5 อันดับ ศิลปินชายเกาหลี ที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคประจำเดือนมิถุนายน 2018

Alternative Textaccount_circle
event

5 ศิลปินชายเกาหลี นายแบบโฆษณาสุดฮ็อตประจำเดือนมิถุนายน 2018

ปัจจุบันพรีเซ็นเตอร์มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมาก ยิ่งในเกาหลีถ้าได้ ศิลปินชายเกาหลี ที่กำลังฮ็อตมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ รับรองว่าสินค้าตัวนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เรามาส่อง 5 อันดับเจ้าพ่อโฆษณาในเดือนนี้กันดีกว่าว่าจะมีใครบ้างนะ

สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี ได้เปิดเผยผลการจัดอันดับที่มาจากการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมกลุ่มผู้บริโภค ในช่วงเดือนมิถุนายน 2018 สำหรับเหล่าศิลปินชายในเกาหลีที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่ง 5 อันดับแรก ได้แก่…

 

อันดับที่ 5 ซองดงอิล

เป็นที่ประหลาดใจไม่ใช่น้อยที่นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่างซองดงอิลติดโพลล์นี้ด้วย หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อเขา แต่ถ้าได้เห็นหน้าของเขาปุ๊บจะร้องอ๋อ! ทันที เพราซองดงอิลเป็นหนึ่งในนักแสดงมากฝีมือที่โดดเด่นอย่างมากในบทร้าย ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ดังเปรี้ยงปร้างทุกเรื่องสามารถทำให้ผู้ชมเกลียดบทบาทของเขาในละครได้แบบสุดๆ ซึ่งตรงข้ามกับนิสัยที่แท้จริงของเขาเมื่ออยู่นอกบท ที่เป็นผู้ชายอบอุ่น รักครอบครัว และตั้งใจทำงาน จึงทำให้เป็นที่รักของแฟนๆ ในวงกว้าง

ซองดงอิลเป็นที่ชื่นชมจากโฆษณาแบรนด์ Eye Love ที่สื่อถึงความรักของพ่อลูกซึ่งร่วมแสดงกับสาวฮเยริ โดยทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาก่อนและรับบทเป็นพ่อลูกกันจากซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988 จึงไม่ยากที่ทั้งสองจะสามารถสื่ออารมณ์ความเป็นครอบครัวออกมาได้อย่างดี

 

อันดับ 4 จองแฮอิน

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในซีรีส์ Something in the Rain ก็กลายเป็นอปป้าแห่งชาติซะแล้ว สำหรับนักแสดงเกาหลีหน้าเด็ก จองแฮอิน ถ้าไม่บอกก็ไม่มีใครรู้เลยว่าปีนี้แฮอินอายุ 30 ปีแล้ว! ซึ่งแม้ซีรี่ย์เรื่อง Something in the Rain จบลงแต่ความดังของเขาไม่ได้จบแค่นั้น เพราะกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่โดนแบรนด์สินค้าต่างๆ พากันจีบไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์เครื่องสำอาง Dewtytree ร้านเบเกอรี่ MARIWHALE237 แบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับ  Jill Stuart  และอื่นๆ อีกมากมาย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up