พัคซอจุน กับผลงานเด่น ก่อนเริ่มต้นเซ็นสัญญากับค่ายใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

ฮ็อตที่สุดในนาทีนี้สำหรับคอซีรี่ย์เกาหลี คงหนีไม่พ้นท่านรองประธานจากซีรี่ย์เรื่อง What’s wrong with secretary Kim? ที่แสดงโดย พัคซอจุน ตอนนี้พัคซอจุนได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแล้ว และเพิ่งเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ สุดฯ เลยขอย้อนผลงานเด่นๆ ของเขาให้ดูกันสักหน่อย 

 

พัคซอจุน กับผลงานเด่น

 

พัคซอจุนเข้าวงการในปี 2011 ในฐานะพระเอกเอ็มวีI Remember ของ Bang Yong Guk Feat. Yang Yo Seob และได้มีผลงานโดดเด่นทันทีในซีรี่ย์เรื่อง Dream High 2 ที่ออกอากาศในปี 2012 โดยได้ประชันบทบาททั้งร้อง เต้น เล่นละครกับ JB แห่งวง GOT7 ในฐานะสมาชิกบอยแบนด์วงเดียวกันในเรื่อง นอกจากนี้พัคซอจุนยังได้ร่วมร้องเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้อย่างเพลง New Dreaming อีกด้วย

พัคซอจุน

 

Witch’s Romance เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ทำให้สาวใหญ่หลงรักพัคซอจุนเข้าอย่างเต็มเปา ด้วยเรื่องนี้เป็นแนวนางเอกกินเด็ก ตัวพระเอกอย่างยุนทงฮา (พัคซอจุน) ก็เป็นผู้ชายแสนดี รักนางเอกมากๆ ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก ในเรื่องนี้ความหล่อไม่เท่าไหร่ แต่สาวๆ คอนเฟิร์มว่าพัคซอจุนเสน่ห์เหลือล้น แถมฉากจูบแซ่บมาก และในเรื่องนี้ซอจุนยังได้ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์อย่างเพลง Come Into My Heart ด้วย

พัคซอจุน

 

She was Pretty กับบทรองบรรณาธิการหนุ่มสุดสมาร์ทจากซีรี่ย์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องนี้ ยิ่งทวีความนิยมในตัวพัคซอจุนมากขึ้นไปอีก ด้วยการแสดงที่มีความเป็นมืออาชีพ ถ่ายทอดการทำงานของคนทำนิตยสารได้เป็นอย่างดี แต่หลังการทำงานเป็นอีกบุคลิกหนึ่งไปเลย ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้พระเอกสายฮาคนนี้แทรกตัวเข้าไปนั่งในใจสาวๆ ทั่วเอเชียได้อย่างรวดเร็ว

พัคซอจุน

 

Hwarang: The Beginning เป็นซีรี่ย์แนวพีเรียด ที่รวบรวมเอานักแสดงหนุ่มหล่องานดีเอาไว้เพียบ แถมน่าจะถูกใจสาววาย เพราะเรื่องนี้เหมือนนางเอกแทบไม่มีตัวตนไปเลย (555+) นอกจากการแสดงที่ดีงามตามท้องเรื่องแล้ว ความสัมพันธ์แบบ “Bromance” ของเหล่านักแสดงที่ยังคงต่อเนื่องมาแม้ซีรี่ย์ปิดกล้องไป ไม่ว่าจะกับซีวอน Super Junior , วี BTS และมินโฮ SHINee ก็ยิ่งทำให้สาวๆ ปลื้มในตัวพัคซอจุนหนักขึ้นไปอีก

พัคซอจุน

 

What’s Wrong With Secretary Kim ที่กำลังออนแอร์อยู่ กับบทรองประธานสุดเนี้ยบ ขี้เก๊ก หลงตัวเองเป็นเลิศ และพยายามจะรั้งเลขาฯ ที่ทำงานกับเขามานานถึง 9 ปี ไม่ให้ลาออก ด้วยวิธีการที่อยากจะทำให้ประทับใจแบบแปลกๆ โกยเรตติ้ง0kdคอซีรี่ย์แนวคอมเมดี้ไปได้เพียบ ทำให้พัคซอจุนกลายเป็นหนุ่มฮ็อต ณ ตอนนี้ไปเลย

พัคซอจุน

 

พัคซอจุนเริ่มต้นการเข้าวงการในสังกัด KeyEast Entertainment และย้ายมาอยู่ Content Y ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ KeyEast เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซอจุนก็ได้หมดสัญญากับทางค่าย Content Y ลง และเริ่มต้นเซ็นสัญญากับสังกัด Awesome ENT ทันที โดย CEO ของบริษัทนี้ คืผู้ที่สนับสนุนซอจุนมาตลอดตั้งแต่สมัยยังอยู่ KeyEast เมื่อเขาลาออกมาตั้งบริษัทใหม่ พัคซอจุนจึงไม่ลังเลที่จะตัดสินใจร่วมงานกับเขา

พัคซอจุน

 

คนมีฝีมือ ไม่ว่าอยู่สังกัดไหนก็โดดเด่นอยู่แล้วแหละ ยังไงก็ขอให้มีงานกับต้นสังกัดใหม่เยอะๆ ปังๆ เล่นซีรี่ย์สนุกๆ มาให้ดูกันอีกเยอะๆ เลยนะคะ 

 

ภาพจาก anicabyss-dramazone.blogspot.com , thefangirlverdict.com , www.notey.com , thetechsensei.com , onehallyu.com , www.hellokpop.com , www.buro247.my , dramafoxes.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรี่ย์ What’s Wrong with Secretary Kim ?

เคยกู้ชาติมาหรือเปล่า?? พัคมินยอง กับเหล่าพระเอกพรีเมี่ยมของเธอ

รวมเหล่าซีรี่ย์จีนสุดฮอตถูกรีเมคสู่หนังจีน ปังหรือพัง?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up