มีใครบ้าง? อัพเดตรายชื่อ อปป้าเตรียมเข้ากรม เร็วๆ นี้

Alternative Textaccount_circle
event

4 อปป้าเตรียมเข้ากรม #น้องจะรอนะคะ

เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีอปป้าทยอยเข้ากรมกันไปเป็นว่าเล่น ยังไม่ทันจะทำใจได้ เร็วๆ นี้ก็มีคิว อปป้าเตรียมเข้ากรม ออกมาให้ใจหายอีกแล้ว วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าจะต้องส่งอปป้าคนไหนเข้ากรมกันบ้างนะ

 

อีจองชิน CNBLUE

แค่ชื่อคนแรกก็แอบใจหายแล้ว สำหรับอดีตหนุ่มผมยาวจากวง CNBLUE ที่เพิ่งจะบินลัดฟ้ามาจัดงานมีตติ้งที่ไทยคู่กับหนุ่มอีจงฮยอนสมาชิกในวงไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อวานนี้ดันมีประกาศจากทางค่ายต้นสังกัด FNC Entertainment ว่าหนุ่มอีจองชินจะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ โดยเขาจะปฏิบัติหน้าที่ในฐานะทหารประจำการเต็มเวลา (Active Duty) และจะเข้ากรมอย่างเงียบๆ โดยไม่มีการจัดงานอีเว้นท์

ถ้าสาวๆ คนไหนกลัวจะคิดถึงหนุ่มจองชิน สุดฯ มีซีรี่ย์หลายเรื่องที่จองชินร่วมแสดงมาแก้อาการคิดถึงของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น My Sassy Girl, Cinderella and four knights, The Blade and Petal และ My Daughter Seo-young ดูวนไปนะจ๊ะสาวๆ หรือจะฟังเพลงของหนุ่มๆ CNBLUE ทั้งอัลบั้มวนไปก็ไม่ว่ากันจ้า

 

คังมินฮยอก CNBLUE

ทำเอาเหล่าบอยซ์ (ชื่อแฟนคลับ) ใจเสียเพราะจู่ๆ ทางค่าย FNC Entertainment ก็ออกมาประกาศเรื่องการเข้ากรมอีกครั้งว่าไม่ได้มีเพียงหนุ่มอีจองชินเท่านั้น แต่หนุ่มคังมินฮยอก วง CNBLUE ก็เตรียมเข้ากรมในวันที่ 31 กรกฎาคมเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่ได้ระบุหน่วยงานที่มินฮยอกต้องไปปฎิบัติหน้าที่ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งสถานที่ในการเข้ารายงานตัวของพวกเขาอยู่คนละที่กัน และยังย้ำอีกครั้งว่าหนุ่มๆ ทั้งสองจะเข้ากรมอย่างเงียบๆ โดยไม่มีการจัดอีเว้นท์พิเศษใดๆ

สุดฯ เลยอยากแนะนำซีรี่ย์ที่จะช่วยเยียวยาจิตใจสาวๆ ระหว่างที่หนุ่มมินฮยอกเข้ากรมไปรับใช้ชาติ ได้แก่เรื่อง The Heirs (เรื่องนี้หนุ่มมินฮยอกน่ารักมากๆ ), Heartstrings, Hospital Ship และ Entertainer

 

จางกึนซอก

จากที่มีข่าวลือของดาราหนุ่มจางกึนซอกเกี่ยวกับเรื่องการเข้ากรมของเขาออกมา เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ค่ายต้นสังกัดของเขา Tree J Company ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า กำหนดวันเข้ากรมที่แน่นอนของเขายังไม่ออกมา เมื่อไหร่ก็ตามที่กำหนดวันออกมาแล้ว ทางค่ายจะประกาศอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ได้รับทราบแน่นอน…ซึ่งชาวเน็ตได้คาดเดากันว่าอาจจะเป็นภายในปีนี้ แต่เป็นช่วงเดือนไหนเหล่าแฟนคลับก็ได้แต่รอลุ้นกันต่อไปจ้า

ถึงจะไม่รู้วันที่แน่นอนสำหรับการเข้ากรมของหนุ่มกึนซอก แต่สุดฯ ก็เตรียมซีรี่ย์สนุกๆ หลายเรื่องของหนุ่มคนนี้มาฝากกัน ลิสต์ไว้ดูให้หายคิดถึงได้นะ ไม่ว่าจะเป็น Pretty Man,  Daebak, Hong Gil Dong, Mary Stayed Out All Night, You’re Beautiful และ Love Rain ฟินกันไปยาวๆ เลยจ้า

 

อูยอง 2PM

เพิ่งจะใจหายกับ 2 หนุ่มวง 2PM ที่เข้ากรมรับใช้ชาติไปเมื่อเร็วๆ นี้ได้ไม่นานอย่างแทคยอนและจุนเค เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางค่ายต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ออกมายืนยันกับข่าวลือเรื่องการเข้ากรมของหนุ่มอูยองว่า กำหนดวันที่รายงานตัวคือวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ แต่ทางเราไม่สามารถที่จะเปิดเผยเวลาและสถานที่ที่อูยองจะไปรายงานตัวได้ เนื่องจากเขาอยากที่จะเข้ากรมอย่างเงียบๆ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการประกาศถึงการเข้ากรมอย่างเป็นทางการ อูยอง ได้พูดคุยและสัญญากับแฟนคลับในงานแฟนมีตติ้งของเขาว่า “ผมจะกลับมาและยืนอยู่ตรงหน้าคุณหลังจากที่ผมเป็นผู้ชายเต็มตัวที่มีสุขภาพที่ดีไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆนะครับ” สัญญาออกมาแบบนี้ เหล่า HOTTEST  (ชื่แฟนคลับ) พากันโล่งใจและรอคอยการกลับมาของหนุ่มอูยองอีกครั้ง

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนอดที่จะคิดถึงหนุ่มอูยองไม่ได้ สุดฯ เอาซีรี่ย์ที่เจ้าตัวร่วมแสดงมาฝากกันจ้า ได้แก่ Dream High 1และ  Drama Special “Human Casino” รวมถึงรายการวาไรตี้อื่นๆ อีกมากมายที่ทั้งฮา ทั้งฟิน ไม่ว่าจะเป็น Running Man (EP. 162, 256) และ  We Got Married (Season 4)

 

ข้อมูลและภาพ : Korseries

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่ 

5 วงบอยแบนด์เกาหลี ที่มีอิทธิพลกับแฟนๆ ทั่วโลกในตอนนี้ #ดังขนาดนี้ไม่ใช่ง่ายๆนะ

น่าไปโดนมาก! 5 ร้านอาหารของศิลปินเกาหลี #พ่อค้าแซ่บ

iKON จากทีมผู้แพ้ สู่บอยแบนด์ดังระดับเอเชีย

ชวนส่องสมาชิกชาวจีนงานดี๊ดีจาก วง NCT ยิ่งมองยิ่งหลง

5 อันดับ ศิลปินชายเกาหลี ที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคประจำเดือนมิถุนายน 2018

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up