ชวนส่องสมาชิกชาวจีนงานดี๊ดีจาก วง NCT ยิ่งมองยิ่งหลง

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นวงน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในวงการ K-POP และทำหลายคนหลงด้อมมาเยอะทีเดียวเชียวแหละ กับ วง NCT วงนี้มีสมาชิกมากถึง 18 คน (และอาจจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต) แน่นอนคนเยอะขนาดนี้ก็ต้องมีสมาชิกหลายเชื้อชาติ หนึ่งในนั้นก็คือสมาชิกชาวจีนที่มีจำนวนไม่น้อยเลย และน่าจะได้เดบิวต์เป็นยูนิตจีนในเร็วๆ นี้ มีใครบ้าง ไปดูกัน

 

สมาชิกชาวจีนจาก วง NCT

 

เฉียนคุน หรือ คุน เพิ่งได้เดบิวต์เข้าวงในปีนี้นี่เอง คุนเกิดวันที่ 1 มกราคม 1996 อายุ 22 ปี มาจากมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน ได้เดบิวต์อยู่ในยูนิต NCT U เขามีเสียงนุ่มสบายหู จึงได้รับตำแหน่งนักร้องเสียงหลัก แถมยังมีความสามารถพิเศษในการเล่นเปียโนด้วยนะ

วง NCT

 

ต่งซือเฉิง หรือ วินวิน เดบิวต์ในปี 2016 อยู่ในยูนิต NCT 127 และ NCT U วินวินเกิดวันที่ 28 ตุลาคม 1997 อายุ 20 ปี มาจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน วินวินมีความสามารถโดดเด่นด้านการเต้น เลยรับตำแหน่งเป็นนักเต้นนำและนักร้องสนับสนุนในทั้ง 2 ยูนิต

วง NCT

 

หวงซู่ซี หรือ ลูคัส ขวัญใจแม่ยกชาวไทย เพราะลูคัสเป็นลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย เกิดวันที่ 25 มกราคม 1999 อายุ 19 ปี บ้านเกิดอยู่ที่ฮ่องกง และพูดภาษาไทยได้นิดหน่อย ลูคัสเพิ่งได้เดบิวต์ในปีนี้ในยูนิต NCT U ขอบอกเลยว่าลูคัสแร็ปเท่มาก และได้รับตำแหน่งเป็นแร็ปเปอร์นำของวง

วง NCT

 

หวงเหรินจวิ้น ได้เดบิวต์เมื่อปี 2017 ในยูนิต NCT Dream เหรินจวิ้นเกิดวันที่ 23 มีนาคม 2000 อายุ 18 ปี มาจากมณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน งานอดิเรกชอบการวาดรูป แถมยังเป็นเด็กที่เรียนรู้ได้รวดเร็วจนหลายคนชมว่าเขาเก่งภาษาเกาหลีมากๆ แถมเหรินจวิ้นยังมีเสียงที่ไพเราะ ก็เลยรับตำแหน่งนักร้องนำไปครอง

วง NCT

 

จงเฉินเล่อ เดบิวต์พร้อมกับเหรินจวิ้นในยูนิต NCT Dream เมื่อปี 2016 เฉินเล่อมาจากมณฑลเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เกิดวันที่ 22 พฤศจิกายน 2001 อายุ 17 ปี เฉินเล่อชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กและประกวดมาแล้วหลายเวที จนได้เข้ามาเป็นเด็กฝีกที่ SM Entertainment และใช้เวลาฝึกเพียง 2-3 เดือนก็ได้เดบิวต์ในตำแหน่งนักร้องเสียงหลัก

วง NCT

 

ตอนนี้สมาชิกทุกคนอยู่ในยูนิตพิเศษ NCT 2018 แต่อนาคตก็จะแยกย่อยไปอยู่ยูนิตต่างๆ ตามความเหมาะสม ซึ่งหนึ่งคนอาจจะอยู่หลายยูนิตก็ได้ แต่ที่แน่ๆ หนุ่มๆ เหล่านี้ต้องได้อยู่ในยูนิตจีนแน่นอน รอดูงานดีๆ กันได้เลยจ้า

 

ภาพจาก Facebook : NCT / Pinterest : hikaruai11

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แทยง-เตนล์ NCT ดูโอ้คู่ใหม่ที่ใครๆ ก็รัก

ผิดไหม? หลงรักผู้ชายพร้อมกัน 18 คน! NCT 2018 กับเพลง Black on Black งานดีใจละลายทุกคน

ทำความรู้จัก ลูคัส NCT งานดี๊ดี แถมมีเชื้อสายไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up