เปิดวาร์ป แทบิน เชฟน้องเล็กหน้าใสฝั่งเกาหลีจาก The Team Chef งานดี ไม่ธรรมดา

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าใครติดตามดูรายการ The Team Chef ต้องแอบสะดุดตากับความหล่อใสของน้องเล็กสุดในทีมเชฟเกาหลีอย่าง แทบิน แน่ๆ ขอบอกว่าแทบินไม่ได้เป็นแค่เชฟนะ แต่เขายังเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์อีกด้วย ความสามารถล้นขนาดนี้ ต้องทำความรู้จักสักหน่อยแล้ว

 

แทบิน เชฟหน้าใสจากรายการ The Team Chef

 

แทบินมีชื่อจริงว่า อีเซอุง อายุ 22 ปี เกิดวันที่ 22 มกราคม ปี 1996 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เขาเคยไปอาศัยอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ก็เลยมีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี แทบินเป็นพี่ใหญ่ของวง MYTEEN วงบอยแบนด์เกาหลีในสังกัด Music Works เปิดตัวด้วยแนวเพลงสดใสน่ารักสไตล์วัยรุ่น

แทบิน

 

MYTEEN เดบิวต์เมื่อปี 2016 โดยได้เปิดตัวในคอนเสิร์ตของ แบคจียอง ในเดือนสิงหาคม และได้มีแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศครั้งแรกในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2016 ที่ประเทศฮ่องกง แทบินที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง การแสดง และการเต้น รับตำแหน่งเป็นนักร้องนำของวง แทบินเคยแสดงมิวสิควิดีโอเพลง Just I Like You ของ GB9 และยังแสดงซีรี่ย์เรื่อง Rich Man ที่เพิ่งจบไปด้วยนะ

แทบิน

 

ในรายการ The Team Chef แนะนำแทบินว่าเป็น “ไอดอลเชฟ” (เพราะเป็นไอดอลที่เป็นเชฟด้วย) โดยแทบินได้ทักษะการทำอาหารที่เยี่ยมยอดระหว่างที่กำลังเรียนอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ก็เลยได้เป็นพ่อครัวประจำวง ทำอาหารให้เหล่าสมาชิกในวงกินเป็นประจำ เห็นตะมุตะมิแบบนี้ เวลาทำอาหารเขาจริงจังและตั้งใจมากเลยนะ แถมยังทำงานร่วมกับพี่ๆ เชฟคนอื่นในการสร้างสรรค์อาหารออกมาได้อย่างดีด้วย และด้วยความหล่อเหลา ก็เลยเป็นหน้าเป็นตาให้กับฝั่งเชฟเกาหลีได้ยืดอกว่าในทีมก็มีคนหล่อนะจ๊ะๆ (ที่แน่ๆ คือสาวไทยหลงแทบินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า)

แทบิน

แทบิน

 

ตอนนี้นอกจากรายการ The Team Chef แล้ว แทบินเพิ่งคัมแบ็กกับวง MYTEEN ในวันนี้ (10 กรกฎาคม 2018) กับมินิอัลบั้ม F;uzzle โดยมีเพลง She Bad เป็นเพลงโปรโมท ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้เชฟหน้าหล่อความสามรถหลากหลายคนนี้และวงของเขาด้วยนะจ๊ะ

 

อยากตามดูรูปหล่อๆ ของแทบินและสมาชิกคนอื่นๆ จากวง MYTEEN ฟอลโล่ว์อินสตาแกรมได้เลยที่ @myteen_official  และทวิตเตอร์ @myteen_staff และติดตามลีลาการทำอาหารของแทบินได้ในรายการ The Team Chef ทุกวันเสาร์ ทางช่อง ONE 31 เวลา 16.30 น. (เวลาไทย) และช่อง JTBC เวลา 18.30 น. (เวลาเกาหลี) ออกอากาศพร้อมกัน 2 ประเทศเลยนะ

 

ภาพจาก รายการ The Team Chef และ Instagram : @myteen_official

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

The Team Chef รายการแข่งทำอาหารไทย-เกาหลี นิชคุณ-ชาคริต นำทีมความสนุก

เปิดวาร์ป โอจีอุน หนุ่มหล่อหน้าหวาน นายแบบในคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าของมาร์ค GOT7

แล้วต่อไปจะเชียร์ใครดี!? จูรินะ SKE48 ประกาศถอนตัวจากรายการ Produce48

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up