินมาก-ก-ก ^^

แฟนคลับของหนุ่มนิวสามารถติดตามผลงานเรื่อง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้อย่าง Wolf เกมล่าเธอ แอบกระซิบว่าเรื่องนี้หนุ่มนิวเปลี่ยนคาแร็คเตอร์จากเรื่องก่อนๆ ไปค่อนข้างเยอะ ห้ามพลาดนะ

 

กัน อรรถพันธ์ (@gun_atthaphan)

จากนักแสดงเด็กตัวน้อยในละครพื้นบ้านเรื่อง โกมินทร์ ตอนนี้หนุ่มกันโตเป็นหนุ่มหล่อสุดน่ารักที่ทำเอาสาววายกรี๊ดกันสุดๆ ด้วยคาแร็คเตอร์ที่ดูเป็นหนุ่มน้อยหน้าหวานเข้าตำราสายวายมากๆ ทำให้หนุ่มกันมักจะได้รับแต่บทแนวชายรักชาย ซึ่งเจ้าตัวก็ถือว่าการแสดงแนวนี้เป็นเรื่องที่ท้าทาย ถ้าทำให้ผู้ชมอินได้ ก็ถือว่าให้ตัวเองเก่งขึ้น

คู่จิ้นคู่ฟินของหนุ่มกันมีทั้ง โอบ นิธิ จากภาพยนตร์เรื่องอนธการ ภัค นรภัทร จากภาพยนตร์เรื่อง Love Love You อยากบอกให้รู้ว่ารัก 2 และคู่จิ้นคนล่าสุดที่แฟนคลับเยอะมากๆ แบบที่ว่ามีอีเวนท์ที่ห้างไหน ห้างแตกแน่นอน ออฟ จุมพล จากซีรี่ย์เรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน Honey Puppy 1,2 และล่าสุดที่กำลังถ่ายทำกับซีรี่ย์เรื่อง The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ แนวลึกลับพลังเหนือมนุษย์ ที่หนุ่มกันบอกว่าเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ เบบี๋ (ชื่อแฟนคลับ) ทั้งหลายห้ามพลาดนะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up